หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เซ็กส์ทางประตูหลังต้องลงเอยด้วยการใส่ผ้าอ้อมตอนแก่หรือไม่?

Share แชร์โพสท์โดย AugustVinth
 

เซ็กส์ทางประตูหลังต้องลงเอยด้วยการใส่ผ้าอ้อมตอนแก่หรือไม่?

 
 
 

การมีเซ็กส์ระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงสามารถทำได้ทั้งทางด้านหน้าและด้านหลัง วันนี้ ChicMinistry จะเผยคำตอบของ Dr. Debby Herbenick เกี่ยวกับการมีเซ็กส์ทางประตูหลังว่ามีข้อเสียอย่างไร หรือต้องลงเอยด้วยการใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในตอนแก่หรือไม่ ไปดูกันครับ

ด็อกเตอร์ เดปบี้ เผยว่าการมีเซ็กส์ทางประตูหลังไม่มีผลเสียใดๆต่อกล้ามเนื้อบริเวณนั้นในระยะเวลานาน โดยทั่วไปแล้ว ผู้หญิง 25-40% เคยลองเซ็กส์แบบนี้มาแล้ว ส่วนความกังวลที่ว่าจะมีปัญหาในการกลั้นอุจระนั้น ไม่จริงเลยครับ เพราะว่าการมีเซ็กส์ทางประตูหลังก็เป็นวิธีหาความสุขอย่างหนึ่งโดยไม่มีผลเสียและไม่ต้องใส่ผ้าอ้อมเมื่ออายุมากขึ้น

จริงๆแล้วนักวิทยาศาสตร์ยังไม่เคยทดลองว่าการมีเซ็กส์ทางประตูหลังมีผลเสียหรือไม่ด้วยซ้ำ แต่ก็มีทฤษฎีที่เป็นไปได้เช่น ผนังด้านหลังของช่องคลอดอาจเกิดแรงกดดันขึ้น ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการผายลมและกลั้นอุจระ แต่โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก อย่างไรก็ตาม หลายคนมีความสุขกับการมีเซ็กส์ทางประตูหลังและไม่ค่อยประสบปัญหาใดๆเลย

Tip: หาน้ำมันหล่อลื่นเป็นตัวช่วยเพื่อให้เซ็กส์ราบรื่นยิ่งขึ้นครับ

เซ็กส์ทางประตูหลังต้องลงเอยด้วยการใส่ผ้าอ้อมตอนแก่หรือไม่?

 

มีสิทธิ์เกิดมะเร็งและก้อนกลมๆหรือไม่?
การมีเซ็กส์ทางประตูหลังอาจเพิ่มความเสี่ยงมะเร็งถ้ามีเชื้อ HPV จำนวนมากผ่านเข้ามา เชื้อ HPV เป็นเชื้อที่พบในมนุษย์ปกติ แต่ว่ามะเร็งนั้นก็เกิดขึ้นได้ยาก นอกจากนั้นยังอาจก่อให้เกิดก้อนกลมๆอีกด้วย แต่โอกาสเกิดขึ้นก็ยากอีกแหละครับ แต่โดยทั่วไปแล้วคู่รักที่ตกลงปลงใจจะมีเซ็กส์ทางประตูหลังก็ยอมรับแล้วว่าอาจจะเสี่ยงต่อ HPV

โดยทั่วไปแล้วทั้งผู้หญิงและผู้ชายมีความสุขกับการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทั้งนี้อาจมีการใช้เครื่องมือต่างๆช่วยด้วยเช่นนิ้ว ปาก เซ็กส์ทอย แต่ก็อย่าใช้เครื่องมือที่ไม่ปลอดภัยนะครับ เอาที่สบายๆไม่ทำร้ายตัวเองก็ แล้ว ChicMinistry จะมาบอกวิธีการทางเซ็กส์ที่ช่วยเพิ่มความสุขให้กับคุณเรื่อยๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ซาอิ, newwin, vho, kit, อาดามพ์ ใจดี, Thorsten, เกียงอุย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรคฮิตสาวโรงงานเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็นกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่ประวัติและความเป็นมาของเล่นสังกะสีส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้ม
ตั้งกระทู้ใหม่