หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่มณีผู้ใสซื่อไร้เดียงสา ไมลีย์ ไซรัส เชื่อฟังดีไซเนอร์ชื่อดัง ไม่สวม กกน.เข้างาน

ความเปรี้ยวเยี่ยวราดของแม่สาวสุดเปรี้ยวอย่าง ไมลีย์ ไซรัส ดารานักร้องอเมริกันวัย 24 นี้ยังเปรี้ยวเข็ดฟันได้อีกเมื่อเธอกรีดกรายเข้างานแฟชั่นโชว์รันเวย์ ทอมฟอร์ด คลอเลคชั่นใบไม้ร่วงปี 2015 Tom Ford’s Fall 2015 runway ที่ลอสแองเจอลิส แม่มณีของเราไปเฉิดฉายกับแฟนหนุ่ม แพทริค สุดหล่อลูกชายของอาร์โนว์ สวาสเนกเกอร์

ช่วงสัมภาษณ์ดารานั้น สาวไมลีย์ทำเอาสื่อถึงกับอึ้งไปแป๊ปเมื่อถามถึงแรงบันดาลใจอะไรบ้างในการเลือกชุดนี้ใส่

ไมลีย์ยิ้มๆ แล้วบอกว่าทอมฟอร์ดเขาเลือกและส่งมาให้เอง เขาเห็นชุดนี้และรู้สึกทันทีว่าฉันต้องเป็นคนเดียวที่สวมมันได้ พร้อมยังแนะนำด้วยว่า อย่าสวม กกน. ในคืนนี้ ซึ่งไมลีย์เป็นปลื้มกับสิ่งที่ทอมฟอร์ดทำให้เธอมากเพราะระดับดีไซเนอร์ชั้นครูมาช่วยเลือกชุดให้กับมือเลย

miley-cyrus-tom-ford-fashion-show-feb-20-ftr

miley cyrus, tom ford

ในโชว์ครั้งนี้ได้พลังดาราระดับออสการ์ แฟชั่นกูรูและไมลีย์ ไซรัส นั่งแถวหน้าสุด

tom ford front row

ดีไซเนอร์ทอมฟอร์ด

tom ford

 

ไมลีย์กับแฟนหนุ่ม

 

Patrick Schwarzenegger Miley Cyrus PDA Tom Ford

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ดอกไม้สวย, Betatia, แสนงอล, Tha Waren, ใจมด, Tikker, กุ้งฝอย, nkart, นังอรอินทร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌พาเช็คอิน...ร้านอาหารริมน้ำนนทบุรี ใกล้กรุงเทพ พิเศษสุดกับนักโทษชั้นดีที่มาเป็นเชฟ ที่ " Cook & Coff " ณ บางขวาง เรือนจำกลางรถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่