หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูแลและทำความสะอาดอวัยวะเพศชายเป็นประจำ ช่วยขจัดกลิ่นได้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ก่อนอื่น ต้องบอกว่าผู้ชายหลายคน คงทำความสะอาด น้องหนอน น้องชาย (แล้วแต่ใครจะเรียก) กันโดยปกติกันอยู่แล้ว เพราะจริง ๆ แล้ว การดูแลความสะอาดอวัยวะเพศนั้น สำคัญพอ ๆ กับการดูแลความสะอาดร่างกาย โดยทั่วไป

การรักษาและดูแลความสะอาดน้องชายของเรานั้น ทำให้เราป้องกันปัญหาต่างที่จะเกิดกับตัวเราเอง และกับผู้หญิงที่เรารัก หรือไม่รักแต่รักสนุกก็นะ อิอิอิ

โดยหลักแล้วผู้ชายที่ขลิบหนังหุ้ม ปลายอวัยวะจะสะอาดมากกว่าผู้ชายที่ยังไม่ขลิบ อ้าววว แบบนี้ แฟนมาอ่าน ไม่โดนจับขลิบหรือเนี่ย ช้าก่อนนะครับ

ผู้ชายที่ยังไม่ขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะ ก็สะอาดนะครับ เพียงแค่ต้องทำความสะอาด ขัดถู ราดน้ำยา ขัดด้วยแปรง (เอางั้นเลยหรอ) อิอิอิ

เอาเป็นว่า ชายใดยังไม่ขลิบหนังหุ้มปลาย ก็สามารถมีน้องชายที่สะอาดพอ ๆ กับ ชายที่ผ่านการขลิบแล้ว เพียงแต่ต้องทำความสะอาดให้สม่ำเสมอ เท่านั้น ก็จะมีน้องชายที่สะอาดหล่อเหลาไม่แพ้ น้องชายที่ขลิบมาแล้วนะครับ

Dna-gareth-wiecko-01

มาพูดเรื่องการทำความสะอาดบ้าง

การทำความสะอาดน้องชายประจำวัน คงทำความสะอาดกันอยู่แล้วทุกวัน นะครับ มาดูวิธีการชำระล้างร่างกายน้องชายกันดีกว่า อิอิอิ

- ทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ จะต้องปลิ้นหนังหุ้มหัวน้องชาย แล้วทำความสะอาด ชำระคราบไคล ที่หมักหมมอยู่ภายใต้หนังหุ้มหัวน้องชาย

ที่เขาเรียกกันว่า "ขี้เปียก" เพราะมันคือ ขี้ไคล ที่เปียกนั่นเอง อันนี้ อย่าขำไปนะครับ ขี้ไคลเปียกที่ว่าเนี่ย ถ้าระหว่างมีเพศสัมพันธ์แล้วมันหลุดไปอยู่ในอวัยวะเพศหญิง ผมอยากให้รู้กันไว้นะครับ ว่ามันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดมะเร็งปากมดลูกได้

11

- ควรชำระล้างด้วยน้ำสะอาดเท่านั้น แต่น้องชายคุณ มีกลิ่น (คงรู้ว่ากลิ่นแบบไหนนะครับ) มีขี้ไคลเปียก (ขี้เปียก) มาก ล้างด้วยน้ำสะอาดธรรมดาไม่หมด

แนะนำให้ใช้สบู่อ่อน ๆ ด้วยก็ได้ แต่หลังจากฟอกสบู่เสร็จ ควรล้างให้แน่ใจว่า ล้างสบู่ออกจนหมดจด ไม่งั้นเดี๋ยวมีอาการแพ้ขึ้นมา ยุ่งไปใหญ่

5

- หลังจากปัสสาวะเรียบร้อย อย่าเพิ่งรีบเก็บอาวุธนะครับ สะบัดมันก่อน ให้หมดจนไม่เหลือสักหยด แต่ระวังมันกระเด้นขึ้นหน้าหรือไปโดนคนอื่นล่ะ อิอิอิ

จริง ๆ นะครับ อย่าให้มันเหลือสักหยด เพราะถ้ามีค้างสักหยดสองหยด นั่นอาจจะทำให้เกิดภาวะการหมักหมมได้ และทำให้เชื้อแบตทีเรียเจริญเติบโตได้ดีที่เดียว

10

การทำความสะอาดหลังจากมีเพศสัมพันธ์ สำคัญเลยนะครับ อันนี้ อย่าได้ขี้เกียจ เพราะหมดแรง 55555

- ทำเช่นเดียวกับทำความสะอาดประจำวันเลยครับ ย้อนไปอ่านดู

- กรณีบางท่านใช้เจลหล่อลื่นช่วยในการมีเพศสัมพันธ์ หลังเสร็จกิจแล้วให้ล้างด้วยน้ำสะอาด อันนี้แนะนำ ควรใช้เจลหล่อลื่นแบบสูตรน้ำ จะดีกว่าแบบมีน้ำมัน เพราะทำความสะอาดง่ายกว่า และลดอาการละคายเคืองได้ด้วยนะครับ

Didio-hotwinterdays-14

- ถ้ามีการสวมถุงยางอนามัยในการร่วมเพศ หลังจากหลั่งน้ำอสุจิแล้ว อย่าปล่อยให้อวัยะเพศหดตัวนะครับ ให้รีบถอดออก แล้วใช้กระดาษทิชชูห่อหุ้มไว้อย่าให้ถูกมือ เพราะมืออาจเป็นแพ้ได้นะครับ

ถามว่าทำไม ต้องทำให้ยุ่งยาก ตอบว่า เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานครับ หลังจากถอดถุงยางอนามัยออกแล้ว ให้รีบล้างด้วยน้ำเปล่าทันที อย่าได้ขี้เกียจ เพราะถุงยางอนามัย มีเจลหล่อลื่นเคลือบไว้ ถ้าล้างในทันทีก็จะทำให้เจลหลุดออกง่าย

Sean-opry-07

อันนี้ ของแถม ถ้าจะให้ดี ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก ควรทำความสะอาดอวัยวะเพศก่อน ย่อมทำให้มีความปลอดภัยและช่วยให้คุณกับคนรัก มีความสุขในกิจกรรมนั้นมากขึ้นด้วย

จำไว้ว่า "ความสะอาดเป็นหัวใจของสุขภาพอนามัยของอวัยวะเพศชาย"

8

ปล. นานจะตั้งกระทู้ ห้องนี้ สักที ขอแบบยาว มีสาระแล้วกัน อิอิอิ แต่ถ้าสรุปสั้นๆก็คือ

ควรทำความสะอาดอวัยวะเพศทุกวัน วันละ 2 ครั้ง เช้าเย็นด้วยน้ำและสบู่ แล้วเช็ดให้แห้ง บริเวณคอหยักและใต้หนังหุ้มปลายองคชาต เป็นส่วนที่ต้องทำความสะอาดเป็นพิเศษ เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีต่อมสร้างน้ำเมือกอยู่เป็นจำนวนมาก จึงมักมีคราบสีขาว เรียกว่า “สเม็กม่า” จึงควรรูดหรือดึงหนังหุ้มปลายองคชาต เพื่อทำความสะอาด หากการทำความสะอาดไม่ดีพอจะทำให้มีกลิ่นเหม็น เป็นผื่นคัน อักเสบ หรือกระทั่งอาจจะทำให้เป็นมะเร็งขององคชาตได้

Dan-osborne-sun-11

ด้วยความปรารถนาดี อยากให้น้องชายทุกคนสุขภาพอนามัยที่ดีครับ

แสบสันต์ หมายเลข 8

ขอบคุณ หมอชาวบ้าน สำหรับข้อมูล

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: makhamdong, a rms, bewbewjr, Nee'No, LOVE MAX SHE, PRP, vho, Pachrapa Chaichua, เชษฐ์ คนเดิม, Betatia, Thorsten, คุณกิน นะจ๊ะ สวยค่ะ, NaJunpech, ginger bread, Septemberboy, mamaprince, FORFAME, หวั่นใจ๋, โป๊ยก่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024Cheng Xiao @ Trendmo China April 2024พรี่เมี่ยมสุดๆพลังความผัว1000เม็ด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่