หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อก!! เมียจีนถูกตัดมือทิ้ง 2 ข้าง หลังผัวจับได้ว่าคุยแชทกับชู้

โพสท์โดย เจ๊เงียว เสียวสลึงค์

 

เกิดเหตุสุดช็อก!! สาวจีนถูกสามีใจเหี้ยมตัดมือทิ้ง เพราะถูกจับได้ว่าแอบคุยกับกิ๊กบนโปรแกรมแชทออนไลน์

         ข่าวต่างประเทศ วันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวประเทศ รายงานว่า เกิดเรื่องราวสุดตะลึง! ในมณฑลอานฮุย (Anhui) ของประเทศจีน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุว่ามีหญิสาวรายหนึ่งถูกสามีเลือดร้อนตัดมือของเธอทั้งสองข้างทิ้ง ต่อมาทราบว่าหญิงสาวที่ถูกตัดมือมีชื่อว่า เจียง อายุ 27 ปี ส่วนสามีที่ก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญนั้นชื่อ นายเฉิน อายุ 31 ปี

        จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุนั้นนายเฉินจับได้ว่านางเจียงผู้เป็นภรรยาแอบมีชู้กับชายอื่น อีกทั้งยังมีการแอบคุยกันทางโปรแกรมแชทออนไลน์ในโทรศัพท์ ด้วยความโมโหจนขาดสติ นายเฉินจึงด่าทอนางเจียงอย่างรุนแรง

        ด้วยความบันดาลโทสะนายเฉินจึงคว้ามีดปังตอตัดมือทั้งสองข้างของนางเจียงจนขาดกระเด็น เมื่อตั้งสติได้จึงรีบพาตัวนางเจียงส่งโรงพยาบาล แต่โชคร้ายที่มือทั้งสองข้างไม่สามารถนำมาต่อกลับคืนได้ใหม่ และนางเจียงก็ต้องกลายเป็นคนพิการไปตลอดชีวิต

        ทั้งนี้ยังมีรายงานอีกว่าก่อนหน้าที่นายเจียงจะจับได้ว่าภรรยาแอบนอกใจ ทั้งคู่ยังเคยมีปากเสียงกันในเรื่องการสร้างพีรามิดผิดกฎหมาย ซึ่งนายเฉินไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าวอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: คุณกินเองนะจ๊ะ บีสอง, คันตรีนจัง, พูดไปก็เท่านั้น, ใจมด, หล่อลงเบื่อย, willbe, nkart, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, Adams Jaidee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่