หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

12 ทฤษฎีที่ถูกปกปิดมาตลอดเกี่ยวกับ “อวกาศ” ที่จะทำให้คุณช็อก!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
12 ทฤษฎีที่ถูกปกปิดมาตลอดเกี่ยวกับ “อวกาศ” ที่จะทำให้คุณช็อก!!

12 ทฤษฎีที่ถูกปกปิดมาตลอดเกี่ยวกับ “อวกาศ” ที่จะทำให้คุณช็อก!!

“อวกาศ” โดยเฉพาะ แคบลงมาหน่อยอย่างระบบสุริยะที่เราอยู่นั้น เป็นที่ที่น่าสนใจมาก เพราะไม่ว่าจะผ่านกี่ล้านปี มันยังมีอะไรใหม่ๆ ซุกซ่อนให้เราค้นพบได้เสมอ และนอกจากเรื่องราวของการค้นพบแล้ว หลายๆ คนเชื่อว่ามันยังมีเรื่องราว หรือ ทฤษฎีที่ถูกซุกซ่อน ปกปิดมาตลอดจากรัฐบาลของหลายประเทศ หรือองค์กรต่างๆ…

ซึ่งเรื่องที่คุณจะได้อ่านต่อไปนี้บางเรื่องดูจริง กว่าอีกเรื่อง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คุณจะคิดว่า ทำไมมันถึงถูกปกปิดมาตลอด ทำไมบางเรื่องเราถึงไม่ควรรู้ เกี่ยวกับความน่าอัศจรรย์ของ “อวกาศ” อันกว้างใหญ่แห่งนั้น เรามาดูกันเลยว่ามีเรื่องราวใดบ้าง!

1. The Lucifer Project

iStock

มีนักทฤษฎีหลายคนเชื่อว่า ปฏิบัติการของ NASA ที่จะปกป้องดวงจันทร์ของดาวพฤหัสนั้น จริงๆ เป็นแค่การทดสอบส่วนแรกของ The Lucifer Project ที่จะเปลี่ยนดาวพฤหัสเป็นดวงอาทิตย์อีกดวงต่างหาก

 

2. The Velikovsky Theory

iStock

ชายคนหนึ่งชื่อ Immanuel Velikovsky เขียนหนังสือที่เชื่อว่า ปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงรุนแรงต่างๆ ในอวกาศที่เกิดขึ้น เกิดขึ้นจริงในพระคัมภีร์ไบเบิล และนั่นเกิดจากพระเจ้าสร้าง และส่งผลต่อโลก

 

3. HAARP

Wikimedia Commons

HAARP ย่อมาจาก High Frequency Active Auroral Research Program เป็นโปรแกรมของรัฐบาลสหรัฐฯ ในการศึกษา ionosphere ซึ่งประเด็นก็คือ หลังจากที่โครงการสำรวจดาวอังคารของรัสเซียไม่สามารถเดินทางออกนอกชั้นบรรยากาศของโลกได้นั้น บางคนเชื่อว่า HAARP ถูกใช้ในช่วงของสงครามเย็น เพื่อไม่ให้รัสเซียปฏิบัติการขึ้นไปยังดาวอังคารสำเร็จ

 

 

4. The Eye of Saturn

Flickr/NASA Goddard Space Flight Center

ความผิดปกติขนาดมหึมาบนขั้วโลกเหนือของดาวเสาร์นั้นทำให้ใครหลายคนงงมาแล้วว่ามันคืออะไร เพราะมันดูเป็นรูปทรงที่สมมาตร มีรูปแบบของมันเอง และบางคนบอกว่า มันน่าจะมีพลังบางอย่างที่อยู่ใจกลางดวงตานั่นอีกด้วย

 

5. The Moon Landing

NASA

น่าจะเป็นเรื่องที่เป็นที่ถกเถียงกันมากที่สุดแล้ว กับวิดีโอการเหยียบบนดวงจันทร์ครั้งแรกของสหรัฐฯ เพราะนักทฤษฎีบางคนบอกว่า ถ้ามองชัดๆ แล้ว วิดีโอนั้นไม่ได้ถ่ายจากดวงจันทร์ แต่ถ่ายในสตูดิโอต่างหาก…

 

6. Hubble Telescope

NASA

ต่อจากข้อที่แล้ว หลายๆ คนจึงบอกว่า มันคือความพยายามของ NASA ที่ต้องการปกปิดว่าเคยมีการเหยียบลงบนดวงจันทร์จริงๆ หรือไม่ ทำให้ NASA ปฏิเสธที่จะใช้กล้องโทรทรรศน์ Hubble ถ่ายภาพดวงจันทร์เพื่อดูสิ่งที่หลงเหลืออยู่จากปฏิบัติการครั้งก่อน อย่างเช่น รถที่วิ่งบนดวงจันทร์ เป็นต้น ซึ่งทำให้หลายๆ คนสงสัยเรื่องนี้กันต่อไปอีก

 

7. Comet Landing

iStock

The European Space Agency ประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ในการลงจอด the Philae lander บนดาวหาง ซึ่งสิ่งที่ประหลาดคือ ESA บอกว่า พวกเขาได้รับเสียงประหลาดจากดาวหาง ที่หลายๆ คนบอกว่า นี่คือ ดาวหางของเอเลี่ยน

 

8. Climate Change Throughout the Solar System

iStock

มีการรายงานจากนักทฤษฎีหลายคนว่า ปรากฏการณ์สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง หรือ Climate Change ไม่ได้เกิดแค่บนโลกของเรา แต่เกิดขึ้นบนดาวดวงอื่นๆ ด้วย นั่นทำให้มีข้อสงสัยว่า หรือมันจะเกิดทั้งระบบสุริยะกันแน่…

 

9. President Obama Has Been To Mars

iStock

จริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่มีหลายคนบอกว่า ประธานาธิบดีบารัก โอบามา คือหนึ่งในทีมชนชั้นสูงที่ถูกส่งไปดาวอังคารในช่วงปี 1980s เพื่อพูดคุยกับชาวดาวอังคาร

 

10.สิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารถูกล้างบางหมดเพราะการระเบิดนิวเคลียร์

NASA

นักทฤษฎีบางส่วนเชื่อว่า เคยมีสิ่งมีชีวิตอยู่บนดาวอังคารจริงๆ มีชาวดาวอังคารอยู่ที่นั่น แต่การระเบิดนิวเคลียร์ ทำให้สิ่งมีชีวิตตายหมด และไม่เหลือสิ่งใดเลยเหมือนเช่นทุกวันนี้

 

 

11.Human Colony on Mars

iStock

ผู้หญิงคนหนึ่งอ้างว่าเคยทำงานกับ NASA อ้างว่าเธอเคยเห็นหลักฐานที่บอกว่ามีการตั้งถิ่นฐานบนดาวอังคารเรียบร้อยแล้ว แต่เธอไม่บอกรายละเอียดว่าเป็นมนุษย์ หรือชาวดาวอังคาร แต่ไม่รู้ว่าเธอเชื่อได้แค่ไหน เพราะทฤษฎีอื่นๆ ของเธอดูเชื่อได้ยากไปหน่อย อาทิ เธอบอกว่าเหตุการณ์ 9/11 เป็นเพียงโฮโลแกรม

 

12.NASA Cut Off Live Feed

NASA via youtube

ขณะที่ NASA กำลังถ่ายทอดสดชั้นบรรยากาศของโลกนั้น อยู่ดีๆ มีวัตถุประหลาดลอยขึ้นมา และ NASA ก็ตัดภาพออกทันที ทำให้หลายๆ คนเชื่อว่า NASA กำลังปิดบัง UFO นั้นอยู่
H/T: Viralnova

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: น้ำตาลเผ็ด, PRP, Betatia, amzabzaa, FORFAME, กอกระดุม, โก๊ะทอง, โป๊ยก่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่