หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดเฟี้ยว ! รวมมิตรชุดคอสเพลย์หลุดโลก ในงานรับปริญญาของญี่ปุ่น

Share แชร์โพสท์โดย นางเบิร์ด
kyoto-university-graduation
มื่อวันที่ 23 มีนาคม 2015 ที่ผ่านมาสดๆ ร้อน ในงานพิธีสำเร็จการศึ
กษาของมหาวิทยาลัยเกียวโต ที่จัดขึ้นที่ห้องโถงนิทรรศการ Miyako Messe ประเทศญี่ปุ่น เหล่าบรรดานักศึกษาที่จบการศึกษาแล้วต่างเฉลิมฉลองวันสุดท้ายของชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยด้วยการแต่งชุดคอสเพลย์แบบหลุดโลก ซึ่งถือว่าเป็นสีสันของงานรับปริญญาของนักศึกษาญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ (แต่ไม่ใช่ทุกมหาวิทยาลัยจะทำแบบนี้นะครับ) เอาเป็นว่ามาลองดูภาพคอสเพลย์เจ๋งๆ ของพวกเขากันว่าจะสร้างสรรค์แค่ไหน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

หากมองย้อนกลับมาในประเทศไทยกับธรรมเนียมการใส่ชุดครุย ก็ต้องถือว่าแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ญี่ปุ่นอาจจะมองว่า วันนี้เป็นวันที่จะปล่อยกายปล่อยใจให้สุดๆ หลุดโลก ก่อนที่จะต้องไปเผชิญกับชีวิตการทำงานที่สุดเครียด ถือเป็นอีกมุมที่เป็นธรรมเนียมการปฏิบัติจากคนต่างชาติต่างวัฒนธรรม ก็ดูเพื่อความรู้ ความบันเทิงไปนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กระดิ่งแมว, Rinnn, ginger bread, Atthanij
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"โรคฮิตสาวโรงงานกว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ
ตั้งกระทู้ใหม่