หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ส้วมที่ถูกเรียกขานว่า "ส้วมนรก" !!!

โพสท์โดย เจ๊เงียว เสียวสลึงค์

ห้องน้ำแต่ละแห่งล้วนมีสภาพแตกต่างกันไป แต่สำหรับห้องน้ำแห่งนี้มันค่อนข้างแหวกแนวกว่าใครจนเด็กมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งตั้งฉายาให้มันแบบไม่ลังเลว่า “นี่มันห้องน้ำจากนรกชัดๆ”!!

นี่เป็นเรื่องที่คุณ Curtquarquesso นำมาแบ่งปันลงบนเว็บไซต์ Reddit และเขาได้ย้ำว่าการดีไซน์ห้องน้ำแบบนี้มีจริง และพบเห็นได้ในมหาวิทยาลัย UCF (University of Central Florida) อย่างไรก็ตามพอมองผ่านๆมันก็อาจดูไม่มีอะไรปกติ แต่ถ้าได้ทำความรู้จักกับมันอีกสักนิด คุณจะเข้าใจว่ามันนรกตรงไหน
คุณ Curtquarquesso เปิดอกว่า นี่เป็นห้องน้ำที่พบได้ในแถวๆตึกพวกวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ และมัน
ทำให้เขาหลอนประจำ ทุกครั้งที่อั้นธุระไม่ไหว จนต้องจำใจเข้าห้องน้ำแห่งนี้

 

bathroom1

ซิงค์น้ำนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ทุกคนได้ส่งสายตาหวานซึ้งถึงกัน ซึ่งเด็กมหาลัยชายจำนวนมากพบว่ามันสร้างความประหม่าอย่างบอกไม่ถูก กับการต้องสบสายตาคนอื่นแบบไม่มีทางเลี่ยง

bathroom2

แต่นั่นแค่น้ำจิ้ม เพราะซิงค์น้ำนี้ทำให้เด็กมหาลัยแทบชำระมือให้สะอาดไม่ได้ ด้วยสภาพการไหลของน้ำที่เอื่อยเฉื่อยแบบที่เห็นในภาพ ไหลแบบนี้มันเหมือนประชดกันชัดๆ

bathroom3

bathroom4

แล้วนี่ล่ะมันคืออะไร?

bathroom5

แต่ที่สะเทือนใจสุดคงเป็นโถปัสสาวะของที่นี่ คุณลองเบิ่งตาดูดีไซน์อันโฉ่งฉ่างของมันสิ ด้วยขนาดคอที่ยื่นออกมาแบบเกินความจำเป็น มันจะเปิดโอกาสให้คุณเห็น ‘น้องปิ๊กกะจู’ ของเพื่อนผู้ใช้ห้องน้ำได้สบายๆ ฉะนั้น บอกได้เลยฮะว่า ถ้าใครอยากเห็นปัสสาวะตัวเองชัดๆ หรืออยากเห็นความกำยำของ ‘น้องชายคนอื่น’ นี่คือที่ที่จะทำให้คุณฟิน (แต่ส่วนใหญ่น่าจะเป็นดั่งนรกของผองชาย)

 

bathroom6

bathroom7

 

ฟังก์ชั่นของโถปัสสานี้ยังไม่หมด เพราะปัญหาหลักอีกอันก็คือด้วยลักษณะโถที่ผิดธรรมชาติ โดยถ้าคุณเดินเข้าไปชิดด้านในมากเกินไปปัสสาวะก็อาจกระเซ็นใส่กางเกงคุณอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ถ้าคุณถอยห่างเกินไป แน่ล่ะว่า คนอื่นคงได้ร้องโอ้โหแน่นอน เท่านั้นไม่พอ การเล็งองศาที่ผิดพลาดก็อาจทำให้ปัสสาวะกระเซ็นไปสู่เพื่อนที่ยืนอยู่เคียงข้างคุณได้

bathroom8

 

นี่คือโถปัสสาวะแบบเดี่ยว ดูเหมือนนี่จะเป็นที่พิเศษสำหรับคนต้องการความเป็นส่วนตัว

bathroom9

และทั้งหมดนี้แหละก็คือเหตุผลที่ว่าทำไมที่นี่จึงถูกเรียกว่า “ห้องน้ำจากนรก” เพราะผู้ชายคนไหนก็ตามที่ได้เข้ามาในที่แห่งนี้ มีหวังขวัญกระเจิงไปอีกนาน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, FORFAME, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่