หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกค้าโวย !! สั่งชุดเซ็กซี่ออนไลน์ พอได้ของมาลองใส่ถึงกับ...

โพสท์โดย vikky


ลูกค้าโวย !! สั่งชุดเซ็กซี่ออนไลน์ พอได้ของมาลองใส่ถึงกับ... 

เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับสาวคนหนึ่งที่สั่งซื้อของออนไลน์จากเว็บไซต์ โดยเจ้าตัวได้สั่งชุดเดรสสีดำสุดเซ็กซี่ แต่พอชุดมาส่งเธอได้เอามาลองใส่แต่พอมองกระจกถึงกับตกใจ.. 

ยุคนี้ในการจับจ่ายซื้อของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของใช้ เสื้อผ้า กระเป๋า มักจะใช้การสั่งซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ตซึ่งสะดวกสบาย ยิ่งเดียวนี้ทุกคนมีสมาร์ทโฟนใช้กันอยู่ ยิ่งสั่งซื้อของกันง่ายขึ้นแต่ข้อเสียของการสั่งของออนไลน์นั้นก็คือ เราไม่มาสารถรู้เลยว่าสินค้านั้นจะเหมือนแบบหรือป่าว เหมือนในข่าวนี้ที่หญิงสาวชาวจีนได้สั่งชุดมา แต่พอลองใส่เท่านั้นหละถึงกับรับไม่ได้เลยแต่เรื่องนี้ก็จะไปโทษชุดอย่างเดียวก็ไม่ได้ ต้องขึ้นอยู่กับคนที่ใส่ด้วย 

เดียวมาดูภาพเปรียบเทียบกันเลยว่า เหมือนไม่เหมือน ผิดที่คนใส่หรือผิดที่ชุด ?

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
vikky's profile


โพสท์โดย: vikky
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: เหอๆๆๆ, NaJunpech, noobee, ป๋าเกาจิ้น, แสนงอล, สาวสี่เสี่ยน, Betatia, Win Desel, ying warinyu, นางเบิร์ด, Marcus, จืด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
ตั้งกระทู้ใหม่