หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนที่ทำให้เราติดเชื้อ HIV และดูถูกเรา เรื่องจริงของผม

Share แชร์เนื้อหาโดย ห้อย

ผมก็เป็นคู่รักเกย์ ทั่วไป แบบคู่อื่นๆ แต่คู่ของผมนั้น แปลกตรงที่ ผมเพิ่งมารู้ทีหลังคบกันมาระยะหนึ่งซึ่งนานพอสมควร ว่าเขาติดเชื้อ HIV ตอนนั้นผมอายุ 18ปี ส่วนตัวเขานั้น อายุเพียง 17ปี เรารู้จักกันผ่าน HI5 และติดต่อกันทางโทรศัพท์เรื่อยมา เขาเป็นฝ่ายโทรหาผมตลอด เทคแคร์และดูห่วงใยเสมอ เราคุยกัน สักพัก

[ ผมเป็นคนเชียงรายนะครับ ส่วนเขาเป็นคนชลบุรี ]

ช่วงที่คุยกับเขาช่วงแรกผมยังจำได้ดี ป้าผมได้ว่าจ้างให้ไปขายเสื้อผ้าที่ จังหวัดแพร่ และวันที่ผมเดินทางไปจังหวัดแพร่ เป็นช่วงเวลาที่เราคุยกันทางโทรศัพท์วันแรก เราติดต่อกันแทบจะตลอดเวลา เขาพูดจาดูดีและหยอกเย้าผมตลอด ผมตั้งใจทำงานที่จังหวัดแพร่ได้ 1เดือน มันเป็นการทำงานครั้งแรกของผม ผมไม่เคยออกจากบ้านมาไกลและอยู่คนเดียวเลย ยอมรับว่าเหงามาก มีเขาคอยคุยเป็นเพื่อนตลอดการทำงาน1เดือนที่จังหวัดแพร่ และผมก็ได้ย้ายไปอยู่กับพ่อที่พิษณุโลก

[พ่อน้องนะครับพ่อผมเสียไปแล้ว]

ช่วงที่อยู่กับพ่อ เราก็คุยกันแทบตลอด แต่ผมต้องแอบๆคุยไม่มีเวลาคุยกับเขาเหมือนก่อนๆ เพราะว่าเกรงใจพ่อมาก ผมใช้ชีวิตอยู่ที่พิษณุโลก ประมาณ15วัน ก่อนที่จะเดินทางไปหาแม่ที่จังหวัดชลบุรี

[แม่ผมทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรีนะครับครอบครัวเราแตกแยกเพราะโดนโกงยอมรับเลยว่าชีวิตเมื่อก่อนสุขสบายมากจนถูกโกงแม่ต้องขายที่ขายทางที่มีเก็บไว้รถและทรัพย์สินต่างๆใช้หนี้ที่โดนโกงไป ครอบครัวเราลำบากมาก ช่วงนั้น ไข่2ฟองกินกัน 3คนเราก็เคยมาแล้ว แม่ ตัวผม และน้อง จนแม่ต้องทิ้งพวกเราไปทำงานที่จังหวัดต่างๆและให้เราพักอาศัยอยู่บ้านที่ยังเหลืออยู่หลังเดียว]

ช่วงแรกผมไปชลบุรีผมได้สมัคงานเป็นเด็กเสริฟ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ชลบุรีแถวๆหนองมน ผมมีความสุขกับการทำงานมาก และก็มีความสุขกับการที่ได้มีเขาติดต่อพูดคุยกับผม และพอเขารู้ว่าผมอยู่ที่ชลบุรี เขาพยายามที่จะนัดเจอผมตลอด ซึ่งผมก็กล้าๆกลัวๆเหมือนกัน เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ชอบที่ตัวจริงเราเป็นคนบ้านนอก เขาพยายามพูดจาดีกับผมตลอด จนผมเริ่มใจอ่อนและเขาขอนัดเจอผมก็ไปตามนัด วันแรกที่เจอเขา ผมเขินมากไม่กล้าพูดคุย เขาบอกผมว่าจะพาไปเที่ยวหน้าศาล ไปดูทะเล ก่อนที่ผมจะตอบตกลงเขา เพื่อนผมคนนึงชื่อโจ โทรมาเตือนสติผม พูดถึงการพบเจอคน และห้ามปามผมไว้ แต่ผมก็คิดในใจ ว่า เขาไม่น่าจะทำอะไร

[ในตอนนี้ผมไม่มีหน้าจะพูดกับโจเลยเพราะเขาเตือนผมไปแล้ว]

พอผมตอบตกลงว่าจะไปดูทะเลกับเขา เราก็ซ้อนจักรยานยนต์กันไป ผมพอจะรู้ทางหน้าศาลอยู่บ้าง แต่ทางที่เขาไปนั้น มันไม่ใช่ ผมซ้อนรถเขามาแล้วเขาก็เอามือผมไปโอบกอดไว้ ที่แท้แล้วเขาพาผมไปบ้านเขานั่นเอง ก่อนจะถึงบ้านเขา เขาแวะพูดคุยกับญาติคนนึงของเขาและคนรู้จักเขา แนะนำผมว่า ผมเป็นแฟนเขา เขาพูดจาชมผมตลอด ต่อหน้าญาติและคนรู้จักเขา เขาพาผมไปแนะนำกับเพื่อนๆเขา และสักพักเขาก็พาผมเข้าบ้าน ผมคิดว่ามีคนอยู่ในบ้านแต่ไม่ เขาพาผมเข้าบ้านเราคุยกันสักพักที่ห้องรับแขก เขาดับไฟไล่ผม เข้าห้อง เราคุยกันในห้องสักพัก เขาก็เริ่มมีอาการ เขาจับมือผมกุมมือผมไปไว้ตรง อวัยวะเพศของเขา ผมตกใจมาก ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยจับของใครเลย จากนั้นเขาก็กระซิบข้างหูกอด จูบลูบไล้ และถอดเสื้อผ้าผมออก ผมอายมาก สักพักเขาก็พยายามที่จะมีเพศสัมพันธ์กับผม ผมไม่เคย ยอมรับว่าอารมณ์ตอนนั้น ผมก็รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศเหมือนกัน แต่ว่าผมเจ็บมันไม่เข้าผมจึงขอเขาหยุด เพราะผมพูดเลยนะครับ ผมบอกเขาว่าผมปวดอุจาระ ผมไม่เคย เขาก็หยุดจากนั้น เราก็คุยกันนั่งดูรูปเขาตอนเขาเรียนปี1 อีเทค อ่อลืมบอกไปนะครับ เขาผิดหวังกับความรักในรั้ววิทยาลัย เขาจึงลาออก เขาก็พูดเล่าเรื่องต่างๆเขาเอานั่นเอานี่ให้ผมดู ของสะสมและของที่เขาสนใจนะครับ ผมคิดว่าเขาเป็นคนโรเเมนติคมาก ไม่รู้เหมือนกันผมอาจจะเล่าไม่ละเอียดเท่าไหร่แต่สิ่งที่เขาทำให้ผมรู้สึกมันดีมากๆก่อนที่เราจะมาเจอกันและเจอกันวันแรก จากนั้นผมก็กลับบ้านเขาไปส่งผม และหลังจากนั้นเราก็เจอกันแทบจะทุกวัน เขาแนะนำผมให้พ่อและแม่เขารู้จัก เขาพูดว่าผมคือเมียเขาต่อหน้าพ่อและแม่เลยนะครับผมอายมากปนรู้สึกผิดนิดๆ แต่ครอบครัวเขารู้นานแล้วว่าเขาเป็นเกย์ เพราะเขามีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อนผมแล้วหลายคน เขาเคยเป็นทั้ง ผัวและเมียของคนอื่นมานะครับ แต่ผมไม่แคร์ข้อนี้ เขาทำให้ผมรู้สึกดีมากๆเวลาที่อยู่กับเขา เราตกลงคบกันและไปรับไปส่งกันตลอดโดยที่พ่อแม่เขารู้ว่าความสัมพันธุ์ของเราเป็นอย่างไร

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

''มีอยู่วันหนึ่งผมกับเขาแลกเบอร์กันใช้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และสิ่งที่ผมพบเจอนั้น มันน่าตกใจมาก''  มีเสียงโทรศัพท์โทรเข้ามา

""" คุณ [ชื่อเขา] ใช่ไหมค่ะ โทรมาจากโรงพญาบาลศูนย์กามโรคชลบุรีค่ะ ผมเริ่มใจคอไม่ดีแล้ว เพียงแค่ได้ฟังเขาพูด ถึงผล [ผมแย่มากผมตอบรับไปว่าผมคือเขา] และได้รู้ความจริงว่าเขา ติดเชื้อ ผมทำใจไม่ได้ ร้องไห้อยู่สักพัก ในใจคิดแค้นอาฆาตเขามาก


สักพักผมโทรไปหาเขา พูดว่า "" ทำไมต้องทำกับเราแบบนี้ """

เขา พูดว่า "" ทำอะไร ร้องไห้ทำไม ???"""

ผมตอบไปเสียงดังว่า "" เป็นเอดส์...ทำไมไม่บอกกู ...ทำแบบนี้ทำไม "" [ร้องไห้หนักมาก]


สักพักเขาเงียบ ตัดสายไป ผมโทรหาเขาอีกรอบ ผมถามคำถามเดิม เขาตอบผมมาว่า """ก็เพราะรักไง เลยทำให้เป็นแบบนี้ เพราะอยากให้...เป็นของกูคนเดียวไง ทำแบบนี้เพราะรักจริงๆ""


ผมพูดไม่ออก ร้องไม่ออก ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังเสียใจ หรือดีใจ ผมรู้ตัวเองแน่ๆว่าผมต้องติดจากเขา เพราะ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ ผมเคยมีเพศสัมพันธ์กับเขา แบบไม่ใส่ถุงยางและเลือดออก อยู่หลายครั้ง

[ผมก็มีส่วนผิดที่ใจอ่อนเขาขออยากมีอะไรแบบไม่ใส่ถุงยางและก็ทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ]

ผมแทบจะเป็นบ้าตอนนั้น กลับมาบ้านไม่พูดไม่จากับใครเลย เก็บไว้ในใจอยู่คนเดียว

[ผมไม่อยากให้แม่ผมรับรู้อ่ะครับเพราะภาระเขาก็มีมากมายเหมือนและไม่อยากให้เขาไม่สบายใจ]

ผมกับเขาได้ตกลงกันว่าเขาจะให้ผมไปพักอยู่ที่บ้านเขา และผมก็ย้ายไปอยู่บ้านเขา โดยที่แม่ไม่ได้รับรู้ว่าผมมีความทุกข์ใจแค่ไหนลำบากใจแค่ไหน ผมก็เพียงแค่พูดปรอบใจตัวเอง ว่า ผมต้องได้ดีกลับมาหาแม่สักวัน

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ผมย้ายไปอยู่บ้านเขาเรารู้เรื่องของกันและกันเขาเล่าทุกอย่างและดูแลผมอย่างดี ผมก็ได้ทราบจากปากเขาว่า """พ่อและแม่เขารู้เรื่องนี้มาก่อนคบกับผมแล้ว

ผมรู้สึกเสียใจมาก ผมนึกน้อยใจตัวเอง ว่าทำไมไม่มีใคร ตักเตือนเราเลยไม่มีแม้แต่คำจากปากใครเลย ผมเพิ่งอายุ18 ผมต้องมาแบกรับความทุกข์ไว้เพียงคนเดียว น้ำท่วมปากไม่สามารถบอกใครได้เลย

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ผมและเขาได้อยู่ร่วมกันที่บ้านเขาจนผมต้องไปเกณฑ์ ทหาร ผมรู้สึกหวิวๆในใจ ที่จะต้องกลับเชียงราย เราอยู่ด้วยกันตอนอายุ18ตอนนี้ก็ 21 แล้ว ผมกลับไปเชียงราย เพื่อที่จะเกณทหาร แต่ผลนั้นคือผมได้ใบดำ ผมจึงคิดที่จะกลับไปชลบุรี แต่ทว่า เขาโทรมาทะเลาะกับผมในโทรศัพท์ พูดจาด่าทอและบอกให้ผมว่าไม่ต้องกลับมาแล้ว

ผมเสียใจมาก ยอมรับว่านอยมาก คิดจะไม่กลับ จนผ่านไปสองวันเขาโทรมาร้องไห้ บอกให้ผมกลับไปหาเขา ผมตอบตกลง เพราะผมคิดถึงเขามากเหมือนกัน ผมรีปกลับจากเชียงรายไปชลบุรี ด้วยความคิดถึง ผมรักเขามากตอนนั้นผมคิดแค่ว่าผมรักเขามาก จนผมลืม ลืมคนที่รักผม อย่างแม่

[ผมเสียใจ]

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ผมคิดแค่ว่า ผมไม่ได้ดีผมจะไม่กลับไปหาแม่ ผมใช้ชีวิตอยู่กับเขา มีทะเลาะกันบ้าง ตบตีกันบ้าง

[เขาเคยแทบจะบีบคอผมให้ตายเพียงแค่ผมจะหนีกลับบ้าน ผมคิดว่าเขารักและหวงผมมาก]

แต่ผมคิดผิด เริ่มมีโทรศัพท์ แปลกๆโทรมาหาเขา ส่วนมากจะพวกแฟนเก่า ผมก็มีอารมณ์หึงหวงเหมือนกัน จนเขาเบื่อ เบื่อผม ผมน้อยใจมาก และโทรไปปรึกษาเพื่อนที่เคยเตือนผมก่อนที่จะคบกับเขา เพื่อนผมเป็นห่วงมาก เขาขับรถจาก พัทยา มาถึงชลบุรีเพื่อมารับผม ผมร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นบ้า มีแต่เพื่อนคนนี้เท่านั้นที่เป็นห่วงผม โดยที่เขาไม่ใส่ใจผมเลยผมเริ่มไม่มีที่ไปผมจึงกลับไปหาเขาที่บ้าน ผมออกบ้านมาแบบไม่มีตังสักสลึง เราคืนดีกัน และก็มีเรื่องทะเลาะกันมาเรื่อยๆส่วนมากก็จะเป็นเรื่องแฟนเก่าโทรมาคุย

[ผมคงงี่เง่ามาก]

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

พอเวลาผ่านไป1ปีเขาก็ได้เกณทหารเขาได้ใบเเดง ช่วงนั้นบ้านเขาสร้างหอพักใหม่ ที่หลังวัดชากสมอชลบุรี ผมจึกขอเขาว่า ผมจะขอไปดูแลหอพักเขา คอยเก็บเงินและส่งให้แม่เขาโดยที่พ่อแม่เขาตกลงกับผมว่าจะให้เงินเดือนใช้ 1000บาทค่าอยู่เฝ้าหอ ค่าน้ำไฟฟรีสำหรับผม ผมดีใจมาก พอเขาเข้าไปในค่าย ผมคิดถึงเขามาก เพ้อเจ้อมาก โพสเฟสแต่เรื่องทหาร ความเหงา ความห่าง จนเพื่อนถึงขั้นบ่น ก็ผมคิดถึงขาจริงๆนิครับ ช่วงเดือนแรกเราไม่ได้เจอกันเลย

[ อ่อ. . . ห้องพักที่ผมเฝ้าอยู่เป็นห้องยาวๆครับ ผมนอนที่นอนปิกนิกผ้าม่านกับประตูห้องน้ำไม่มีห้องพักเป็นกระจกสองด้านเวลาผมอาบน้ำผมต้องลุกตั้งแต่ตี5เพื่ออาบน้ำเพราะมันมองเห็นจากข้างนอกในห้องมีเพียงโนตบุคและพัดลม1ตัวผมคิดแค่ว่า ผมต้องอดทน อดทนรอเขา ตอนนั้นผมคิดแค่ว่าผมขาดเขาไม่ได้ ผมอยู่อย่างไรผมไม่สนใจคนอื่นจะมองยังไงผมไม่สนใจทั้งนั้น ผมบ้ารักเขาไปสะแล้ว เหมือนคนไม่มีสติ ยอมเขาทุกอย่าง]

ช่วงเดือนที่2 เขาเริ่มให้ญาติมาหาที่ค่ายได้ ผมดีใจมาก ผมตื่นเต้นมาก เจอเขาในค่ายวันแรก ผมแทบร้องไห้ ทำไมสภาพเขายับเยินแบบนี้ตัวมีแต่แผลผอมลงมาก ตัวดำมาก ผมสงสารเขามาก พ่อแม่เขาทำงานไม่ค่อยมีเวลามาหา ซึ่งเขาจะมาส่งผมเพื่อให้มาเยี่ยมแฟนทุกอาทิตย์ ค่ายอยู่ใกล้บ้านนะครับ ผมก็จะพูดกับเขาตลอดว่าร่างกายไหวไหม ทำไมไม่บอกว่าเป็นโรค เขาก็พูดแค่เพียงว่ารอเวลา รอเวลาเท่านั้น ผมโกรธเขามากเพราะรู้ว่าร่างกายเขาดูแย่ลง จนวันนึง ครูฝึกได้เข้ามาคุยกับผมว่า เป็นญาติของเขาใช่ไหม คือตอนนี้ทุกคนในค่ายรู้แล้วว่า แฟนผมมีเชื้อ เพราะเขาต้องเข้ารับยา และรอการส่งตัวออกมารักษานอกค่าย เพราะ cd4 เขาเหลือแค่250 และแล้ววันที่ผมเฝ้ารอก็มาถึง เขาได้ปลดพิเศษ ออกมาอยุ่ข้างนอกผมก็ไม่รู้มันคืออะไร ผมรู้สึกดีมากที่เขากลับมาอยู่บ้านเราได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง ผมยิ่งรักเขามากกว่าเดิม และรู้ว่าขาดเขาผมอยู่ไม่ไหวแน่ๆ ตอนนั้นคิดแบบนั้น

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ปี 2557มรสุมชีวิตของเขาก็เริ่มเข้ามา แม่เขาเป็นเนื้องอกในสมอง เขาเศร้ามาก ผมไม่รู้จะทำไงได้เพียงพูดให้กำลังใจ จนถึงวันผ่า ซึ่งไปผ่าตัดที่ รพ. ที่กทม ซึ่งเขาได้ไปพักกับเพื่อนเขา [เพื่อนผมเหมือนกันแต่ตอนนี้คงไม่ใช่]

โดยที่ผมอยู่ที่หอรอเก็บเงินค่าหอ [ผมยอมรับนะว่าไม่อยากไปเพราะเหตุผลบางอย่าง] เขาได้พักกับเพื่อนและพี่ของเพื่อนซึ่งเป็นเกย์ ตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไรเพราะแม่เขาผ่าตัดสมอง แต่ไปๆมาๆเขาก็โทรมาบอกผมว่า พี่ของเพื่อน นวดให้เขา แล้วจับอวัยวะเพศเขา แต่เขาไม่ได้มีอะไรกันนะ

[ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่ายังไงรู้แต่ว่าอารมณ์ตอนนั้นผมโมโหเหมือนกันและไม่เข้าใจผมโทรไปทะเลาะกับเขาเรื่องนี้จนเขาลำคาญผมเพียงแค่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเล่าให้ผมฟังน้ำเสียงเขาดูมีความสุขมาก]

การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี แม่เขาฟื้นตัวไวมากประมาณ15วัน ผมห่างกับเขาประมาณครึ่งเดือนแต่คุยกันทุกวันเขาดูมีความสุขและวันกลับเขาขออยู่ต่อ ที่คอนโดเพื่อน ผมก็ไม่เอะใจ จนเขากลับมา เริ่มมีท่าทีแปลกไป เที่ยวนอกบ้านทุกวัน บอกเที่ยวกับเพื่อน ผมขอไปด้วยเขาก็ไม่ให้ไป เราทะเลาะกันต่อเนื่องหลายวัน จนผมทนไม่ไหวเดินออกจากบ้านเขาก็ตามง้อ แต่ผมไม่ยอม จนเขาลำคาญ พาผมไปส่งที่ท่ารถ เพื่อจะให้ผมกลับเชียงราย ซึ่งแม่ผมทำงานที่ชลบุรี ไม่มีใครอยู่บ้านที่เชียงรายเลยผมเสียใจมากผมได้แต่ประชดเขา จนเราเหมือนจะดีกัน เขาพาผมกลับไปบ้านเขา และคืนนั้นก็มาถึง เราทะเลาะกันตอนเช้า ตกดึกเขาออกไปเที่ยว กับเพื่อนผมไม่รู้ว่าคือใครปกติเขาไม่เที่ยวไม่กินเหล้า แต่นี่เขาเที่ยว ปิดโทรศัพท์มือถือเวลาเที่ยวตลอด ผมทนไม่ไหวเราทะเลาะกันในวันต่อมา เขาโทรเรียกแม่ผมมารับที่บ้านเขา ผมร้องไห้ฟูมฟายผมไม่อยากกลับเขาไม่สนใจผมเลยแม่ผมพาผมกลับแต่แม่ไม่มีห้องพักเพราะอาศัยอยู่กับเพื่อน แม่เกรงใจเขาเพราะอยู่หลายคน แม่จึงเช่าห้องเก่าๆรายวัน แถวๆหน้าศาลชลบุรี คืนละ220บาท เพื่อที่จะหาที่อยู่ให้ผม ผมออกมา ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีมีแค่เสื้อผ้า2ชุดรองเท้าก็ไม่ได้ใส่ ผมร้องไห้อยู่แบบนั้นโดยที่เขาไม่สนใจใยดีผมเลย""

ผมกับแม่กอดคอกันร้องไห้ แม่สงสารผมมาก [แม่ยังไม่รู้ว่าผมติดเชื้อจากเขานะครับผมยังไม่กล้าบอก]

แม่พยายามบอกกับผมว่าอยากให้ผมกลับไปอยู่ที่เชียงรายอยู่บ้านญาติก่อน และอยากให้ผมทำใจ แม่พูดเสมอว่าเราเป็นแบบนี้มันหาคนจริงใจยาก แม่ขอโทษที่ทำให้ลูกเป็นแบบนี้ ผมก็ร้องไห้ หนักเข้าไปใหญ่  แม่ลางานมาอยู่เป็นเพื่อนผมที่ห้องพักรายวัน แม่พยายามพูดให้ผมตัดใจ ผมจึงขอยืมโทรศัพท์แม่เพื่อโทรหาเขา เขารับสายผมพูดแค่เพียงว่าเราคืนดีกันได้ไหม ผมจะแก้ตัวผมทำอะไรผิดผมยอมทุกอย่าง เขาให้คำขาดแค่ว่า ตอนนี้ ถ้าเขามีคนใหม่ผมจะรับได้ไหม ผมถามกลับไปว่าใคร เขาพูดแค่ว่าล้อเล่น ไม่มีหรอก ผมใจเสียมาก ผมโทรไปขอคำตอบที่เขาเรื่อยๆแบบนั้น3-4วันข้าวปลาแทบไม่ได้กิน แต่เขาดูมีความสุขมากทุกครั้งที่โทรไป เที่ยว กับครอบครัว ผมไม่เข้าใจว่าผมเป็นตัวอะไรทำไมเขาไม่แคร์ผมเลย ผมทนไม่ไหว

[ผมเลยพูดกับแม่ว่า แม่ถ้าผมติดมาจากเขาผมควรทำไง แม่อึ้ง พร้อมถามว่า ติดอะไรเป็นอะไร ผมเงียบ แม่ร้องไห้แม่ถามว่าติดอะไร บอกมาสิ ผมก็บอกแม่ไปว่า ผมติดเชื้อ HIV จากเขามา

แม่สีหน้าไม่ดีเลย เงียบ เราเงียบกับสักพัก แม่ก็หันมาพูดว่า ช่างมัน ลูกต้องกลับไปอยู่เชียงราย เดียวแม่จะคุยกับเขาเอง แม่ถามว่า พ่อแม่เขารู้ไหม? ผมผงกหัว แม่ก็ถามว่า ทำไมไม่เคยบอกแม่ ทำไมปิดบังแม่ 18-24ปี มันกี่ปีที่ปิดบังแม่ ให้แม่ไม่รู้คนเดียว ทำไมทำตัวแบบนี้ พร้อมกอดผมแน่น แล้วพูดว่า {{{{ไปเริ่มต้นกันใหม่ แม่จะพาลูกกลับ แม่ขอโทษที่พาลูกมา}}}}

แม่พูดแค่คำว่าขอโทษที่ทำให้ลูกเป็นแบบนี้ ผมรู้สึกผิดมาก ที่ทำให้แม่เสียใจ ที่ทำให้แม่ร้องไห้  แต่ผมรักเขามาก ผมพูดกับแม่ว่า ผมอยากอยู่กับเขา ผมรักเขามาก แม่ก็พูดว่า ไม่ แม่อยากให้เรากลับไป ไปเริ่มต้นใหม่ สิ้นสุดการสนทนา แม่ก็โทรไปหาพ่อของแฟนผม ถามเรื่องราวต่างๆ นาๆ พูดคุยกันแบบดีๆนะครับ แม่ผมใจเย็นมาก เขาตกลงกันว่าจะให้ผมไปเปิดร้านที่เชียงรายโดยที่ครอบครัวเขาจะช่วยเหลือค้าใช้จ่าย  [ครอบครัวแฟนผมเขารวยพอสมควรเหมือนกันครับ เปิดบริษัทเป็นของตัวเอง]]

ผมก็พยายามติดต่อแฟนผมพยายามพูดคุยดีๆ ตอนนั้นผมคิดแค่ว่าเขาโกรธ แต่ผมคิดผิด ผมเดินทางกลับเชียงรายโดยคิดแค่ว่าเขาอาจจะมาง้อคืนดีเหมือนที่เคยทำ แต่สิ่งที่ผมได้รับคือ โทรไปหาเขา แต่มีคนอื่นรับสาย !!!! ผมตกใจมาก แฟนใหม่เขานั่นเอง ผมก็ถามสาเหตุแต่เขาไม่ตอบเขาพูดแค่ว่าคบกันหลังที่เลิกจากผมแล้ว ซึ่ง ผมก็ไม่แน่ใจว่าอย่างไร เพราะตอนหลังผมมาส่องเฟสเขาผมก็พบว่าเขาไปหากันมีรูปกินเหล้าด้วยกันในวันที่ผมกับแฟนยังไม่ได้เลิกกัน ผมเสียใจมาก ผมแค้นเขามาก ผมจึงโทรไปพูดกับแฟนใหม่เขาว่า {{{{{

รู้ไหมว่าแฟนพี่เขาติดเชื้อ HIV ?

เขาก็ตอบมาว่า มันรักษาหายไหม ??

ผมเดือดมาก แต่ผมพยายามคุยดีๆเพราะกลัวเขาวางสายไป สรุปคือเขาเจอกันที่เซเว่นแห่งหนึ่งในชลบุรี

พอผ่านวันต่อมาผมเริ่มทนไม่ไหว ผมโทรไปหาแฟนผมเขาไม่ยอมรับ ผมโทรรัวๆจนเขารับ เขากลับด่าทอต่อว่าผม ต่างๆนาๆ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาเปลี่ยนไปขนาดนี้

ผ่านไป15วันพ่อเขาส่งเงินมาให้ผม เป็นเงินจำนวน 3 หมื่นบาท ให้ผมไปลงทุนทำร้านขายของและขอจบการติดต่อกัน เพราะผมโทรไประรานแฟนผมบ่อยมาก

[ผมก็มีส่วนผิดที่ไม่ยอมรับความจริงที่เขามีคนใหม่]

แต่เรื่องมันไม่เป็นแบบนั้น ผมเข้ารหัสเฟสบุคของเขา ผมพบว่า เขาได้คุยกับคนๆนึงไว้ ผมจึงขอเบอร์ติดต่อ ผมทักไปว่า สมมุติชื่อนะครับ น. 

รู้ไหมว่าแฟนผมติดเชื้อ HIV ?

น. ตอบมาอย่างรวดเร็ว จริงหรอแล้วเธอเป็นใคร

ผมตอบไปว่า แฟนเก่าเขาครับ

เขารีบ ถามรายละเอียดถามผมซ้ำๆว่าจริงไหม เขาถึงกับร้องไห้ โฮ ออกมา

ผมจึงถามเขาไปว่า น. มีไรกับเขาใช่ไหม ?

น. ตอบว่า ใช่ เราไม่ได้ป้องกัน เราคุยกับเขามา หลายปีแล้ว แต่เราเพิ่งจะมีอะไรกัน

ผมตกใจมาก ผมงงว่าแฟนผมไปคุยกับเขาตอนไหน และในสนทนาเก่าๆผมก็พบว่ามีการยืมเงินกัน เป็นจำนวน 8000 บาท ผมคิดในใจว่า ทำไมเงิน 8000 บาท ผมน้อยใจมาก ผมอยู่กับเขามากี่ปี เงิน 100 200 ผมต้องขอเขาแค่ไหน ของขวัญวันวาเลนไทน์ ผมได้แค่ตุ๊กตาแถมมิสเตอร์โดนัท แต่คนชื่อ น. ได้ ช่อดอกไม้ช่อโต ผมเสียใจ

ผมกับ น. คุยกันนานมาก น. ขออโหสิกรรมผม เขาบอกว่าตอนนี้เขามีแฟนใหม่แล้ว เขากลัวว่าจะทำแฟนใหม่ติด เพราะเขาไม่แน่ใจว่าเขาติดไหม

ตอนนี้ผมกับเขาก็ไดเป็นเพื่อนกัน ผมไม่ติดใจอะไรกับเขาแล้ว แต่ก็มีอารมณน้อยใจเล็กๆ ว่าผมไม่มีคุณค่าสำหรับเขาเลยหรือ ? 

ผมโทรหาเขาถามเหตุผลที่ทิ้งไปเสมอ จนเขาทนไม่ได้

เขาพูดว่า กูคบกับ (สมมุติชื่อนะครับ) โจ อยู่ ... เลิกโทรมาได้ไหมอีเ...้ย อะไรนักหนา เงินก็ให้ไปแล้ว รู้งี้กูไม่น่าให้...เลย

คำพูดจากปากของเขา ทำผมปวดร้าวเหลือเกิน ผมบอกกับตัวเองเสมอ ถ้าผมมีเงินก้อนผมจะคืนเขาและครอบครัวแน่นอน 3 หมื่นบาท ขอบคุณที่ตีค่าราคา ผมและดูถูกผมและแม่

ผมเจ็บเหลือเกิน ที่คนที่ผมรัก กลับด่าทอต่อว่าแม่ผม ต่างๆนาๆ พ่อแม่ของเขา หลังจากโอนเงินให้ผม ก็ไม่เคยแม้จะติดต่อมาอีกเลย ผมขอพูดนะครับ พ่อเขาตัดสายแม่ผมทิ้งตั้งแต่ที่รู้ว่าพวกผมกลับมาถึงเชียงรายแล้ว ผมก็พอจะทราบว่า เขาต้องการที่จะให้ผมออกจากชีวิตเขาไป เรื่องจริงมันยิ่งกว่านิยายอีกนะครับ ผมยังขำกับความรู้สึกดีๆที่ผมเคยมีให้พวกเขาทั้งครอบครัว จนมันกลายเป็นความเกลียดชัง แต่ตอนนี้ ผมคิดแค่ว่า ผมไม่แคร์ เหมือนที่พวกเขาไม่แคร์ผม ผมมีความรักความจริงใจเต็มเปี่ยมแต่ไม่เคยได้สิ่งนั้นกลับมาเลย ผมมองคนไม่เคยออก ตอนนี้ผมได้รู้แล้วว่าเหรียญมันมี 2 ด้านจริงๆ ขอบคุณที่เล่นกับความรู้สึกของผม ขอบคุณที่ทำให้ผมแกร่งขึ้น จากเด็กบ้านนอก อายุ 18 ปี ลูกแง่ ที่แยกห้องนอนกับแม่ตอนอายุ 17 มันคงอ่อนต่อโลกไปจริงๆ ขอบคุณที่ทำให้ผมเข้มแข็ง อายุ 24 ผมแกร่งกว่าเมื่อก่อนและจะแกร่งเพื่อคนที่ผมรักเพียงคนเดียว  """" แม่ """"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นอย่างไรบ้าง ผมได้แค่คิดถึงเขา นึกถึงวันเก่าๆ วันแรกที่เราเจอกัน และใช้ชีวิต อย่างมีความสุขเท่าที่จะทำได้ ผมไม่อาจลืมเขาครับ เรื่องของผมจริงๆมันมากกว่านี้ แต่ผมพยายามย่อลงมาให้มากที่สุดแล้ว เรื่องราวมันก็ 5 ปีกว่า ผมแค่อยากให้ทุกคนได้รับรู้ว่า ไม่มีใครรักเราเท่าผู้ให้กำเนิดเราจริงๆ

ตอนนี้ผมเลิกกับเขาได้ 3 เดือนกว่าแล้วครับ รับยาต้าน และตรวจสุขภาพสม่ำเสมอ รักและดูแลตัวเองและแม่มากขึ้น ผมคิดว่าผมอาจจะอยู่ได้อีกไม่นานแต่ขอใช้ชีวิตตอนนี้เพื่อดูแลแม่และทำตัวให้มีความสุขเพื่อแม่ของผม

ผมอยากฝากน้องๆเยาวชนที่กำลัง จะมีใครอย่าพลาดแบบผมอีกเลย ขอให้ทุกคนรักตัวเอง และแม่ผู้ให้กำเนิดให้มากเท่าที่จะมากได้ ผมสบายใจที่ได้เขียนเรื่องราวนี้ขึ้นมา ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ ขอบคุณครับ   P รัก T ตลอดไป

เนื้อหาโดย: ห้อย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห้อย's profile


โพสท์โดย: ห้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: ห้อย, LOVE MAX SHE, Tikker, PRP, wioball, Thorsten, pj talo, Carrrot, Tedsport, มาลัยดอกรัก, มณีสวาท, นังอรอินทร์, B Flower
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
ตั้งกระทู้ใหม่