หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

คำเตือน : เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ จากผู้ปกครอง
ข้อมูลเหล่านี้ จขกท. หามาจากที่อื่น ไม่ได้เขียนจากประสบการณ์แต่อย่างใด
การทำตามที่เขียนไว้นี้ อาจทำให้เกิดอันตรายได้ ควรทำด้วยความระมัดระวัง และใช้วิจารญาณ ก่อนทำการล้างไส้ของท่าน


ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วนะครับว่าการล้างตู้เย็นคืออะไร แต่ก็คงจะมีพวกมือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบกามหรือยังเวอร์จิ้นอยู่ที่ไม่เข้าใจศัพท์คำนี้ จากประสบกามในยุทธ์ภพ และการทดลอง ลองผิดลองถูก และการศึกษาค้นคว้าวิจัย ทำให้ได้ข้อสรุปในการล้างตู็เย็นขั้นเทพ ซึ่งจะได้อธิบายเป็นขั้นตอนต่อไป

ล้างตู้เย็น เป็นศัพท์เทคนิค ใช้เฉพาะในวงการอ่าง เมื่อผู้ใช้ต้องการอธิบายถึงบริการเสริมพิเศษ ที่น้องๆ จัดให้

ล้างตู้เย็น เป็นคำกริยา มีความหมายว่า อาการทำความสะอาดตู้แช่ไข่ โดยการใช้อวัยวะออกเสียงเลียหลุมระหว่างเม็ดตอดทั้งสองใบ ค่อยๆใช้ปลายลิ้นละเลงรัวๆ การกระทำเช่นนี้จะทำให้เจ้าของตู้แช่เกิดความรู้สึกเสียวซาบซ่าน

ในปัจจุบันวงการเกย์ ล้างตู้เย็น ความหมายหนึ่ง หมายถึงการที่ฝ่ายกระทำ ใช้ลิ้นกับบริเวณรูสวรรค์ของผู้ถูกกระทำ และอีกความหมายหนึ่ง คือ การทำความสะอาดภายในประตูสวรรค์ของฝ่ายถูกกระทำ

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

การล้างตู้เย็นเท่าที่จำแนกได้ในตอนนี้มีอยู่ 4 ระดับด้วยกันได้แก่
ระดับ1. มือใหม่
ระดับ2. ล้างอัดฉีด
ระดับ3. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน
ระดับ4. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน+ล้างห้องเครื่อง(ขั้นเทพ)

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

ระดับที่1.มือใหม่
เกย์(รับ)มือใหม่ที่ยังไม่เคยมีประสบกาม เมื่อจะมีอะไรครั้งแรกย่อมมีความกังวลในความสะอาดของประตูสวรรค์ของตัวเอง(ไม่เชื่อถามตัวเองดูสิ) แน่นอนการทำความสะอาดก็อาจจะคิดว่าแค่ถ่ายออกให้หมดแล้วก็ล้างก็พอก็คงไม่มีอะไรแล้ว ก็เลยมีความมั่นใจไปออกศึก แต่ประมาณ70-80%ที่ เวลาออกศึกเสร็จแล้วมีสมบัติติดออกมาด้วยซึ่งก็จะทำให้ไม่มีความมั่นใจกลัวว่าคู่ของเราจะรังเกียจ

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

ระดับ2. ล้างอัดฉีด
เมื่อผ่านศึกมาซักระยะนึงก็จะเริ่มมีความรู้ในการทำความสะอาดประตูสวรรค์(ล้างตู้เย็๋น)ซึ่งระดับที่สองก็คือการฉีดน้ำเข้าไปล้างภายใน วิธีทำคือนั่งบนชักโครกทั้งแบบนั่ง หรือแบบนั่งยองก็ได้แล้วแต่สถานที่อำนวย เตรียมอุปกรณ์ซึ่งก็คือสายชำระ พออุปกรณ์ครบแล้วก็
1. ให้ถ่ายสมบัติของเก่าออกให้หมดก่อน(ถ่ายให้แน่ใจว่าเกลี้ยงแล้วจริงๆ)
2. เอาน้ำฉีดล้างภายนอกของประตูสวรรค์ แล้วใช้นิ้วมือล้างภายนอกให้สะอาด
3. เอาหัวชำระ(ที่ฉีดล้างก้น) มาจ่อตรงปากประตูสวรรค์(ต้องจ่อให้สนิดนะอย่าให้มีรู) แล้วค่อยๆกดปล่อยน้ำเข้าไปช้าๆ ตอนนี้จะรู้สึกว่าน้ำเริ่มเข้าสู่ประตูสวรรค์แล้ว พอรู้สึกจุกๆก็หยุดปล่อยน้ำ
4. ทำการเขย่าประตูสวรรค์ หรือไม่ก็ลุกขึ้นกระโดดเบาๆซักสองสามครั้ง
5. นั่งกลับบนชักโครกตามเดิม แล้วก็ทำการเปิดประตูสวรรค์เพื่อระบายน้ำที่ทำความสะอาดออกให้หมด(พยายามเอาออกทีเดียวให้หมด)
6. ทำตั้งแต่ขั้นตอนที่3-5ซ้ำ ซักสองสามรอบก็เป็นอันเสร็จพิธี

การทำความสะอาดในระดับที่2 นี้อาจจะทำความสะอาดได้ไม่หมด อาจจะมีสมบัติหลงเหลืออยู่30-40%หลังจากเสร็จศึก(อยู่หลังประตูบานที่2 ซึ่งจะกล่าวในระดับเทพ)

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

ระดับ3. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน
เมื่อเริ่มมีความช่ำชองในการล้างตู็เย็น จะเห็นได้ว่า เอ๊ะ ทำไมเอาน้ำล้างข้างในก็แล้ว ยังมีสมบัติ หลงเหลืออยู่อีก ซึ่งสมบัติของเดิมถ้าชิ้นใหญ่แล้วก็แข็งเวลาทำความสะอาดระดับสองก็จะไม่ค่อยมีปัญหา แต่ถ้าสมบัติเป็นของเหลว หรืออ่อนนุ่ม ซึ่งจะทำให้เกิดการจับตัวบริเวณกำแพงภายในประตูสวรรค์ได้ ดังนั้นการทำความสะอาดโดยการล้างน้ำธรรมดาคงไม่พอ จำเป็นจะต้องขัดภายในด้วย(ไม่ได้เอาแปรงเข้าไปขัดนะ)
ทำขั้นที่1-5เหมือนระดับ2. (ล้างอัดฉีด) 2-3รอบ
6. ในขั้นตอนนี้จะต้องมีความชำนาญพอสมควรซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับฝ่ายถูกกระทำที่เชี่ยวชาญ โดยการเบ่งเพื่อเปิดประตูสวรรค์ให้ค้างไว้(คุณสมบัติของประตูสวรรค์คือเปิดค้างไว้นานๆไม่ได้ จริงมะ) แล้วทำการเอาแปรงที่จะขัดภายใน(นิ้วมือ ห้ามไว้เล็บยาวนะ) เข้าไปถูๆทำความสะอาดเบาๆโดยควานให้รอบๆ พร้อมกันนั้นก็เอาน้ำฉีดเข้าไปเบาๆตลอดเวลา
7. แล้วก็ทำตั้งแต่ขั้นตอนที่3-5ซ้ำ
8. ทำขั้นที่6-7อีก2-3รอบ ก็เป็นอันเสร็จพิธี

การทำความสะอาดในระดับที่3 นี้จะทำให้ภายในประตูสวรรค์สะอาดเอี่ยมอ่องเป็นยองใยมีความมั่นใจพร้อมออกศึก แต่ถ้าเจออาวุธชิ้นใหญ่ หรือโดนทลายประตูอย่างรุนแรงอาจทำให้สมบัติลับภายในประตูชั้นที่2ทลายออกมาได้ (อิอิ อยากรู้อะดิว่าขั้นเทพเป็นยังไง)

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

ระดับ4. ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน+ล้างห้องเครื่อง(ขั้นเทพ)
เอาหละทีนี้ก็มาถึงการทำความสะอาดขั้นเทพกันจริงๆซะที (รอลุ้นกันอยู่อะดิ)

ทำขั้นที่1-8เหมือนระดับ3.(ล้างอัดฉีด+ขัดภายใน)

เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

9. หลังจากล้างทำความสะอาดประตูสวรรค์ระดับสามกันไปแล้วบางคนอาจยังไม่พอใจในความสะอาด หรือถ้าโดนอาวุธที่ใหญ่ หรือโดนบุกอย่างรุนแรง ก็จะทำให้ประตูลับ(หูรูดลำไส้ใหญ่)เกิดการแง้มออกมาได้ ซึ้งจะทำให้สมบัติลับซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในหลุดออกมาได้ ซึ่งในระดับเทพนี้ ไม่สามารถทำกันได้ทุกคน เกย์ระดับปรมาจารย์เท่านั้นที่มีความสามารถในระดับนี้ หลังจากทำความสะอาดโดยการใช้นิ้วล้างแล้ว ขั้นนี้ให้ใช้นิ้วเดิมล้วงลึกไปจนสุดประตูสวรรค์ ก็จะเจอประตูลับในขั้นนี้ให้หายใจลึกๆ แล้วก็ทำการเบ่งอีกรอบเพื่อให้ประตูลับเปิดออก ระหว่างเบ่งก็ให้ใช้นิ้วช่วยแง้มประตูออกด้วย พอประตูเริ่มเปิดออกเราก็อาจจะสัมผัสโดนสมบัติลับกองสุดท้าย พอประตูลับเปิดออกก็ทำการฉีดน้ำล้างเข้าไปขัางใน ตอนนี้อาจจะจุกนิดๆ พร้อมกันนั้นก็เอานิ้วควานๆๆๆ ล้างไปพร้อมกัน หลังจากนั้นก็ทำตามขั้นที่1-5อีกซัก2-3รอบ เป็นอันเสร็จ

ตามคำขอของ น้ำตาลเผ็ด เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]เทคนิคการล้างตู้เย็นขั้นเทพ[18+]

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
206 VOTES (4.8/5 จาก 43 คน)
VOTED: aRnoNAe, แม่เสือ, ดาว ศุกร์, vho, กระซวกดาก, FORFAME, Surasit, jarasporn, Thorsten, brawut, mon, คุณกินเองนะจ๊ะ บีสอง, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, Satthaya In, nkart, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, lingju
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
ออกแบบ ชุติมณฑน์ @ Harper's BAZAAR Thailand March 2024Wang Feifei @ InStyle China February 2024นายแบบหล่อแห่งชาติ มาเลเซีย 003.รวมคลังน้ำท่อใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่