หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับภาพวินาทีเหลือเชื่อ เมื่อกิ้งก่าหน้าฟินดีดใบไม้คล้ายเล่นกีตาร์!?

โพสท์โดย ดีเจ ซูกัส

จับภาพวินาทีเหลือเชื่อ เมื่อกิ้งก่าหน้าฟินดีดใบไม้คล้ายเล่นกีตาร์!?

 

เมื่อไหร่ก็ตามที่นึกถึงการถ่ายรูปกิ้งก่า หมีขาวว่าหลายคนที่ไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลานก็อาจร้องยี้กันเป็นแถว
แต่รูปนี้น่ะแตกต่างจากกิ้งก่าทั่วไป และขอบอกว่าจังหวะที่จับภาพ

 

นี่คือภาพกิ้งก่าเหนือธรรมดาที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งตอนแรกก็งงว่ากิ้งก่าตัวนี้มันมีอะไรดีนักหนา แต่พอได้เห็นรูปถ่ายใบนี้ และท่วงท่าที่มันโพสก็บอกได้เลยว่าต้องร้องว้าวออกมาทันที!!!

กิ้งก่าตัวนี้ถูกพบในป่าแถบ Yogyakarta ประเทศ Indonesia และผู้ที่ถ่ายไว้ได้ก็คือช่างภาพที่ชื่อว่า Aditya Permana

lizard3

 

โดยเขาเล่าว่าเจ้ากิ้งก่าตัวนี้กำลังจับใบไม้อยู่ แต่ท่าทางของมันดูราวกับกำลังจะดีดกีตาร์อย่างไรก็อย่างนั้น และมีสัตว์ในธรรมชาติคอยเป็นท่านผู้ชมรับฟังเสียงของมัน

 

เขายังเสริมอีกว่า “ตอนแรกผมก็ไม่ได้เล็งไปที่เจ้ากิ้งก่าตัวนี้หรอกครับ แต่สักพักมันก็นั่งนิ่งมาก และมันจับใบไม้ในท่าดีดกีตาร์อยู่แบบนั้น ไม่ยอมขยับหนีไปไหน” ช่างเป็นภาพที่ลงตัวเหมาะเจาะโดยแท้ หมีขาวว่าคงจะตลกดีในกรณีที่ลองนึกเล่นๆว่า ถ้าโลกของกิ้งก่ามีอาชีพนักดนตรี เจ้าตัวนี้มีหวังเป็นซุปตาร์แน่น๊อน

 

lizard1

 

รูปของช่างภาพและผองเพื่อน

lizard2

ที่มา: Dailymail,Boredpanda 

 

การแสดงออก QQ ของมอนสเตอร์ความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ   การแสดงออก QQ ของมอนสเตอร์ความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ   การแสดงออก QQ ของมอนสเตอร์ความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ   การแสดงออก QQ ของมอนสเตอร์ความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ   การแสดงออก QQ ของมอนสเตอร์ความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ   

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ดีเจ ซูกัส's profile


โพสท์โดย: ดีเจ ซูกัส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นายเอือมระอา, Flameburn, จืด ณ โพสท์จัง, noobee, ดีเจ ซูกัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่