หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระเอกหนัง AV ญี่ปุ่น โอดครวญ เล่าประสบการณ์ขมขื่น!!! เจอจิ๋มเน่าก็ต้องทำ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อาชีพพระเอกหนังผู้ใหญ่ อาจทำให้บรรดา “เสือหิวเสือโหย” อิจฉาว่าเป็นงานง่ายๆ แสนสำราญ หากแต่พระเอก AV รุ่นเก๋าได้เปิดใจว่า เส้นทางนี้แสนสาหัส และสุดสะอิดสะเอียน

เค็น ชิมิซุ Ken Shimizu พระเอกหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบที่คร่ำหวอดในวงการมานานกว่า 16 ปีตั้งแต่กลางปี 2002 มีผลงานมากกว่า 7,000 เรื่อง ใช้นางแฝงว่า Shimiken ได้เปิดใจทั้งน้ำตาในรายการโทรทัศน์ 《お化けの出てこない》เล่าประสบการณ์ขมขื่นทั้งกายและใจ ซึ่งเป็นมุมที่ผู้ชมคาดไม่ถึงมาก่อน

พระเอกหนัง AV วัย 35 ปี ย้อนความหลังสมัยแรกเริ่มเข้าวงการว่า สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เพราะหนังวาบหวิวส่วนใหญ่จะไม่มีการสวมถุงยางอนามัย โดยปกติแล้วก่อนการถ่ายทำชายหนุ่มจะขอให้นางเอกนำเอกสาร “ใบตรวจโรค” มายืนยันเพื่อความปลอดภัย แต่มีครั้งหนึ่งนางเอกสาวกลับอ้างว่าลืมนำใบตรวจโรคมา ซึ่งฝ่ายชายหนุ่มก็คิดว่าเคยร่วมงานกับเธอมาหลายครั้งแล้ว ไม่น่ามีปัญหา

แต่ขณะที่กำลังบรรเลงบทรักจนถึงช่วงกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็มนั้น พระเอกหนุ่มถึงกับตกตะลึงกับความผิดปกติของ “น้องหนู” ของนางเอกสาว พระเอกหนุ่มสติแตกตั้งตัวแทบไม่ติดใช้สายตาวิงวอนผู้กำกับ หากแต่ผู้กำกับกลับสั่งเดินหน้าถ่ายทำต่อไป เค็น ชิมิซุ บรรยายว่า จุดซ่อนเร้นของนางเอกสาวผู้นั้นน่าสะอิดสะเอียดยิ่งกว่า “อาหารทะเลที่เน่าเสีย” ภายหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ นางเอกสาวจึงจำใจยอมรับว่า เธอติดเชื้อกามโรคจากดาราหนุ่มอีกคนหนึ่ง แต่โชคยังเข้าข้างที่เค็น ชิมิซุ รอดพ้นจากติดโรคครั้งนั้นมาได้

เค็น ชิมิซุ เล่าว่า ชีวิตจริงของพระเอกหนังวาบหวิวนั้นแสนจะยากลำบาก ไม่เพียงเต็มไปด้วยความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคต่างๆ แต่ยังต้องใช้พลังร่างกายอย่างมาก ขณะที่ด้านจิตใจนั้นพระเอกหนุ่มบอกว่า คงไม่มีผู้ชายปกติคนไหนสามารถทำ “เรื่องอย่างว่า” ได้ต่อหน้าผู้คนทั้งกองถ่ายโดยไม่รู้สึกอะไรเลย

ค่าตอบแทนของครั้งแรกที่เคน ชิมิซุ เข้าวงการนั้นได้รับค่าตัวเพียงแค่ 15,000 เยน (ประมาณ 5,000บาท) ขณะที่พระเอกหนัง AV ที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดนั้นก็ไม่เกิน 70,000 เยนต่อเรื่อง (ประมาณ 23,300บาท) เท่านั้น.

โถ่ๆๆๆ น่าสงสารจริงนะพ่อคู๊ณณณณณณณณ แล้วทำไมยังต่อล่ะจ๊ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: vho, Tikker, Thorsten, Carrrot, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Betatia, กุ้งฝอย, FORFAME, ying warinyu, AugustVinth, Nungning Sawassdee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?รัสเซียเผย "ทหารฝรั่งเศส 6,000 นาย กำลังจะถึงยูเครนแล้ว!!"ประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ทหารมะกันถูกจับในรัสเซีย ฐานกระทำผิดทางอาญาอุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกเจนนี่ มาตามนัดเกิดเหตุตึกถล่ม ที่แอฟริกาใต้ ตๅยเจ็บอื้อ!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุตึกถล่ม ที่แอฟริกาใต้ ตๅยเจ็บอื้อ!!ประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติ"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการเขื่อนที่ผลิตกระแสไฟฟ้ามากที่สุดในประเทศไทย!!🔌🔋
ออฟ จุมพล & ฟรีน สโรชา @ ELLE Thailand April 2024อันดา อนันตา & ลูกแก้ว กมลลักษณ์ @ Beat‘xl China April 2024Model from China for LA MagazineSexy 41
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่