หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Dogfights ความบันเทิงสุดโหดของคนจีน

โพสท์โดย Near

Dogfights กีฬาสุดบันเทิงสำหรับคนจีนตอนบน แต่เป็นเรื่องที่รับไม่ได้สำหรับคนธรรมดา โดยเฉพาะคนรักสุนัข ถ้าต้องยืนดูสุนัข 2 ตัวกัดกันถึงตายในกรงปิด เพียงเพื่อความสนุกสนานของคนบางกลุ่ม และรางวัลมูลค่าน้อยนิด

Dog-fight-to-death1

ภาพความโหดของกีฬาเพื่อความบันเทิงนี้ เป็นที่นิยมมากใน Sanjiao village หมู่บ้านห่างไกลของมณฑลชานซี ตอนเหนือของประเทศจีน ผู้คนหลายร้อยคนจะพาสุนัขมากัดกัน ไม่ใช่แค่เบาๆ แต่เอาถึงตาย ตัวที่รอดก็เป็นผู้ชนะ โดยจะมีเจ้าของและกรรมการคอยยุให้กัดกันอยู่ข้างๆตลอดเวลา ต่อหน้าคนดูหลายร้อยที่เชียร์กันอย่างออกรสชาติ

Dog-fight-to-death5

แม้กลุ่มคนรักสัตว์ในประเทศจีนจะแสดงท่าทีไม่พอใจกีฬาประเภทนี้ และมีการเคลื่อนไหวเพื่อให้รัฐออกกฏหมายคุ้มครองสุนัข และสั่งล้มเลิกกีฬาบ้าบอนี้ซะ แต่ชาวบ้านแถบนั้นกลับไม่สนใจ ยืนยันว่านี่คือกีฬาเพื่อความบันเทิงของพวกเขา เพราะพวกเขาเป็นคนจน ไม่มีเงินทองจะหาความบันเทิงอื่นได้เหมือนคนในเมือง สิ่งที่พวกเขาทำได้ก็คือการดูสุนัขกัดกัน ดังนั้นคำด่าของคนในเมืองจึงไม่มีผลกับพวกเขาแม้แต่น้อย และจะไม่มีวันล้มเลิกกีฬานี้แน่นอน

Dog-fight-to-death2

ที่น่าเศร้าก็คือ สุนัขที่เสี่ยงชีวิตกัดกันให้ตายไปข้าง เพื่อรางวัลที่มีเพียงบุหรี่ไม่กี่ซอง และของใช้เพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น เห็นแบบนี้แล้วน่าจะจับคนเหล่านั้นมาสู้กันให้ตายไปข้าง ผู้ชนะได้บุหรี่ไปสูบ เผื่อคนพวกนี้จะได้รู้ใจเขาใจเราบ้างนะครับ

Dog-fight-to-death

Dog-fight-to-death4

Dog-fight-to-death3

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Near's profile


โพสท์โดย: Near
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Nungning Sawassdee, FORFAME, PJHERO
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่