หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ละคร เทพอวตาร

เนื้อหาโดย I AM THOR

ละคร เทพอวตาร  

เทพอวตาร เป็นละครพื้นบ้านเรื่องใหม่ที่นำเอา อาวุธวิเศษ อย่าง ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง มณีนพเก้า และเกราะเพชรเจ็ดสี  มารวมกัน  เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนสวรรค์ดินแดนแห่งเทพผู้เป็นนิรันดร์

 

จะกล่าวถึงแดนสวรรค์ ดินแดนที่สวยงามเป็นที่อยู่ของเหล่าเทวดานางฟ้าและมหาเทพผู้เป็นนิรันดร์   และรวมถึงเหล่าเทพที่บำเพ็ญศิลเป็นเวลานาน   ในวันชุมนุมเทพมาถึง องค์มหาเทพได้นัดชุมนุมเหล่าเทวดานางฟ้า  มีทั้งพวกที่เป็นมิตรและศัตรูกัน   เมื่อถึงเวลาองค์มหาเทพได้ประทาน สังวาลทั้ง 9  เส้นให้แก่เทพที่บำเพ็ญศิลรวมถึงองค์มหาเทพอีกด้วย

มีของวิเศษอีก 3 อย่างที่มหาเทพจะประทานแด่เทพที่บำเพ็ญศิลเป็นเวลานาน  ได้แก่ เกราะเพชรเจ็ดสี  มหาเทพได้ประทานให้แก่ สุริยะเทพ  เทพผู้มีสัจธรรม    ดาบเจ็ดสี มหาเทพได้ประทานแก่ เทพวายุ  เทพผู้กล้า   และสุดท้าย มณีเจ็ดแสงม  หาเทพได้ประทานให้กับ  เทพนาคี  เทพผู้มีเมตตา   หลังจากที่ได้ประทานของวิเศษให้แก่เหล่าเทพแล้ว เหล่าเทพก็ต่างแยกย้ายกันไป   และยังมีพวกเทพที่ไม่ได้ประทานของวิเศษจากองค์มหาเทพอีกจำนวนหนึ่งที่ต่างก็อิจฉาพวกเทพที่ได้ของวิเศษไปครอบครองก็ไม่น้อย   หนึ่งในนั้นคือ เทพอัคคี  ที่มีแต่ความอยากได้  ในเมื่อคนอื่นได้แต่ตนเองไม่ได้  คนอื่นก็อย่าอยู่อย่างสงบสุขแล้วกัน   เทพอัคคีได้วางแผนกับพวกเทพที่ไม่ได้ของวิเศษจากองค์มหาเทพ  พวกเขาวางแผนทำให้พวกเทพที่ได้ของวิเศษไปนั้นผิดใจกันเอง   เทพอัคคีได้แจ้งข่าวกับเทพศาสตรา หนึ่งในเก้าเทพที่ได้ครอบครองสังวาลย์ศักดิ์สิทธิ์  ว่าเทพกาลเวลานั้นได้แอบพบและไปใหนมาใหนด้วยกันกับ เทพีหยั่งรู้  จึงทำให้เทพศาสตราไม่พอใจ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามระหว่างเทพ  เมื่อเทพศาสตราบุกไปหาเทพกาลเวลาและต่อว่าอย่างไม่มีเหตุผลจึงทำให้เทพทั้งสององค์ เอาของวิเศษที่องค์มหาเทพทรงประทานให้ ออกมาสู้กัน   และต่อมาเทพวายุนั้นผ่านมาเห็นจึงเข้าห้ามเทพทั้งสองให้หยุดต่อสู้กัน แต่เดิมนั้นเทพวายุ ก็ได้สนิดกับเทพศาสตรา อยู่แล้วจึงไม่แปลกที่จะเข้าข้างเทพศาสตรา 

แต่แล้วเทพนาคี ก็ผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงได้สอบถามกับเทพกาลเวลาว่าเกิดอะไรขึ้น  แต่ยังไม่ทันได้ตอบ เทพวายุได้เอ่ยขึ้นก่อนว่า เทพกาลเวลานั้นได้ทำในสิ่งที่เทพศาสตราไม่พอใจอย่างมาก    จากนั้นเทพนาคีก็ได้กล่าวว่า เราควรที่จะฟังความจากทั้งสองฝั่งก่อนที่จะตัดสินว่าใครผิดใครถูก   ฟังเช่นนั้นแล้วเทพวายุไม่พอใจที่เทพนาคีหักหน้าตนและสอนตนต่อหน้าเหล่าเทพที่มายืนดูเหตุการณ์  จึงเอาดาบเจ็ดสีออกมาท้าสู้กับมณีเจ็ดแสงของเทพนาคี  ถึงแม้เทพนาคีจะไม่อยากสู้กับเทพวายุก็ตามแต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้  ทั้งสองเทพได้นำอาวุธวิเศษออกมาสู้กัน  ทั้งสวรรค์นั้นสั่นสะเทือนไปหมดเหล่าเทพต่างหนีเอาตัวรอดกัน   และสุริยะเทพ  ได้รับรู้ถึงการต่อสู้นั้นจึงเข้าห้ามเทพทั้งสองหยุดต่อสู้กัน แต่ก็ไม่เป็นผล สุริยะเทพ จึงใช้เกราะวิเศษ  ในการยุติการต่อสู้นั้น   แต่อานุภาพ ของอาวุธทั้งสามอย่างนั้นทำให้ปราสาทซึ่งเป็นที่พักขององค์มหาเทพนั้นพังทลายลงมาสิ้น    ด้านเทพอัคคี ได้โอกาสจึงรีบไปทูลความกับองค์มหาเทพที่บำเพ็ญศิลอยู่บนยอดเขาที่อยู่บนสวรรค์   องค์มหาเทพนั้นทรงพิโรธ เมื่อได้รับฟังข่าวจากเทพอัคคี จึงกลับลงมาจากยอดเขา   และเรียกเทพทั้ง 5 องค์มาสอบถาม   เทพวายุ  เทพนาคี และสุริยะเทพ  ต่างให้เหตุผลของตนเองและโต้เถียงกันไปมา  ทำให้องค์มหาเทพทรงพิโรธมาก  และได้กล่าวกับเทพทั้งสามว่า พวกเขาใช้ของวิเศษในทางที่ผิดทำให้สวรรค์และเทพและเทพธิดา ล้มตายบาดเจ็บจำนวนมาก  พระองค์จึงสาปเทพทั้งสามองค์ทารกแรกเกิดและส่งลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อชดใช้ในสิ่งที่ทำ   องค์มหาเทพได้ส่งทารกทั้งสามลงมาโลกมนุษย์พร้อมกับของวิเศษของพวกเขา 

 สุริยะเทพ ถูกส่งไปยังป่าหิมพานต์

เทพวายุ ถูกส่งไปยังเกาะหัวกะโหลก

เทพอัคคี ถูกส่งไปยังป่าใกล้กับเมือง  จันทราบุรี

ทารกทั้งสามต้องชดใช้กรรมในโลกมนุษย์ส่วนเทพศาสตราและเทพกาลเวลานั้นถูกจองจำในดวงดาวอันมืดมิดชั่วนิรันดร์

และนี่คือจุดเริ่มต้นของสงคราม เทพ  มนุษย์ และอสูร

 

 

อันนี้เขียนให้อ่านเล่นๆนะครับ แต่ถ้าเค้าจะเอาไปทำหนังเราก็คงได้ดูกัน

เนื้อหาโดย: I AM THOR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
I AM THOR's profile


โพสท์โดย: I AM THOR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: igolf, zerotype, B NuttiCha, comen, ลิลลี่ ไมโครนอส, เต่าตัวน้อย, bgs, mariney, หล่อลงเบื่อย, Chawap, นางเบิร์ด, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่