หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมวัวทุกตัวของฟาร์มแห่งนี้ ถึงมีรู?

ที่ฟาร์มแห่งนี้เป็นฟาร์มต้นแบบวิจัยเทคโนโลยีเกษตรอินทรีย์อย่างยั่งยืน โดยใช้เทคนิคต่างๆเพื่อศึกษาผลกระทบของการใช้วิถีอินทรีกับสิ่งแวดล้อมว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง โดยวิธีการเจาะท้องวัวเป็นหนึ่งในวิธีเหล่านั้น

โดยวัวจะถูกเจาะท้องในขณะที่พวกมันสลบอยู่เพื่อใส่เครื่องมือทรงกลมที่ออกแบบมาพิเศษไร้สนิมและสารที่เป็นพิษต่อสัตว์ เฝ้าศึกษากระบวนการย่อยอาหารของวัว รวมถึงศึกษาการย่อยสลายของพืชตามธรรมชาติ

ทำไมวัวทุกตัวของฟาร์มแห่งนี้ ถึงมีรู?

ทำไมวัวทุกตัวของฟาร์มแห่งนี้ ถึงมีรู?

แต่มีนักวิทยาศาสตร์บางกลุ่มได้ออกมาโต้แย้งว่านี่เป็นวิธีที่ทำร้ายสัตว์ แต่ถึงอย่างไรวิธีนี้ก็ช่วยให้ผู้วิจัยได้ข้อมูลมากมายเกี่ยวกับย่อยสลายวัชพืชแบบธรรมชาติ

ทำไมวัวทุกตัวของฟาร์มแห่งนี้ ถึงมีรู?

ทำไมวัวทุกตัวของฟาร์มแห่งนี้ ถึงมีรู?

สรุป

นักวิทยาศาสตร์ใช้เทคนิคอันแปลกประหลาดนี้เพื่อจะสังเกตและศึกษากระบวนการย่อยของวัว

หากวัวเกิดอาการป่วยหรือติดเชื้อ เจ้าหน้าที่สามารถให้ยาทางช่องนี้ได้โดยตรง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Cat Zilla, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, I AM THOR, MAX MARS, บูเก้จัง, CaT_eYe, ดีเจ ซูกัส, hmok, จืด ณ โพสท์จัง, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คน30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello april
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น30 แคปชั่นต้อนรับเดือนเมษายน ความหมายดี 2567 คำอวยพรต้อนรับเดือนเมษา สวัสดีเดือนเมษา 2024 Hello aprilapologize: ขอโทษมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!
ตั้งกระทู้ใหม่