หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายที่ไม่ควรเสียเวลาด้วย !!

เนื้อหาโดย นางพญาไฉไล

 

1. ผู้ชายที่คบกับคุณเพราะคุณรวย ใช้เงินผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ หวังเงินหรือผลประโยชน์จากคุณและครอบครัวคุณ (ผู้ชายจำพวกนี้ มีเยอะ สมัยนี้..)

2. ผู้ชายที่แมนมาก ไม่เดินจับมือ ไม่ช่วยถือของ และเดินนำหน้าผู้หญิงตลอด (ถ้าเราเดินตกท่อมันจะรู้เรื่องมั้ยเนี่ยะ..)

3. เจ้าชู้ ผู้ชายเจ้าชู้นั้นจะนำพาความเสียใจมาให้ผู้หญิงอย่างไม่สิ้นสุด ผู้หญิงบางคนอาจทนเพื่อหวังจะเปลี่ยนแปลงในตัวเค้า แต่จริงๆแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ยากเพราะเป็นนิสัยของเค้า อย่างมากที่สุดเค้าอาจจะแคร์เรามากขึ้นโดยระวังไม่ให้เราต้องมารับรู้และเสียใจในสิ่งที่เค้าทำ เค้าจะระวังในตรงนี้ขึ้น แต่พฤติกรรมเจ้าชู้นั้นก็ยังไม่อาจหายไปได้ และดีไม่ดีในภายหน้าเค้าอาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาสู่เราด้วย

4. ผู้ชายที่ไม่แน่ใจตัวเองว่าชอบผู้หญิงรึเปล่า = ประตูหน้า Lock lock lock!! แบบนี้ระวังโรค ประเภทที่เอาได้หมด หลอกลวงไปทั่ว 

5. ติดอบายมุข ผู้ชายที่ติดพนัน ติดเหล้า ติดยา ติดเกมส์อย่างหนัก สุดท้ายแล้วชีวิตมักจะไม่เหลืออะไร เพราะว่าไม่สามารถทุ่มเทให้กับหน้าที่การงานได้ และเงินที่มีก็มักถูกนำไปใช้สนองตัณหาจนหมด ไม่เหลือเก็บเอาไว้ใช้ในสิ่งที่เป็นประโยชน์หรือเพื่ออนาคตในชีวิตคู่ข้างหน้า และพฤติกรรมที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นก็ล้วนแต่ทำลายสุขภาพ อย่างการกินเหล้านั้นจะทำให้เป็นมะเร็งตับ

6. ผู้ชายที่ไม่เคารพพ่อแม่คุณ และไม่รักครอบครัว

7.ผู้ชายที่คอยบอกให้เราไปหาหมอเวลาที่เราป่วย แต่ไม่เคยพาเราไปหาหมอ

8. หนีเอาตัวรอด พฤติกรรมเผ่นหนีเอาตัวรอดเช่นเวลาที่มีภัยเกิดขึ้นกับเรา หรือเวลาเราตกที่นั่งลำบาก แสดงว่าเค้าเป็นคนที่พึ่งพาและดูแลเราไม่ได้ นอกจากนี้การพูดโยนผิดให้เราบ่อยๆก็เป็นการบ่งบอกได้อีกทางหนึ่งเหมือนกัน

9. ผู้ชายที่คิดว่างานบ้านป็นเรื่องของผู้หญิงและไม่คิดจะช่วย หรือคิดว่าไม่ผิดที่ผู้ชายจะมีกิ๊กหรือชู้ = ต้องโทษประหาร สับแล้วโยนให้เป็ดกิน

10.โกหกเราด้วยจุดประสงค์ไม่ดี การโกหกนั้นไม่ได้เลวร้ายเสมอไป แต่ถ้าโกหกเราด้วยจุดประสงค์ไม่ดี เช่นหลอกใช้ประโยชน์จากเรา หลอกสวมเขาเรา แสดงว่าเค้าเป็นคนไม่ได้จริงใจ และก็ยังแอบปิดบังสิ่งไม่ดีที่เค้าทำไว้ไม่ให้เรารู้

11. ชอบลงไม้ลงมือ ผู้ชายที่ชอบทำร้ายร่างกายผู้หญิง เช่น กระชากผม, ตบหน้า, ชกท้อง, เหวี่ยงใส่กำแพง หรืออื่นๆต่างๆนานา แสดงว่าเค้านั้นไม่ได้หลงเหลือความรักให้เราอยู่อีกแล้วนั่นเอง และเราเองก็อาจกำลังตกอยู่ในสถานะที่ต่ำกว่าคนทั่วๆไปในสายตาเค้า

12. มีหนี้ท่วมหัว เป็นหนี้พนันบอล บัตรเครดิตและหนี้อื่นๆ

13. เห็นแก่ตัว ไม่ให้เกียรติ ไม่เป็นสุภาพบุรุษ

14. คนที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้   ทุกคนย่อมมีอดีต ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถกลับไปแก้ไขหรือทำให้กลับคืนมาได้ และแฟนเก่าเองก็นับว่าเป็นอดีตแบบหนึ่ง ที่เขาจะต้องเรียนรู้ที่จะรับมันให้ได้ อาจไม่ใช่การลืมแต่เรียนรู้ที่จะจดจำไม่ให้มันมีผลกระทบต่อคุณ ซึ่งเป็นคนปัจจุบันของเขา หากเขายังคงคร่ำครวญบ่นถึงแฟนเก่าให้คุณฟังอยู่ทุกวัน ท่าทางคงคบกันต่อไปได้ยากแล้วล่ะ

เนื้อหาโดย: นางพญาไฉไล
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางพญาไฉไล's profile


โพสท์โดย: นางพญาไฉไล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, นางพญาไฉไล, willbe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่