หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มทั่วโลกก่อกบฎด้วยการโชว์หรรม ขอพื้นที่ส่วนตัวให้น้องชายบ้าง รัฐอย่าได้แทรกแซง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่นาย Edward Snowden ไปสัมภาษณ์ออกรายการพิธีกรอย่าง John Oliver ได้ซักถามถึงประเด็นการที่รัฐบาลอเมริกันแทรกแซงความเป็นส่วนบุคคลและการใช้สื่อของประชาชน ซึ่งจะนำบุคคลต่างๆมาถกเถียงกันในรายการท๊อคโชว์ Last Week Tonight with John Oliver ในตอน the U.S. government’s secret surveillance program

ซึ่งคำถามเด็ดของครั้งนี้คือ ให้แสดงความเห็นต่อการที่รัฐบาลอเมริกันใช้อำนาจเข้าแทรกแซงสิทธิส่วนบุคคล เข้าไปดูรูปภาพต่างๆ โดยไม่ได้อนุญาต/ รับรู้เรื่อง ซึ่งรวมทั้งรูปภาพของอวัยวะเพศชายที่ส่งไปยังคนอื่น/สถานที่อื่นๆ ด้วย

ประชาชนควรถูกจำกัดสิทธิในการโชว์น้องชาย/ ถ่ายเซลฟี่น้องชายด้วยหรือ?

Snowden ตอบว่า ไม่ควรเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของเราเพียงเพื่อให้รัฐบาลทำสิ่งที่ผิด หากเรายอมยื่นของมีค่าให้เพราะว่าเราขลาดกลัว เท่ากับเราไม่ได้เห็นคุณค่าของของชิ้นนั้นเลย

“You shouldn’t change your behavior because of a government agency somewhere that’s doing the wrong thing. If you sacrifice your values because you’re afraid, you don’t care about those values very much.”

จากคำพูดของ Snowden นี้โดนใจหนุ่มทั่วโลกมาก จนออกมาโชว์หรรมน้อยหรรมใหญ่หรรมทุกขนาดและสี เพื่อร่วมอุดมการณ์ต่อต้านการแทรกแซงภาพน้องชายของตน และในขณะนี้มีผู้เข้าไปโพสต์ภาพของตนอย่างเปิดเผยตัว-หน้า-น้องชาย ด้วยความเต็มใจกันกว่าพันคนใน https://twitter.com/hashtag/dickpics4freedom

Update: 200 Guys Have Now Posted Their Erect Penis Pics Online To Protest NSA Spying [NSFW]

แต่ด้วยภาพต่างๆ นั้นติดเรท จึงขอนำภาพเบาๆ 14 หนุ่มมาลงแทนเนอะ

Dix-manches-20

Acdg-dixmanches-2014-40

Acdg-dixmanches-2015-10

Acdg-dixmanches-2014-43

 

Acdg-dixmanches-2013-48

Acdg-dixmanches-2013-37

Acdg-dixmanches-2014-36

Acdg-dixmanches-2015-15

Dix-manches-10

 

Acdg-dixmanches-2013-36

Dix-manches-18

 

Acdg-dixmanches-2013-41

Acdg-dixmanches-2014-17

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
34 VOTES (4.3/5 จาก 8 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, กอกระดุม, Thorsten, FORFAME, มณีสวาท
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Karena Ng @ ELLE HK April 2024Liu Yifei @ Harper's BAZAAR China April 2024นายแบบ แห่งชาติจีน.ดับกระหาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่