หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปอย-ตรีชฎา เซ็นสัญญาฮ่องกง คว้ารายได้ กว่า 40 ล้าน

โพสท์โดย จุ๊บุ

ล่าสุด นางเอกสาวสวยอย่าง “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” ได้ทำการเซ็นสัญญากับค่ายหนึ่งที่ฮ่องกงนานถึง 5 ปี

มีการันตีเรื่องรายได้จากการทำงานทั้งใน ฮ่องกง จีน มาเก๊า ว่าตลอด 5 ปี สาว ‘ปอย’ จะมีรายได้ประมาณ 40 ล้านบาท หรือประมาณ 10 ล้านเหรียญฮ่องกง

ซึ่งสาว ‘ปอย ‘ได้ออกมายืนยันกรณีการเซ็นสัญญาว่า “ที่ฮ่องกงชมว่าเราอยู่ค่ายนี้ดี ไม่กดดันคนทำงานในต่างแดน ทำรายได้ให้บริษัทไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก

สำหรับนางเอกสาวสวยหน้าอินเตอร์อย่าง “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์” ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ชื่อดังของโลก ได้จัดอันดับสาวสวย 100 คนที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งถือเป็นครั้งเเรกของสาว ‘ปอย’ ที่ความสวยเข้ารอบติดอันดับ เเละติดในอันดับ 73 สามารถเอาชนะสาวคนดังจากต่างประเทศ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จุ๊บุ's profile


โพสท์โดย: จุ๊บุ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Pachrapa Chaichua, Punthorn, vho, FORFAME, beebugbunny, spokedark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567แฟนคลับช็อก!! หลังเจอ "ซงจีฮโย" ตัวเป็นๆอาการอันตรายที่เตือนเราว่า โทรศัพท์ของคุณแบตเริ่มเสื่อมแล้วนะ ควรเปลี่ยนอย่างเร่งด่วน ก่อนเสี่ยงอันตรายย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมืองเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 256710 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น โดนตุ๊กๆไทยโก่งค่าโดยสาร 6 พัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบ 2 สาวพนง.ม่ๅนรูด แฝงค้ๅกๅมเด็กหญิง"ศรีสุวรรณ" ทำทีม ฟ้อง ผู้ว่าฯ กทม.ตัดต้นไม้ 100 ปี สร้างบ้านมั่นคงขัดนโยบายเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมืองใหม่ ดาวิกา กระทบไหล่ซุปตาร์เอเชีย จางหลิงเฮ่อ, หวังฉู่หรัน, อเลีย บาตต์
ตั้งกระทู้ใหม่