หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับหน้าอกของคุณผู้หญิงที่คุณๆ ควรรู้

โพสท์โดย นางเบิร์ด

อวัยวะของคุณผู้หญิงที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่มากที่สุด คงจะมี "หน้าอก" เมื่อคุณผู้หญิงให้ความสำคัญกับมันมากขนาดนี้ วันนี้เราก็เลยขอหยิบ 15 เรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับหน้าอก จาก ออนไลน์สคูลส์ เว็บไซต์ของประเทศลุงแซมที่ให้ความรู้ออนไลน์แบบฟรี ๆ แถมยังสนุกอีกต่างหาก มาฝากกัน ไปดูกันเลยจ้า

 
 
1. น้ำหนักของหน้าอกทั้งสองข้างจะอยู่ที่ราว ๆ 500 กรัม ประกอบด้วยไขมันคิดเป็น 4-5% ของไขมันทั้งหมดในร่างกาย
 
2. หน้าอกของผู้หญิงก็เหมือนกับเจ้าจุ๊ดจู๋ของคุณผู้ชาย สามารถตั้งชันได้เมื่อได้รับการกระตุ้น
 
3. ความสูงของยอดอกเมื่อตั้งชันแล้ว โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 3/8 นิ้ว สูงกว่าเอาเหรียญควอเตอร์ (25 เซ็นต์) ของสหรัฐฯ มาซ้อนกันถึง 5 เหรียญเสียอีก
 
4. ขนาดหน้าอกโดยเฉลี่ยของผู้หญิงอเมริกันในปี 2010 อยู่ที่ 36C (ในขณะที่เมื่อ 15 ปีที่แล้ว อยู่ที่ 34B)
 
เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับหน้าอกของคุณผู้หญิงที่คุณๆ ควรรู้ - เรื่องของหน้าอก - หน้าอกของผู้หญิง - เรื่องน่ารู้ - สุขภาพ
 
 
 5. แต่หากย้อนกลับไปในยุคกลางแล้วล่ะก็ หน้าอกขนาด 36C ไม่ได้ถือว่าน่าดึงดูดเลย เพราะในยุคนั้นสาวอกห่างต่างหาก ที่จัดว่าสวยเซ็กซี่
 
6. ย้อนกลับไปในปี 2008 ที่อเมริกามีหน้าอกที่ผ่านการศัลยกรรมอัพไซส์มากถึง 307,230 คู่ คว้าอันดับหนึ่งของการศัลยกรรมพลาสติกในปีนั้นไปครอง โดย 30% เป็นคนไข้อายุระหว่าง 20-29 ปี , อายุ 30-39 ปี จำนวน 35% และ 40-54 ปี จำนวน 28%
 
7. การศัลยกรรมหน้าอกกินเงินคุณผู้หญิงไปได้ราว 3,700 ดอลลาร์ (109,335 บาท) สำหรับการเสริมหน้าอกครั้งแรก และมักมีการกลับไปทำศัลยกรรมหน้าอกเพิ่มเติมอีกในภายหลัง เพื่อปรับให้ได้รูปทรงที่ต้องการ รวมทั้งลบริ้วรอยที่หน้าอกด้วย
 
8. แต่อย่างไรก็ดี ในปี 2008 มีคุณผู้หญิง 20,967 ราย ที่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาหน้าอกส่วนที่ถูกต่อเติมจากศัลยกรรมออกไป ส่วนคุณผู้ชายก็ไม่น้อยหน้า มีการผ่าตัดเพื่อลดขนาดหน้าอกถึง 17,902 ราย ในปีเดียวกัน
 
9. ในยุคสมัยที่ผ่านมา มีวัสดุหลายประเภทถูกใช้ในการศัลยกรรมหน้าอก ตั้งแต่ งาช้าง, ลูกบอลแก้ว, ยางก้อนกลม, กระดูกอ่อนของวัว, โพลีเอสเตอร์ จนมาถึงการฉีดเสริมด้วยสารซิลิโคน ซึ่งแต่ละอย่างก็ล้วนส่งผลข้างเคียงทั้งนั้น
 
 
เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับหน้าอกของคุณผู้หญิงที่คุณๆ ควรรู้ - เรื่องของหน้าอก - หน้าอกของผู้หญิง - เรื่องน่ารู้ - สุขภาพ
 
 
10. ชีย์ลา เฮอร์ชีย์ หญิงชาวบราซิลเป็นผู้ที่ได้รับการบันทึกสถิติจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ว่าเป็นผู้ที่มีหน้าอกขนาดมหึมาที่สุด โดยเธอใส่เสื้อชั้นในคัพ 38KKK  และสารที่ใช้เสริมหน้าอกของเธอมีปริมาณรวมแล้วถึง 10,000 ซีซี หรือราว ๆ 2.6 แกลลอน เลยทีเดียว
 
11. อาภรณ์ชิ้วจิ๋วที่เรียกว่า เสื้อชั้นใน นั้น ถือกำเนิดขึ้นเพื่อโอบอุ้มกระชับสรีระของผู้หญิงตั้งแต่ยุคศตวรรษที่ 7 แต่กระนั้นกว่ามันจะถูกผลิตออกมาเพื่อจำหน่ายในเชิงการค้าก็เมื่อล่วงมาถึงปี 1930 ส่วนในตอนนี้ธุรกิจเสื้อชั้นในทำเงินถึงปีละ 16 ล้านดอลลาร์ เลยทีเดียว
 
12. แต่ถ้าคุณไม่ชอบใส่เสื้อชั้นใน และต้องการที่จะเปลือยอกอย่างถูกกฏหมายแล้วล่ะก็ ต้องอยู่ที่รัฐอย่าง ฮาวาย, เท็กซัส, โอไฮโอ, นิว ยอร์ก และ เมน เท่านั้น (ส่วนใครที่คิดจะไปเปลือยอกที่ชายหาดในดูไบแล้วล่ะก็ ระวังจะโดนจับเข้าซังเต ซึ่งต้องโทษนาน 6 เดือน เลยเชียวล่ะ)
 
13. เมื่อเปรียบเทียบ นมแม่ VS นมวัว .. ผลการตัดสินปรากฏว่า "นมแม่ชนะขาดลอย" เพราะทั้งหวานกว่า มีวิตามินอีสูงกว่า มีธาตุเหล็กมากกว่า มีกรดไขมันที่เป็นประโยชน์เยอะกว่า ทั้งยังมีโซเดียมที่ไม่ค่อยจะดีต่อสุขภาพน้อยกว่านมวัวด้วยล่ะ
 
 
14. ราว 5% ของทารกแรกเกิด-2 เดือน ทั้งเพศหญิงและชาย พบว่าจะมีน้ำนมไหลออกมา ซึ่งน้ำสีขุ่น ๆ นี้เรียกว่า น้ำนมแม่มด  (witch's milk)
 
15. การสูบบุหรี่ ทำให้หน้าอกหน้าใจ "ยาน" .. เพราะสารเคมีบางอย่างในบุหรี่ทำลายอีลาสตินในผิว ส่งผลให้หน้าอกคล้อย และหย่อนยานไปด้วยนั่นเอง
 
แค่เรื่องของหน้าอกหน้าใจ ก็มีอะไรให้เรียนรู้เต็มไปหมด ..ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ จริง ๆ นะเนี่ย 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: GINMAN, Marcus, ginger bread, เมียคุณชายตอง, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกาหลีเหนือทดสอบหัวรบในทะเลเหลืองลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
ตั้งกระทู้ใหม่