หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาร์คหน้าให้สวยใส ด้วยเปลือกกล้วยหอม

โพสท์โดย icecc

มาร์คหน้าให้สวยใส ด้วยเปลือกกล้วยหอม

     กล้วยหอม เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่รสชาติหอมหวานอร่อยสมชื่อ นอกจากความอร่อยแล้วกล้วยหอมยังมีประโยชน์หลายอย่างสำหรับสุขภาพร่างกาย ถ้ารับประทานในช่วงเช้าหลังตื่นนอนจะช่วยทำให้สมองตื่นตัว ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าพร้อมรับวันใหม่ได้อย่างสดชื่น ที่สำคัญทำให้เรารู้สึกอิ่มนานเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักกันอีกด้วย นอกจากการรับประทานกล้วยหอมแล้ว เรายังสามารถนำมามาร์คหน้าเพื่อความสวยความงานกันได้อีกด้วย แต่การมาร์คหน้าเราจะใช้เฉพาะเปลือกกล้วยหอมเท่านั้น

     สำหรับประโยชน์ในการมาร์คหน้าด้วยเปลือกกล้วยหอมในเรื่องของการช่วยบำรุงผิวพรรณนั้น สามารถช่วยรักษาสิวไม่ว่าจะเป็นสิวผดหรือสิวอักเสบ ช่วยลดปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำจากแสงแดดเมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผิวหน้าของคุณค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดอาการผื่นคันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแมลงกัดต่อย แพ้พืช หรือเกิดอาการแพ้จากสารเคมีต่างๆ และยังช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้านไม่นุ่มนวลได้อีกด้วย วิธีการก็ง่ายๆ เพียงแค่คุณนำเปลือกกล้วยหอมสุกแต่ควรเป็นเปลือกกล้วยหอมที่สุกใหม่ๆ ที่สีเหลืองสดหรือเปลือกคล้ำดำเล็กน้อยแบบนี้ยังใช้ได้ แต่ไม่ควรใช้เปลือกกล้วยหอมที่ยังมีสีเขียวหรือกล้วยยังไม่สุกดี เพราะในช่วงนั้นที่เปลือกกล้วยยังมีเมือกที่มีประโยชน์ต่อผิวไม่มาก และยังมียางบริเวณเปลือกค่อนข้างมาก อาจจะทำให้ผิวหน้าที่บอบบางเกิดอาการแพ้ยางกล้วยขึ้นได้

     ขั้นตอนในการมาร์คหน้าให้คุณนำด้านในของเปลือกกล้วยหอมมาถูที่บริเวณใบหน้าให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นให้ทิ้งไว้สักพักจนหน้ารู้สึกผิวหน้าตึงๆ หรือประมาณ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด สำหรับสูตรนี้สามารถทำได้ทุกวัน หรือถ้าใครไม่มีเวลาควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้ง

     เพียงเท่านี้ผิวของคุณก็จะค่อยๆ มีสุขภาพดีขึ้น รอยหมองคล้ำจากแสงแดดก็จะค่อยๆ จางลง รวมทั้งสิวผื่น สิวอักเสบต่างๆ ก็จะค่อยๆ หายไปได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้กล้วยหอมยังเป็นผลไม้ที่สามารถหาได้ง่าย เพราะมีผลผลิตออกมาเกือบตลอดทั้งปี คราวนี้นอกจากจะได้รับประทานเนื้อกล้วยที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว เปลือกกล้วยหอมก็ยังสามารถนำมามาร์คหน้าเพื่อช่วยในเรื่องของความสวยความงามกันได้อีก นับได้ว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์และสรรพคุณอยู่อย่างมากมาย สำหรับใครที่ชอบทานกล้วยหอมกันอยู่แล้ว และมีปัญหาในเรื่องของผิวพรรณอย่าลืมนำสูตรมาร์คหน้าด้วยเปลือกกล้วยหอมไปใช้กันดูนะคะ รับรองได้เลยว่าผิวพรรณของคุณจะค่อยๆ มีสุขภาพดีขึ้นอย่างที่คุณต้องการแน่นอน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
icecc's profile


โพสท์โดย: icecc
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ก็อตจิ, Happy Cat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เลือก...ที่จะจำเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่