หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเทศที่รวยเค้าเอาซุปเปอร์คาร์ไปทำอะไรมาดูกัน

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ประเทศที่รวยเค้าเอาซุปเปอร์คาร์ไปทำอะไรมาดูกัน

เมื่อรถSuperCar ถูกนำมาเป็นรถใช้งานประจำวันจะเป็นอย่างไร


นั่งรถคันนี้ไปทำงานคงถึงเร็วน่าดู
ในปัจจุบันนี้รถ SuperCarถือว่าเป็นรถของเหล่ามหาเศรษฐี ที่ต้องมีไว้ในครอบครอง และคงมีหลายๆท่านที่คิดว่าสักครั้งนึงในชีวิตก็อยากมีโอกาศได้นั่งรถ SuperCar สักครั้งในชีวิต แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าในวันนี้คุณสามารถนั่ง รถSuprCar ไปทำงานไม่ว่าจะเป็นรถ Lamborghini หรือ Ferrari ได้ทุกวันโดยที่เราไม่ต้องซื้อเป็นของด้วยตัวเองแล้ววันนี้

แท็กซี่ Lamborghini เหมาะกับการนั่งไปเที่ยวกลางคืนจริงๆ

Corvette ก็โดนนำมาทำเป็นแท็กซี่ด้วยเช่นกัน

แท็กซี่Audy แบบนี้คงไม่มีให้เห็นกันในบ้านเราอย่างแน่นอน

แท็กซี่ที่เหมาะกับนักธุรกิจเป็นอย่างมาก
เมื่อขึ้นชื่อว่ารถSuperCar หลายท่านคงทราบอยู่แล้วว่าเป็นรถที่มีราคาเเพง และทุกคนก็อยากลองนั่งสักครั้ง ซึ่งตอนนี้ความฝันได้กลายเป็นจริงแล้วสำหรับผู้ที่อยากนั่งรถ SuperCar เมื่อเจ้าของเหล่าSuperCar ได้นำรถ Lamborghini และ Ferrari มาทำเป็นรถแท็กซี่คอยให้บริการประชาชนเดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับว่า มีรถ SuperCar ที่ถูกนำมาทำเป็นแท็กซี่ กันบ้าง ในประเทศดูไบ


คนขับรถแท็กซี่คันนี้ต้องเป็น Hiphop อย่างแน่นอน
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับรถแท็กซี่ในประเทศ ดูไบ ที่ได้นำรถ SuperCar มาทำเป็นแท็กซี่นอกจากSuperCar แล้วก็ยังมีรถหรูๆ โดนนำมาทำเป็นแท็กซี่ไปด้วยเช่นกัน เพื่อนๆที่อยากนั่งรถ SuperCar เที่ยวชมเมืองสามารถลองไปนั่งที่ประเทศ ดูไบ กันได้เลยครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บูเก้จัง, ไอ้หมาบ้า, kit, เมียจืด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่