หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สั่นสะเทือนวงการนางแบบ น้องมะเดี่ยว อภิเชษฏ์ เด็กผู้มีพรสวรรค์ทางด้านแฟชั่น ทำเอาหลายคนทึ่งในความสามารถ!!

Share แชร์โพสท์โดย กิตตินันท์

เล่นเอาวงการนางแบบหนาวๆ ร้อนๆกันไปเลยทีเดียว เมื่อมีเธอผู้นี้ปรากฏตัวในโซเชียลมีเดีย ทำเอาถูกใจใครต่อใครหลายคน กับความบรรเจิด พรสวรรค์ของเธอ ที่ไม่ว่าจะเป็นผ้าชนิดไหน เธอคนนี้ก็จับนำมาทำเป็นชุดสุดเอเลแกนท์ได้ กับมะเดี่ยว อภิเชษฏ์ เอติรัตนะ ที่ตั้งฉายาตัวเองว่า นางแบบกระเทยภูธร!

22-27

มะเดี่ยว อภิเชษฏ์ เป็นเด็กที่เพิ่งจบการศึกษาจากชั้นมัธยมต้นเท่านั้น แต่ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ของเธอช่างล้นเหลือ เพียงแค่ปล่อยคลิปการเล่นผ้า ที่เล่นเอาสนุกๆ ตามประสาเด็กกระตุ้งกระติ้งคนหนึ่งในบ้าน แต่กลายเป็นคลิบแจ้งเกิดของเธออย่างรวดเร็วภายในชั่วข้ามคืน!

22-28

เพราะตั้งแต่เธอปล่อยคลิบเดินแบบด้วยเสื้อผ้าที่เธอสร้างสรรค์ขึ้นจากผ้าที่หาได้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นผ้าถุง ผ้าปูที่นอน หรือแม้กระทั่งมุ้ง ก็ทำเอาหลายคนทึ่งถึงความคิดสร้างสรรค์ เพราะแต่ละชุดที่เธอทำออกมานั้น มันสวยและดูเก๋มากๆ ไม่ใช่แค่การเอาผ้ามาพันตัวธรรมดา แต่แต่ละชุดเธอตั้งใจสร้างสรรค์มันขึ้นมา และมันก็ดูเก๋มากในสายตาคนไทยหลายๆ คน!

แต่ยังไม่พอแค่นั้น เมื่อเธอได้รับกระแสตอบรับดี เธอก็เลยบรรจงปล่อยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของเธอออกมาอีกเรื่อยๆ ตั้งการออกแบบ การเปิดตัว การตัดต่อวิดีโอของเธอ เรียกได้ว่าน้องมะเดี่ยว เธอเกิดมาเพื่อสิงนี้จริงๆ

22-29

คลิปวิดีโอของเธอได้ถูกนำไปแชร์กันต่ออย่างล้นหลาม และเสียงตอบรับนั้นเป็นเสียงที่ไปในทิศทางที่ดี เพราะหลายคนอึ้ง ทึ่ง กับความคิด ความกล้า สิ่งของที่หาได้ตามบ้านและไม่เคยคิดว่ามันจะกลายเป็นแฟชั่นสุดล้ำ น้องมะเดี่ยวก็จับมันมาทำเป็นชุดสุดเก๋ ชิคและแหวกแนว จนหลายคนตั้งเป้าไปแล้วว่าเธอนี่ล่ะ อนาคตแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทย!!

22-30

เล้าไก่ ที่ปิ้งเนื้อ หุ่นตั้งโชว์ แหจับปลา มุ้งกันยุง สายยาง ล้วนแล้วแต่กลายมาเป็นสิ่งที่เธอจับมาครีเอทออกมาเป็นชุดสุดเก๋แล้วทั้งนั้น และวิดีโอเปิดตัวในการเดินแบบของเธอ เรียกเสียงหัวเราะ และชื่นชมจากหลายๆคน ไม่ว่าจะมุดขึ้นมาจากดิน ปีนลงมาจากหลังคา โรยตัวจากต้นไม้ หรือหลบอยู่ในถังโบกปูน … มันคือความเก๋แบบบ้านๆ ที่ไม่มีใครคาดคิด และเธอก็ทำมันออกมาได้ดี จนตอนนี้น้องมะเดี่ยว มีฐานแฟนคลับ และรอคอยการปล่อยแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นต่อมากันอย่างใจจดใจจ่อ

22-32

นี่ล่ะเด็กไทย มีความสามารถมากกว่าที่คิด และเชื่อเลยว่าอนาคตจะต้องมีแบรนด์แฟชั่นสุดหรูของเด็กที่ชื่อว่า มะเดี่ยว อภิเชษฏ์ออกมาแน่นอน คอยติดตามกันได้เลย เพราะเธอมีพรสวรรค์และเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: Ployza, ซาอิ, แม่นางเอลซ่า, comen, amzabzaa, vho, พิชชี่, Atthanij, Mc, โนบิตะ, แรมโบ้, น้ำตาลเผ็ด, ginger bread, pumpum, วายุ, พิท
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่