หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 สาเหตุ ทำให้เซ็กซ์ กลายเป็น "เซ็ง"

โพสท์โดย David Angle

6 สาเหตุ ทำให้เซ็กซ์ กลายเป็น "เซ็ง"

 

เสียงโทรศัพท์เข้า
ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายโทรหา เพื่อนโทรตาม คนที่บ้านโทรมา ขึ้นชื่อให้เห็นกันหราอยู่บนหน้าจอ ลองคิดดูว่าขณะกำลังถึงจุดไคลแมกซ์แล้วจะพีคแค่ไหน เสียงโทรศัพท์ดังแบบชวนตกอกตกใจ บางทีอาจสะดุดกลางคัน ขออนุญาตรับสายเพราะไม่อยากให้คนอื่นสงสัย หรือกรณีมีเรื่องด่วนจริงๆ และบางคนถึงขึ้นต่ออารมณ์ไม่ติด ทางที่ดีควรปิด(เสียง)โทรศัพท์ไว้ ไม่ต่างจากการเข้าโรงหนัง

ต่างคนต่างทำ
ไม่เคยคุยกันเลย ว่าอีกฝ่ายชอบแบบไหน มั่นใจและมโนไปเอง เออออไปคนเดียว หรือเป็นผู้นำแบบสุดโต่ง ผลร้ายย่อมเกิดขึ้นอย่างแน่นอน บางครั้งคุณอาจจะคิดไปเองก็ได้ว่า การมีเซ็กซ์ครั้งนี้นั้นสุดยอด แต่ถ้ามีโอกาสได้ถามอีกฝ่ายเขาอาจจะบอกว่าคุณห่วยบรมก็เป็นได้ ดังนั้นการหันหน้าเข้ามาคุยกันถึงเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ดีเสียอีก เพราะจะทำให้ต่างคนต่างรู้ว่าชอบตรงไหน แบบไหน และอยากให้ทำอะไรบ้าง

เดินตกถังส้วมมา
จริงอยู่... บางครั้งกลิ่นเหงื่อของคุณหลังจากออกกำลังกาย อาจทำให้อีกฝ่ายมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น แต่หลายครั้งก็ไม่สามารถกำหนดได้ว่า กลิ่นที่ออกมานั้นจะเป็นกลิ่นที่เขาชื่นชอบเสมอไป หรือหลายๆ คนละเลยเรื่องกลิ่นปาก และไม่เคยแปรงลิ้นเลยสักครั้งในชีวิต ทั้งที่การแปรงลิ้น ก็สามารถช่วยลดกลิ่นปากลงได้ หรือกลิ่นตัวที่สะสม หมักหมมจนเป็นโยเกิร์ต อุดมไปด้วยกลิ่นเปรี้ยว เพราะฉะนั้นสะอาดเข้าไว้ ฝ่ายหญิงจะได้ไม่เซ็ง

ปากพาเซ็ง
จะแซวให้อีกฝ่ายรู้สึกขำขันซะหน่อย แต่กลับทำให้เซ็กซ์กร่อยลงไป เพราะว่าเกิดไปจี้ใจดำถูกจุดพอดิบพอดี "อ้วนขึ้นหรือเปล่าเนี่ย" "นี่กลิ่นปากหรือว่าถังส้วม" สั้นๆ เท่านั้นแหละ จากที่จะมีอะไรกันอยู่แล้ว กลายเป็นหอบผ้าหอบผ่อนที่กองไว้ แล้วหนีไปนอนอีกห้อง! เพราะวันนี้ทั้งวันโดนล้อแต่เรื่องน้ำหนักตัว หรือกลิ่นตัว เรื่องของปากเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ ดังนั้น อย่าแซวกันในเรื่องไม่ดี ยามที่กำลังมีกิจกรรมร่วมกันจะดีกว่า 

เอาทุกเรื่องมาไว้บนเตียง
หนุ่มสาวบางคน คิดว่าตัวเองมีความเป็นมืออาชีพพอ สามารถแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ แต่ท้ายที่สุดก็มาตกม้าตาย เมื่อความจริงปรากฏ ทุกสิ่งอย่างกลับมากองรวมกัน อย่างเช่น "พรุ่งนี้มีประชุม ยังไม่ได้ทำพรีเซนเทชันเลย" "หมากินข้าวหรือยัง?" เรื่องบางอย่างก็ควรเก็บไว้ก่อน หรือไม่จำเป็นต้องพูดออกมาแก้เขินก็ได้ และเมื่อไรที่ต้องการมีความสุขก็ไขว่คว้าให้เต็มที่ ความเซ็งจะได้ไม่บังเกิด

ถ่ายมันทุกอย่าง
เกิดอยากเก็บภาพความประทับใจขึ้นมา ขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หรือขอเซลฟี่ขณะมีอะไรกัน หรือแอบตั้งกล้องเอาไว้ โดยไม่บอกให้อีกฝ่ายรู้ ถ้าคิดในทางกลับกัน สิ่งที่คุณกำลังทำ อาจจะเป็นการไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายเลยก็ได้ วันดีคืนดีสิ่งที่ถ่ายไว้อาจพลาดพลั้งตกไปอยู่ในมือของคนอื่น หรือว่ามีกรณีผิดใจกันขึ้นมาทีหลัง รับรองคราวนี้จากแทนที่จะสุขสม อาจกลับกลายเป็นเรื่องทุกข์ระทมไปอีกนาน

...........................................................
PHOTO : wallpapers.brothersoft.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
David Angle's profile


โพสท์โดย: David Angle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Adams Jaidee, นางเบิร์ด, GINMAN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่