หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด้านมืดเบื้องหลังชีวิตของชายงามที่เคยเป็นที่หนึ่งของโลก

โพสท์โดย Near

ชายงามระดับโลก Andreas Münzer เป็นนักกีฬาที่โดดเด่น ทุกคนที่รู้จักเขาต่างบอกว่าเขาเป็นนักกีฬาที่ดีที่สุด มีความมุ่งมั่นอย่างมาก เขาออกกำลังกายตลอดเวลา มีคนบอกว่าเขาเป็นคนที่มีไขมันในร่างกายต่ำที่สุดในโลก

 

แต่ เบื้องหลังการมีรูปร่างงามแบบนี้กลับมีด้านมืด เพราะเขาต้องใช้สเตียรอยด์ตลอดเวลา นั่นเป็นสาเหตุให้เขาเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 31 ปี ยิ่งกว่านั้นอาการก่อนเสียชีวิตก็แสนทรมาน

นี่คือ Andreas ในช่วงที่พีคที่สุดในอาชีพเพาะกาย คุณจะสามารถเห็นกล้ามเนื้อทุกมัดบนร่างกายเขา


ที่แท้ก้นที่ไม่มีไขมันหน้าตาอย่างนี้นี่เอง

 


(ดูแล้วเหมือนวอลนัท)

ความ ผิดพลาดของ Andreas ก็คือเขากินสเตียรอยด์วันละปริมาณมากเพื่อรักษารูปร่าง แม้ว่าเขาจะเข้าฟิตเนสทุกวัน แต่ก็ยังคงต้องการสเตียรอยด์เพื่อทำให้คนประทับใจในรูปร่าง แต่มันไม่ใช่กล้ามเนื้อตามธรรมชาติ

 

เดือนมีนาคม ปี 1996 Andreas รู้สึกได้ว่าปวดท้องมากก็เลยต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะว่าร่างกายได้รับสเตียรอยด์ในปริมาณมากเกินไปก็เลยมีเลือดออกในกระเพาะ แม้ว่าคุณหมอจะผ่าตัดเพื่อห้ามเลือด แต่เพราะว่าเหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก หมอยังไม่ทันผ่าตัด ตับกับไตก็ล้มเหลวอย่างเฉียบพลันเป็นสาเหตุให้เขาถึงแก่ชีวิต


 

หลัง จาก Andreas เสียชีวิต แพทย์ได้ทำการผ่าศพเขา นอกจากจะพบว่าร่างกายเขาไม่มีไขมันแล้ว ยังเจอว่าไตของเขาได้พังอย่างไม่เป็นท่า ครึ่งหนึ่งของไตมีเนื้องอกขนาดเท่าลูกเทนนิส อีกครึ่งเปราะเหมือนแก้ว คุณหมอยังพบอีกว่าหัวใจเขามีน้ำหนักเป็นสองเท่าของคนทั่วไป และมีสารเสพย์ติดในร่างกายเขากว่า 20 ชนิด

เรื่องของ Andreas สอนให้รู้ว่า อย่าพยายามเพื่อที่จะไปถึงจุดมุ่งหมายโดยไม่สนใจวิธีการ ก็เหมือนกับถ้าคุณต้องการเพาะกายเป็นชายงาม ก็ไม่ควรใช้ยา ต้องพยายามออกกำลังกาย กินผักผลไม้ถึงจะเป็นการทำให้ตัวเองสุขภาพดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Near's profile


โพสท์โดย: Near
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Thorsten, Atthanij, ตูบศักดิ์, Noina stupid, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
ตั้งกระทู้ใหม่