หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมไปเป็นเมียน้อยเขา แล้วยังแอบเป็นชู้กับเมียหลวงอีก ผมควรจะทำไงดีครับ???

โพสท์โดย เรื่องของมึง

   

     เรื่องที่ผมเล่าและอยากปรึกษา มันเกี่ยวกับปัญหาชีวิตผม ... ผมเป็นเกย์ อายุ 21 ปี ชื่อ บ. กำลังเรียนอยู่ ปี 3  เรื่องมีอยู่ว่า
ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม แต่ผมไม่ได้กลับบ้าน ผมเลยต้องอยู่คนเดียว แล้วมีอยู่วันหนึ่ง ผมคิดพิเรนอะไรก็ไม่รู้ เอาเฟสอีกอัน (ผมเล่น 2 เฟส) ซึ่งเฟสที่ใช้โพสนั้นไม่มีรูปอะไรเลย ผมเข้าไปโฟสในกลุ่มชาวเกย์ในเฟส ประมาณว่า ..."อยากโฟน อยาก cam (หมู่เกย์จะรู้ดี)"... แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะ เพราะเฟสผมไม่มีรูป คง ไม่มีใครทักมาหรอก ผมก็ปิดเฟสนั้นไป...จนวันต่อมา ผมลองเปิดเข้าไปดู กะว่าจะไปลบโพสนั้น แต่ผมก็เห็นข้อความเข้า 1 ข้อความ เข้ามาขอรูปผม ผมก็ส่งไป แต่ส่งรูปตอนที่ผมอยู่ ม.5 ไปให้ ....คนที่ทักเฟสมา เขาก็สนใจอยากเจอผม เพราะเห็นว่าในรูปเด็กมาก....จนผมได้คุย และนัดเจอกับพี่เขา พี่เขาอายุ 38 แล้ว ชื่อพี่ จ. ทำงานเป็นครูอัตราจ้าง แล้วพี่เขาก็บอกว่าจะมารับผม....

 

     พอถึงเวลานัด พี่เขาก็มารับผมจริงๆ จนไปถึงห้องพี่เขา .... ก็จัดการทำเรื่องอย่างว่าจนเสร็จ แล้วพี่เขาก็มาส่งผมกลับหอ แต่ตอนอยู่บนรถ พี่เขาพูดว่า ทำไมตัวจริงน่ารักมาก พี่ขอมารับทุกวันเลยได้ไหม .. ตอนนั้นบอกเลย ผมก็เริ่ม ๆ ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แล้วผมก็ถามพี่เขาว่า "พี่ไม่มีแฟนหรอ" สิ่งที่พี่เขาตอบมาผมงงมาก พี่เขาตอบว่า "พี่มีแฟนแล้ว แต่แฟนพี่เขาไม่ว่าอะไร จะคบกัน 3 คนก็ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่จะคุยกับแฟนพี่แล้วเอาน้องไปให้แฟนพี่เจอ" ผมก็งง ๆ แล้ววันต่อมาพี่เขาก็นัดไปทานข้าว แต่รอบนี้คนนัด เป็นแฟนของพี่ จ. ทักผมมาในเฟส พี่เขาชื่อ ป. ตอนที่คุยผมก็กลัว ๆ กลัวว่าจะเจอเรื่องร้าย ๆ แต่แฟนพี่เขาบอกว่าไม่เป็นไร มาได้ ไม่ได้ว่า คุยกันนานมาก

     จนวันต่อมา ผมก็ไปทานข้าวกับพี่เขาทั้ง 2 คน  พอถึงห้องพี่ จ.  แล้วพี่ จ. ไปเข้าห้องน้ำ  พี่ ป. ก็เข้ามากอด มาหอมแก้มผม ซึ่งผม งง มาก ว่านี่มันคือไร แต่พอพี่ จ. ออกมาจากห้องน้ำ ก็แยกจากกันปกติ  ...ผมยอมรับเลยว่าผมชอบ พี่ ป. มากกว่าพี่ จ. เพราะ พี่ ป. อายุแค่ 24 แต่หน้าตาจัดว่าโอเค แต่ที่เป็นไปไม่ได้คือ พี่ ป. กับ ผม เป็น ควีน ทั้งคู่  และทุกครั้งที่ผมมาห้อง พี่ จ.  เวลาที่พี่ จ. ไม่อยู่ หรือเผลอ พี่ ป. กับ ผม ก็จะกอด หอมแก้มตลอด ซึ่งบอกเลยว่าผมชอบมาก
        จนวันหนึ่ง พี่ จ. มาคุยกับผม บอกว่า "พี่ดีใจนะที่ บ. กับพี่ ป. ชอบกัน ซึ่งพี่ก็ชอบ และไม่ว่าไร แบบนี้แหละถึงจะอยู่กันได้นาน"  และพี่ จ. ก็พูดต่ออีกว่า "พี่พาเด็กมาเจอพี่ ป. 2 3 คนแล้ว  แต่พี่ ป. เขาไม่ชอบ ไล่หนีหมด มีแต่ บ. นี่แหละคนแรก ที่ พี่ ป. แกไม่ไล่ เพราพี่ ป. แกชอบ บ. มาก ...เวลา บ กับ ป จะมีไรกันพี่ก็ไม่ได้ห้ามนะ พี่รับได้" ผมก็ เออ ออ รับทราบ
        จนวันหนึ่ง..พี่ จ. แกพูดว่า "วันนี้พี่เหนื่อย พี่จะนอน วันนี้พี่ปล่อยเรา 2 คนเต็มที่ จะทำไรก็ทำ"  พอตกดึก ๆ พี่ จ. แกนอนหลับ พี่ ป. กับ ผม ก็แอบนัวเนียกัน จนพี่ จ. แกตื่นมาเห็น แล้ว พี่ จ. เขาเหมือนโกรธมาก (ผม กับ พี่ ป. ก็งง เหมือนกันว่า ก่อนหน้านี้ก็บอกว่าให้ทำไรกันก็ได้)
แล้วเรา 3 คนก็มานั่งคุยกัน พี่ จ. แกบอกว่า ประมาณว่า พี่ จ. แกน้อยใจผม ที่ทำเหมือนชอบพี่ จ. น้อยลง ซึ่งวันแรกที่ยังไม่มีเจอ ป. อาการผมจะเป็นแบบนึง แต่พอเจอพี่ ป. แล้ว อาการผมก็เปลี่ยนไปเป็นอีกแบบนึง ทำให้พี่ จ. แกน้อยใจและโกรธผม
แล้วที่นี้ ก็มาตกลงกันใหม่คือ พี่ จ. แกบอกว่า "จะทำอะไรกันก็ได้ แต่ขอให้อยู่ในสายตา จะ...กัน ก็ได้ขอให้พี่เห็น เพราะเราคบกัน 3 คน ไม่ไช่คบกันแค่ 2  คน


......ผม งง พฤติกรรมพี่ จ. มาก ทั้ง ๆ ที่พี่ จ. เขามาคุยกับผมเลยว่า "อยากให้น้อง บ.  กับ พี่ ป. ชอบกัน พี่จะได้สบายใจ"
...........แล้วที่ พี่ จ. บอกว่า จะทำไรกันก็ทำ วันนี้พี่ขอนอน...แล้วพอผมกับพี่ ป. ทำ  ทำไม พี่ จ. แกโกรธ  แล้วมาเปลี่ยนคำพูดใหม่เลยว่า จะทำไรกัน ขอให้อยู่ในสายตา????? ตกลงพี่ จ. หึง หวง ใครกันแน่???????
......ผมควรจะทำไงดี ถ้าถามความรู้สึกผมตอนนี้ ... เวลาผมอยู่กับพี่ จ. แค่สองคน ผมรู้สึกดีมากเลยนะ  และเวลา ที่ผมอยู่กับ พี่ ป. แค่สองคน ผมก็รู้สึกดีมากเหมือนกัน
......แต่ถ้าถามว่า ถ้าอยู่พร้อมกัน  3 คน บอกเลย ผมจะชอบ พี่ ป. มากกว่า.... แต่ผมก็แสดงอาการมากไม่ได้
.....ผมควรจะทำไงดี หนีออกมา ดีไหม ?????? ผมเคยคิดนะว่า ที่พี่ ป. ทำกับผม มันเป็นวิธีกำจัดเมียน้อย (ก็คือผม) ใช่หรือป่าว????

****ขออภัยหากมีบางคำตกหล่น หรืออ่านแล้วไม่เข้าใจ

 ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เรื่องของมึง's profile


โพสท์โดย: เรื่องของมึง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
118 VOTES (4.7/5 จาก 25 คน)
VOTED: วายุ, คุกิมิยะ จั๊ก, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, comen, Thorsten, Ployza, Betatia, Candle, rachellh, ying warinyu, FORFAME, PRP, Carrrot, กุ้งฝอย, LOVE MAX SHE, นักเดินทาง, เรื่องของมึง, อีงามไส้, เอ คนเดิม, pumpum
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่