หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดชีวิตสาวแหวกกฏธรรมชาติ ‘คู่แฝด’ ที่หน้าตาไม่เหมือนกันแบบเหลือเชื่อ!?

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

เปิดชีวิตสาวแหวกกฏธรรมชาติ ‘คู่แฝด’ ที่หน้าตาไม่เหมือนกันแบบเหลือเชื่อ!?

เมื่อไหร่ก็ตามที่นึกถึงคำว่า ‘คู่แฝด’ เราทุกคนก็คงจะนึกภาพพี่น้องที่มีหน้าตาเหมือนกันเด๊ะ ชนิดที่แยกกันแทบไม่ออก

แต่ดูเหมือนว่าสาวคู่แฝดรายนี้จะแหวกกฏธรรมชาติได้แบบน่าทึ่ง!!!

2 คนนี้คือสาวที่ชื่อว่า Lucy กับ Maria และพวกเธอได้ทำให้คนในตระกูล Aylmer ต้องช็อคไปตามกัน โดยเฉพาะคุณแม่ Donna ที่ได้เห็นภาพอัลตาซาวด์ที่แพทย์ถ่ายไว้ให้ ก่อนพบว่า “ลูกแฝดที่อยู่ในท้องของเธอไม่เหมือนกันเลยแม้แต่นิดเดียว” ซึ่งมันฟังดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่เคสนี้ก็ได้เกิดขึ้นแล้ว และมันอาจมีสาเหตุมาจากการที่คุณแม่ Donna มีเชื้อสายจาไมก้า ในขณะที่ คุณพ่อ Vince เป็นคนผิวขาว

โดย Lucy นั้นจะมีผมแดง ตาสีฟ้า และผิวที่ค่อนข้างกระจ่างใสกว่า ในขณะที่ Maria มีผมหยิกดำ ผิวสีแทน และมีดวงตาสีน้ำตาล ซึ่งยิ่งจ้องมองพวกเธอเท่าไหร่ พวกเธอก็ยิ่งดูไม่เหมือนคู่แฝดเท่านั้น

twin2

Lucy เล่าว่าครอบครัวของเรามีพี่น้องหลายคน แต่คนอื่นๆจะมีสีผิวอยู่ประมาณกึ่งกลางระหว่างฉันกับ Maria และเมื่อไหร่ก็ตามที่บอกว่า ฉันกับ Maria เป็นฝาแฝดกันก็แทบไม่มีใครเชื่อ

twin3

นี่ค่ะรูปคู่ฝาแฝดผู้น่ารัก และเราเติบโตเคียงกันตั้งแต่เด็ก

twin4

นี่สมัยยังเป็นยัยตัวจิ๋ว

twin5

เป็นแฝดที่ไม่เหมือนกันเลยแม้แต่เสี้ยวเดียว

twin1

วันเกิดของหนูน้อยคู่แฝด

twin6

Maria มีผมที่หยิกเอามากๆ

twin7

แต่ผมของ Lucy กลับต่างกันไปอย่างสิ้นเชิง และนั่นทำให้คนงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อสาวคู่นี้บอกใครก็ตามว่าพวกเธอเป็นฝาแฝดกัน

แต่ถึงผู้คนจะไม่เข้าใจ Lucy ก็บอกว่า “ฉันภูมิใจนะคะที่มีฝาแฝดเป็นสาวผิวสี” และชีวิตวุ่นๆของแฝดแหวกกฏธรรมชาติ

ก็ดำเนินไปอย่างมีความสุขตราบจนทุกวันนี้

twin8

ที่มา: Elitedaily

ตุ๊กตาหมีแพนด้า QQ แพคเกจการแสดงออกดาวน์โหลดชุดแรกตุ๊กตาหมีแพนด้า QQ แพคเกจการแสดงออกดาวน์โหลดชุดแรกตุ๊กตาหมีแพนด้า QQ แพคเกจการแสดงออกดาวน์โหลดชุดแรกตุ๊กตาหมีแพนด้า QQ แพคเกจการแสดงออกดาวน์โหลดชุดแรกตุ๊กตาหมีแพนด้า QQ แพคเกจการแสดงออกดาวน์โหลดชุดแรก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, Punthorn, noobee, นังอรอินทร์, ginger bread, Pachrapa Chaichua, นางเบิร์ด, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่