หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าคุณครูคณิตศาสตร์จะทั้งหล่อ ทั้งล่ำ ทั้งแน่นอย่างนี้ นักเรียนควรกรี๊ดไหม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

วิชาคณิตศาสตร์จะไม่น่าเบื่อ ชวนง่วงอีกต่อไป เมื่อคุณครูคนนี้เริ่มเข้ามาสอนที่มหาวิทยาลัยลอนดอน ตอนแรกๆ นักเรียนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก นึกว่าเป็นคุณครูที่หน้าตาดีเท่านั้น แต่มีนักเรียนชื่อ Arief Azli เป็นลูกช่างค้นคว้า(เรื่องนอกตำรา) จนกระทั่งไปเจอว่าที่แท้จริงคุณครูของนางนั้นเป็นถึงนายแบบที่มีผลงานมากมายมาแล้ว แล้วจึงแชร์ความลับของคุณครูลงเฟสบุ๊ค ตามด้วยการแชร์อย่างรวดเร็วเป็นท๊อคออฟทาวน์

นี่คือคุณครู  Pietro Boselli สุดหล่ออินฟินิตี้ เกินพรรณาออกมาเป็นสแควร์รู๊ท ตรีโกณมิติ ดูดีทั้งด้านหลัง ด้านข้าง และด้านหน้า ช่างเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกศิษย์ยิ่งนัก 

ผลงานของเขาก่อนจะเข้ามาเป็นคุณครู ก็ช่างเลอค่าอมตะ

เดินแบบกับแบรนด์อาร์มานี Milan Fashion Week For Emporio Armani

รับจ๊อบในซีรีย์ซูเปอร์แมน

ประกวดเพาะกาย

 

   

หนุ่มอิตาเลี่ยนคนนี้ เชื่อหรือไม่ครับว่าเป็นนายแบบมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบเลยทีเดียว และตอนนี้ก็เป็นนายอยู่ที่ลอนดอนนั่นเอง ซึ่งก็เป็นที่เดียวกับที่เขาเรียนจบ PHD ทางด้านวิศวะ และตอนนี้กำลังทำงานวิจัยที่มหาวิทยาลัยลอนดอน เป็นเลคเชอร์ติวให้แก่นักเรียน นิสิตทั้งหลาย

ยิ้มทีก็ใจละลาย

ใครที่รู้ตัวว่าอ่อนวิชาคณิตศาสตร์ สามารถลงเรียนได้นะ เผื่อจะได้นับเลขถูกว่า.....กี่นิ้ว

นักเรียนควรกรี๊ดไหมฮ่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: comen, PRP, Betatia, ตูบศักดิ์, FORFAME, uoon, เชษฐ์ คนเดิม, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่