หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 พฤติกรรมสุดเฟี้ยว ที่ไม่ "เมา" ทำไม่ได้!!

โพสท์โดย เจ๊เงียว เสียวสลึงค์
เวลาเราดื่มแอลกอฮอล์จนเมาเนี่ย แต่ละคนก็จะมีนิสัย หรือพฤติกรรมแปลกๆ ที่ต่างกันออกไป ทั้งร้องเพลงบ้าง ร้องไห้บ้าง หรือบางคนก็หัวเราะเป็นบ้าเป็นหลัง จึงได้นำอา 10 พฤติกรรมที่คนส่วนมากจะแสดงออกเวลาพวกเค้าเมา..มาดูกันเถอะว่าคุณจะอยู่ใน 10 อย่างนี้รึเปล่า??
 
 
10. ร้องเพลงโหวกเหวก
เชื่อว่าเป็นพฤติกรรมที่เริ่มบ่งบอกว่าคุณกำลังเมา เพราะปกติเราก็คงได้แต่ร้องเพลงในใจ หรือร้องเบาๆ เท่านั้น แต่พอแอลกอฮอล์เข้าปากเท่านั้นแหละ คุณก็เริ่มจะเปล่งเสียงออกมา ประหนึ่งว่านี่คือเวทีประกวดของคุณโดยที่ไม่อายสักนิด!! แถมบางคนยังครองไมค์ติดตัวแน่นเชียว

 
9. ล้มกี่ครั้งก็ไม่เจ็บ
เป็นปกติที่คนเมาจะต้องเดินเซไปเซมา ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะล้มลุกคลุกคลานกันบ้าง แต่ตอนนั้นดันไม่รู้สึกเจ็บสักนิด สามารถหัวเราะ และเดินต่อได้แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอตื่นเช้าขึ้นมาเท่านั้นแหละ จะปวดเนื้อปวดตัวไปหมด บางรอยเห็นแล้วยังงเลยว่าไปได้มาจากที่ไหน?


8. เฟรนด์ลี่ขึ้นมาทันที
สังเกตได้เลยว่าเมื่อไหร่เพื่อนของคุณ ที่ปกติไม่ค่อยพูดไม่ค่อยจา ขี้อายกับคนแปลกหน้า เริ่มพูดคุยกะคนนู้นที คนนั้นที นั่นแปลว่าสติเค้าเริ่มจะไปแล้วล่ะค่ะ และถ้าเป็นผู้ชายล่ะก็จะกล้าไปม่อผู้หญิงที่ชอบก็ตอนนี้แหละ เพราะตราบใดที่ แอลกอฮอล์ยังไม่เข้าปาก ก็ไม่กล้าเดินไปหาแน่ๆ


7. เสียงดังขึ้นแถมยังพูดไม่หยุด
นี่เป็นสัญญานของคนเมาดีๆ นี่เอง ที่อยู่ๆ ก็จะเริ่มพูดดังขึ้น จนเหมือนเป็นการตะโกนซะงั้น แถมยังพูดเท่าไหร่ก็ไม่หยุดอีกด้วย นี่ถ้าไม่ใช่กลุ่มเพื่อนสนิท หรือไปเจอกับใครที่ไม่ถูกกันเนี่ย อาจจะมีการทะเลาะกันได้ เพราะขึ้นเสียงไปขึ้นเสียงมาก็โมโห ฉะนั้นใครไม่เมาก็ต้องดูแลเพื่อนให้ดีๆ อย่าให้ไปกวนบาทาใครเข้าล่ะ


6. เต้นได้ไม่แคร์สื่อ
เป็นพฤติกรรมที่น่าอายสุดๆ เพราะเมื่อไหร่ที่คุณเมาแล้วออกไปเต้นแบบไม่สนใจโลกแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าตื่นมาอีกที คลิปของคุณจะถูกเอาไปอวดเพื่อนคนนั้นคนนี้ ว่าคุณเต้นได้น่าเกลียด และน่าอายขนาดไหน ฉะนั้นใครรู้ว่าตัวเองเมาแล้วชอบเต้น ก็ยึดโทรศัพท์ของเพื่อนไว้ให้ได้ก่อนที่คลิปจะเผยแพร่ก็แล้วกัน


5. ใจกว้างเลี้ยงทั้งโต๊ะ
คนเมาเนี่ยถูกยุนิดยุหน่อยก็ทำตามหมดแหละค่ะ และยิ่งเมื่อไหร่ที่อยากทำตัวเป็นป๋า หรือเจ๊ๆ ที่คอยจ่ายค่าอาหารให้คนทั้งโต๊ะนะ พูดนิดพูดหน่อยก็ยอมทำตามแล้ว งานนี้อยากให้ใครเลี้ยงก็มอมเหล้าเข้าไปเลย รับรองได้กินฟรีชัวร์ๆ


4. ทุกเรื่องเป็นเรื่องตลก
สังเกตได้เลยว่าเมื่อไหร่ที่เพื่อนคุณหัวเราะไม่หยุด ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็หัวเราะมันอยู่นั่นแหละ แสดงว่าเค้าเมาแล้ว ตอนนี้ขนาดน้องหมา น้องแมวเดินผ่าน ก็ยังจะหัวเราะเลย!! ถ้าไม่อยากให้เพื่อนคุณหัวเราะจนเสียสติก่อนก็เพลาๆ แก้วเหล้าในมือเค้าหน่อยละกัน


3. นอนมันได้ทุกที่
คนเมาพอคึกไปสักพัก ก็จะเริ่มง่วง ง่วงจนถึงขนาดที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ สามารถหลับมันได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเสียงดังแค่ไหน คนเยอะแค่ไหน หรือนอนท่าไม่สบายที่สุดยังหลับได้เลย และแน่นอนว่าตอนตื่นมาคุณอาจจะจำอะไรไม่ได้เลย แต่เพื่อนคุณถ่ายรูปเก็บเอาไว้ให้ดูแน่ๆ


2. ร้องไห้จนสะอึกสะอื้น
หลายคนมากๆ ที่เวลาเมาจะมีพฤติกรรมแบบนี้ คือร้องไห้ แบบสุดชีวิต เรื่องราวเศร้าๆ ทั้งหมดในชีวิตจะถูกขุดคุ้ยขึ้นมาเล่า ขึ้นมาพูดถึง ทั้งเรื่องแฟนเก่า เพื่อนเก่า พ่อ-แม่ ไปจนถึงปมในชีวิต ซึ่งคนที่ฟังเนี่ยกลับอยากจะหัวเราะพฤติกรรมตลกๆ นี้เหลือเกิน ฉะนั้นถ้าตื่นขึ้นมาแล้วตาบวมๆ ก็ไม่ต้องสงสัยนะคะ เป็นเพราะร้องไห้หนักนี่เอง


1. เปิดเผยความลับทั้งหมด!!
นี่คือเรื่องที่สนุกที่สุดเวลาที่เราไม่เมา แต่เพื่อนเราเมาจริงมั้ยคะ...เพราะแค่ถามอะไรนิดอะไรหน่อยก็จะตอบออกมาแบบง่ายดาย ฉะนั้นคนเลยชอบมาล้วงความลับเอากับคนเมา เพราะคนเมาพูดอะไรก็คือเรื่องจริงไปซะหมด ด้วยสติสตังที่ไม่ค่อยมี เลยทำให้คิดคำโกหกไม่ได้นั่นเอง
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: sleeplesz, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣นกอันตรายที่สุดในโลกพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่