หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?

โพสท์โดย Kaplan International
ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?

หลายคนสงสัยว่าทำไมใกล้ช่วงซัมเมอร์ทีไร มักจะเห็นโรงเรียนหลายๆแห่งโปรโมตกิจกรรม เรียนต่อต่างประเทศ เรียนซัมเมอร์ มากมาย ทำไมต้องช่วงนี้ แล้ว เรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์ นั้นดีกว่าอย่างไร วันนี้เรามาดูเหตุผลต่างๆว่า ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?
ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?

เจอเพื่อนๆมากกว่า นักเรียนจะมีโอกาสพบปะเพื่อนๆจากทั่วโลกมากว่าช่วงอื่นๆ เพราะช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงที่นักเรียนจากทั่วโลกส่วนใหญ่ปิดเทอม และจะมาเรียนที่ต่างประเทศกันมากที่สุด

อากาศดี๊ดี ช่วงซัมเมอร์ที่ไทยจะร้อนมาก นักเรียนไทยหลายคนอยากจะหนีร้อนไปพึ่งเย็นด้วยการไปต่างประเทศแต่ไปเที่ยวอย่างเดียวก็กะไรอยู่ งั้นก็ลงเรียนไปด้วยเลยจะได้ดูมีสาระขึ้นมาอีก อีกทั้งช่วงซัมเมอร์ในหลายๆประเทศ เช่น ประเทศอังกฤษ และอเมริกา นั้นจะมีช่วงกลางวันที่ยาวนานกว่าปกติ ตัวอย่างเช่น พระอาทิตย์จะขึ้นเร็วสุดตอนตีสาม และตกช้าสุดเกือนสี่ทุ่ม ใช่แล้วครับ กลางวันยาวนานมากและอากาศก็ไม่ได้ร้อนนะ

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?
ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?

กิจกรรมต่างๆมากมาย เพราะมีช่วงเวลากลางวันที่ยาวนานกว่า กิจกรรมชื่อดังต่างๆจึงถูกจัดขึ้นในช่วงซัมเมอร์และชาวต่างชาติก็ชอบช่วงเวลาซัมเมอร์มาก เช่น การแข่งขันเทนนิส Wimbledon เทศกาลแต่งตัวด้วยสีสันสดใสแล้วเดินโชว์ตามถนน Notting Hill Carnival เป็นต้น

ผู้คนสดใสร่าเริง เพราะชาวต่างชาติรอคอยช่วงซัมเมอร์มาตลอดทั้งปี เมื่อช่วงซัมเมอร์มาถึงพวกเค้าก็จะมีความสุขกันมาก ทั้งฉลอง ท่องเที่ยว กิน BBQ พบปะเพื่อนฝูง อย่างสนุกสนานและมีความสุข ต่างจากช่วงอื่นๆที่ต่างประเทศบางแห่งจะไม่ค่อยมีแสงแดด อากาศหนาวเย็น ดูแล้วหดหู่ชอบกล

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?
ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?

Summer Sale เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของนักช้อปทั้งหลาย พูดได้เลยว่าที่ต่างประเทศนั้นเวลาลดราคานั้น ลดจริง ราคาถูกมาก ซื้อได้แล้วน้ำตาแห่งความภาคภูมิแทบไหล มันภูมิใจจริงๆนะที่ได้ของถูกและดี แต่ก็ต้องต่อสู้แย่งชิงกันพอสมควรแต่รับรองกว่าคุ้มค่า

ธรรมชาติสวยงามมาก แน่นอนครับว่าอากาศช่วงซัมเมอร์ที่ไทยกับที่ต่างประเทศนั้นต่างกันมาก ที่ต่างประทเศนั้นจะมีแดดเหมือนกับที่ไทยแต่แดดที่นี่จะไม่ร้อนและแรงเท่า อีกทั้งยังมีลมเย็นๆพัดตลอดเวลาเรียกได้ว่า มันใช่อ่ะ เราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ (เวอร์ไปไหม) ทั้งต้นไม้ ดอกไม้ ที่ต่างประเทศนั้นทั้งสวยทั้งแปลกตาสำหรับเพื่อนๆคนไทยที่หลายคนยังไม่เคยเห็น

ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?
ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์?

แล้วใครพอจะมีไปเดียอื่นๆอีกไหมครับว่า ทำไมต้องเรียนภาษาอังกฤษช่วงซัมเมอร์? ลองมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้กันดูเพื่อเป็นความรู้ให้กับเพื่อนๆคนอื่นๆที่กำลังลังเลมาเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศในช่วงซัมเมอร์นี้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaplan International's profile


โพสท์โดย: Kaplan International
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
ตั้งกระทู้ใหม่