หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงโมโหปลูกหญ้าไม่ขึ้น 30 ปี สุดท้ายขุดรื้อสวนทิ้ง แต่จู่ๆดันพบห้องลับ!!

โพสท์โดย เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
 
ลุงโมโหปลูกหญ้าไม่ขึ้น 30 ปี สุดท้ายขุดรื้อสวนทิ้ง แต่จู่ๆดันพบห้องลับ!!

โลกนี้มักเต็มไปด้วยเรื่องบังเอิญที่ชวนเหลือเชื่อ และฟีลลิ่งนั้นก็เพิ่งเกิดขึ้นกับลุง Jim Clark ผู้พยายามทำสวนหลังบ้านให้หรูหรา แต่ความคาดหวังของเขากลับเหลวไม่เป็นท่าโดยที่ไม่รู้เลยว่าใต้ดินในสวนของเค้ามีบางสิ่งซ่อนอยู่!!

 

ลุง Jim Clark วัย 62 ปีเล่าว่าเขาได้พยายามปลูกหญ้าในสวนหลังหลังบ้านที่ Bedlington มานานกว่า 30 ปี แต่ ไม่รู้ทำไมว่าไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ หญ้าเหล่านั้นก็ไม่ยอมดก ไม่เป็นพุ่มแบบที่นึกภาพไว้ ซึ่งนั่นทำให้สวนของเค้าดูอัปลักษณ์กว่าเพื่อนบ้าน

garden70

Jim Clark เปิดใจว่า “ตอนนั้นผมลองทำทุกวิธีที่จะปลูกหญ้าในบริเวณนี้ ตั้งแต่ลองหาหญ้าเทียม,ลองหาเมล็ดพันธุ์หญ้าที่ดีที่สุด,เปลี่ยนปุ๋ย หรือแม้แต่ต่อท่อน้ำมาราดให้ชุ่มนาน 3 ชั่วโมง แต่สุดท้ายหญ้าที่ผมปลูกมันก็แห้งและกลายเป็นสีน้ำตาลเหี่ยวๆ” ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คุณลุงผู้มุ่งมั่นทำสนามหญ้าโมโหยิ่งขึ้นทุกที แต่ก็พยายามเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดหลายสิบปี

garden1

garden2

 

จนในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหวอีกต่อไป และตัดสินใจจับเสียมขึ้นมารื้อสวนหลังบ้านทิ้ง เพื่อตรวจสอบว่าใต้ดินมีอะไรกันแน่ ที่อาจทำให้การปลูกหญ้าของเค้าไม่ประสบความสำเร็จ “ตอนที่ภรรยามาเห็นผมรื้อสวน เธอโวยวายใหญ่และคิดว่าผมกลายเป็นบ้าไปแล้ว”

garden3

garden4

ทว่าเรื่องเหลือเชื่อก็ได้ปรากฏ เพราะจู่ๆเขาก็พบกับเสียงสะท้อนของแผ่นเหล็ก ก่อนจะพบความจริงว่ามันคือ ‘บังเกอร์ลับสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2′ ซึ่งมันตั้งตระหง่านอยู่ตรงจุดที่ปลูกหญ้าไม่ขึ้นแบบพอดีเด๊ะ

garden6

garden5

โดยเจ้าของบ้านหลังนี้แต่เดิมคือนาย William Hall ผู้เป็นสมาชิกของสภาเมืองในสมัยหลายทศวรรษก่อน ซึ่ง Jim Clark อธิบายว่า “ห้องลับแห่งนี้ทำจากวัสดุชั้นดี อิฐที่ใช้คือเกรดพรีเมี่ยมและมันเป็นงานฝีมือชั้นยอด”…หลังจากเหตุการณ์นี้หมีขาวว่าหลายคนที่ปลูกหญ้าไม่ขึ้น มีหวังแอบขุดสวนหลังบ้านแน่ เผื่อบางทีจะพบสมบัติแปลกๆหรือห้องลับกับเขาบ้าง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: แรมโบ้, Chawap, PRP, Thorsten, applelucky, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, FORFAME, GINMAN, MAX MARS, bgs, Noina stupid, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
ตั้งกระทู้ใหม่