หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคทำอย่างไรให้มีคู่สักที เป็นโสดมานานแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

การเลือกคู่ ก็เหมือนกับการเลือกงาน คนเราจะเลือกใครมาเป็นแฟนก็ต้องชอบหรือถูกใจดังเช่นที่เราเลือกงาน เราถึงจะทำงานนั้นได้นานหรือคบกับคนที่เราเลือกเป็นแฟนไปได้นานๆ

1.สำรวจตนเองเสียก่อน เราต้องมองที่ร่างกายของเราด้วย อย่าไปสนใจกับพวกโลกสวยมากนักว่าต้องรักกันที่จิตใจเท่านั้น ถ้ามัวแต่คิดแบบนั้นชาตินี้คงหาคู่ได้หรอกนะ กลิ่นปาก กลิ่นตัว สำคัญมาเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ อีกฝ่ายจะสนใจคุณทางประสาทสัมผัสทั้ง 5 ก่อน ถ้าประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ผ่าน เคมีไม่ได้ เขาก็ไม่สนใจคุณแล้ว



2.เสื้อผ้าที่สวมใส่ ความจริงเสื้อผ้ามันสำคัญแค่ในตอนแรกที่เริ่มจีบ เริ่มคบกันเท่านั้น หารู้ไม่ว่าเสื้อผ้านั้นจะทำให้คุณได้คะแนนเสริมทดแทนในส่วนที่เสียของคุณได้ด้วย เสื้อผ้าที่ใส่แล้วทำให้ดูสวย หล่อ sexy มีเสน่ห์มากขึ้น ต้องจัดหามาไว้



3.รอยยิ้ม สิ่งนี้คือเสน่ห์ที่มีค่ามากที่หลายๆคนมักมองข้ามที่จะไม่ทำ โดยเฉพาะคุณผู้หญิง หลายๆคนคิดมากว่าอาจเป็นการอ่อยเหยื่อ หรือให้ท่าฝ่ายชาย ซึ่งคุณควรเปลี่ยนความคิดซะใหม่ว่ามันเป็นอัธยาศัยที่ดีแก่คนรอบข้าง คนอื่นๆก็จะกล้าเข้าหาคุณมากขึ้น พูดคุยเปิดความคิดของเขาให้คุณได้รับทราบมากยิ่งขึ้น การชอบเก็บตัวทำให้เข้าถึงยากนั้นตัวคุณเองก็จะเข้าถึงคนอื่นยากเช่นกัน มันเป็นดาบ 2 คม



4.หน้าที่การงาน และการเงิน - สิ่งนี้จะสำคัญแก่ฝ่ายชายมากกว่าฝ่ายหญิง ความจริงคุณไม่จำเป็นต้องร่ำรวยหรือหน้าที่การงานดีเสมอไปนะ เอาแค่ว่าคุณรู้จักเก็บออมเงินบ้าง ไม่สุรุ่ยสุร่ายไปกับบุหรี่ เหล้าเบียร์ อบายมุขต่างๆจนหมดตัว ทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วพอจะมีอนาคตได้บ้าง แค่นี้คุณก็สอบผ่านแล้ว



5.อย่าเลือกมาก และเรื่องมาก - คนที่เป็นแบบนี้ต้องหันกลับมามองตัวเองซะก่อนว่าคุณเพอร์เฟ็คแล้วหรือยัง จริงอยู่ที่่ว่าอาจมีคนมาขายขนมจีบให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ แต่ไม่มีใครรอคุณไปตลอดหรอกนะถ้าเขาไม่มั่นใจว่าจะได้เป็นตัวจริงของคุณ เพราะทุกคนต่างอยากมีครอบครัว ใครเขาจะมารอคุณคนเดียว เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาพบเจอเป้าหมายใหม่เขาก็จะไม่สนใจคุณอีก และถึงตอนนั้นกว่าที่คุณจะรู้ตัวก็ไม่เหลือใครให้คุณเลือกอีกแล้ว เมื่อคุณรู้ตัวทีนี้ใครก็ได้เอาหมด สุดท้ายเลือกมากก็มักได้แร่ หรือไม่ก็เป็นโสดไปจนตาย



6.หัดอยู่ในโลกของความจริงและมองเห็นคุณค่าในตัวของคนอื่น - สังคมที่เปลี่ยนไป มีโลกโซเชี่ยลมากขึ้นมันทำให้ผู้คนเหมือนจะมีสังคม มีเพื่อน แต่แท้จริงแล้วเราอยู่กับตัวเองคนเดียว โลกไซเบอร์มันทำให้เราสนใจแต่ตัวเองมากเกินไป ตั้งกำแพงขึ้นมาป้องกันตัวเองหลายชั้น นี่คืออันตรายที่เราไม่รู้ตัว มันจะส่งผลให้เราไม่กล้าที่จะออกไปอยู่ในโลกแห่งความจริง ขี้หวาดระแวง คิดมาก นานวันเราก็จะรู้สึกโดดเดี่ยวมีแต่คอมพิวเตอร์เป็นเพื่อน ไอ้ครั้นจะหาแฟนทาง Internet ก็กลัวจะเจอคนหลอกลวง(แต่ส่วนใหญ่ก็หลอกลวงนั่นแหละ) พอถึงจุดๆหนึ่งที่อายุมากแล้วก็หาคู่ไม่ได้



7.วิถีชีวิต - วิถีชีวิตบางอย่างในโลกนี้ไม่เอื้ออำนวยหรือเปิดโอกาสให้คุณมีคู่หรือแต่งงานมีครอบครัวได้ ผมไม่สามารถยกตัวอย่างบอกได้ แต่คนที่ตกอยู่ในสถานะนั้นจะรู้ตัวเองดี มีทางออกแค่ 2 ทางคือ 1.หาที่คนที่รับได้มาเป็นแฟน 2.เปลี่ยนวิถีชีวิตของตนเองซะใหม่ วิถีชีวิตนี้ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอาชีพที่ทำอย่างเดียวนะครับ แต่มันขึ้นอยู่กับหลายองค์ประกอบรวมๆกันมาผูกมัดชีวิตเอาไว้



8.นิสัย - เรื่องนิสัยมันเป็นเรื่องง่ายนะ แต่หลายๆคนมักมองว่าเป็นเรื่องยาก บางคนทำมากเกินไปจนไม่มีความสุข ถามว่าควรทำแค่ไหน ควรปรับปรุงยังไงมันถึงจะดี คำตอบง่ายๆเลยนะ เอาให้เหมือนชาวบ้านเค้านั่นแหละดีที่สุด เช่น


8.1 อย่างี่เง่า อย่าทำให้เสียเรื่องในเวลาที่ไม่ใช่ กำลังจะเข้าไปดูหนังแต่มายืนทะเลาะกันหน้าโรงภาพยนตร์ให้เสียอารมณ์ซะก่อน


8.2 การพูดการจา อย่าหยาบคาย อย่าปากไม่ดี(หมา) พูดให้รู้จักสถานการณ์ รู้กาลเทศะ พูดให้มันสามารถเข้าสังคมกับคนอื่นได้ ไม่ใช่มีแต่คนเบือนหน้าหนีไม่อยากคุยด้วย


8.3 อย่ามีพฤติกรรมโรคจิต - ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามถ้าคุณเริ่มมีพฤติกรรมโรคจิตออกมาแล้วละก็ ถ้าอีกฝ่ายไม่ชอบในพฤติกรรมนั้น เขาก็จะเริ่มรู้สึกกลัวและไม่อยากอยู่ใกล้คุณ จนในที่สุดเขาหรือเธอก็อาจหนีคุณไปโดยไม่บอกกล่าวอะไรเลย


8.4 อย่าทำตัวเป็นจุดเด่นมากเกินไป - ธรรมชาติของมนุษย์นั้นมักไม่ชอบเป็นเป้าสายตาของใคร ยิ่งเวลาพากันออกไปข้างนอกตามสถานที่สาธารณะต่างๆ ถ้าคุณทำตัวเป็นจุดเด่นบ่อยๆโดยไร้สาระแฟนคุณก็จะไม่อยากไปไหนมาไหนกับคุณ หนักเข้าอาจเลิกรากันเลยก็ได้


8.5 อย่าจู้จี้จุกจิก - เอาแค่นิดหน่อยพอเข้าใจ เพราะถ้ามากไปก็จะทำให้เกิดความรำคาญแก่อีกฝ่าย จนนำมาสู่การทะเลาะกันในที่สุด รู้หรือไม่ว่าคนที่ชอบจู้จี้จุกจิกคือคนที่ไม่มีใครอยากอยู่ด้วยมากที่สุด



ปรับนิสัยของตัวเองให้เหมือนคนธรรมดามากที่สุด ไม่มากไป ไม่น้อยไป ไม่โรคจิตนั่นแหละคือสิ่งที่ควรทำ แล้วมันจะทำให้คุณทะเลาะกับแฟนน้อยลงแล้วรักกันมากขึ้น จริงอยู่ที่ว่าเราควรรักษาเอกลักษณ์และตัวตนของเราเอาไว้ แต่คุณลืมไปหรือเปล่าว่าคุณไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวในโลก อย่าสุดโต่งในตัวเองมากเกินไปจนไม่แคร์คนอื่น

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
38 VOTES (4.2/5 จาก 9 คน)
VOTED: มาลัยดอกรัก, Spoke, Zee Zeno, willbe, Adams Jaidee, Pachrapa Chaichua, จอมยุทธอินดี้, zen juff juff
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตโควิด-19 อีกแล้ว!!!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่