หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ว่อนเน็ต! วิธีตรวจเพศลูกในครรภ์ ด้วย กะหล่ำปลีสีม่วง มาดูกันชัวร์หรือมั่ว?

Share แชร์โพสท์โดย กิตตินันท์

การทดสอบเพศของลูกน้อยในครรภ์ด้วย “กะหล่ำปลีสีม่วง” คงเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อของใครหลายคน เพราะคิดว่ากะหล่ำปลีสีม่วงจะสามารถบอกเพศลูกได้จริงหรือ? แต่ว่าในขณะนี้คุณแม่ตั้งครรภ์นิยมกันเป็นอย่างมาก ซึ่งในต่างประเทศนิยมวิธีนี้กันมานานมากแล้ว โดยจากการรวบรวมข้อมูลพบว่าคุณแม่หลายๆ คนที่ใช้วิธีนี้ผลที่ได้ออกมาตรงกับที่คุณหมอบอกซะด้วย

แชร์ว่อนเน็ต! วิธีตรวจเพศลูกในครรภ์ ด้วย กะหล่ำปลีสีม่วง มาดูกันชัวร์หรือมั่ว?

ทั้งนี้การทดสอบใช้ความเป็นกรดหรือด่างในปัสสาวะของคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ซึ่งจะเริ่มทดสอบได้ต้องมีอายุครรภ์ 10 สัปดาห์ขึ้นไป ว่ากันว่าวิธีนี้มีความแม่นยำถึง 70% เลยล่ะค่ะ

แชร์ว่อนเน็ต! วิธีตรวจเพศลูกในครรภ์ ด้วย กะหล่ำปลีสีม่วง มาดูกันชัวร์หรือมั่ว?

อุปกรณ์ที่ใช้

1. กะหล่ำปลีสีม่วงเข้มครึ่งลูก

2. น้ำเปล่า 2 แก้ว

3. ปัสสาวะของคุณแม่ตั้งครรภ์ 1/3 แก้ว ใช้ได้ทุกช่วง แต่ถ้าเป็นช่วงเช้าจะดีที่สุด

วิธีการทดสอบ

1. นำกะหล่ำปลีสีม่วงมาหั่นหยาบๆ แล้วนำลงไปต้มในน้ำเดือด 10 นาที จะได้น้ำสีม่วงเข้มหรือน้ำเงินเข้ม กรองเอากากออก แล้วทิ้งไว้ให้เย็น

2. นำปัสสาวะลงไปแกว่งในน้ำกะหล่ำปลีสีม่วงที่เย็นแล้ว และรอสังเกตุสีที่เปลี่ยนไปของน้ำกะหล่ำปลี

วิธีการอ่านผล

- ลูกชาย น้ำกะหล่ำปลีสีม่วงจะเปลี่ยนเป็นสีแดง แบบไวน์แดง หรือชมพู

- ลูกสาว น้ำกะหล่ำปลีสีม่วงจะไม่เปลี่ยนสีค่ะ


ที่มา : maerakluke
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ว้าว, วายุ, Flameburn, amzabzaa, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่