หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง...เมื่อนักเรียนแลกเปลี่ยนไทยถูกชาวต่างชาติดูถูก เธอสามารถตอบกลับได้อย่างเจ็บแสบสุดๆ

โพสท์โดย คุณกิน


โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้มีสมาชิก Facebook ชื่อว่า "ปรียนันท์ ล้อเสริมวัฒนา" ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องราวของลูกสาว ที่ได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศเยอรมัน โดยเธอเล่าว่า

 

 

"ลูกสาวของเธอไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน AFS ที่ประเทศเยอรมนี และเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อลูกสาวของเธอได้เข้าร่วมงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง และต้องการจะทิ้งขยะ แต่หาถังขยะไม่เจอ เธอจึงได้เดินหาและพบหนุ่มเยอรมันวัยเดียวกัน (ซึ่งหนุ่มเยอรมันคนนี้เคยมาเที่ยวประเทศไทยพร้อมกับครอบครัว)"

 

 

ลูกสาว           :   ขอโทษค่ะ...ฉันจะทิ้งขยะได้ที่ไหน...?

 

หนุ่มเยอรมัน   :   ที่ไหนก็ได้ที่ไม่ใช่ที่พื้น อย่าทำนิสัยคนไทยที่นี่ ที่นี่ไม่ใช่ประเทศไทย เธอมาจากพัทยาหรือเปล่า...?

 

ลูกสาว           :   ฉันมาจากกรุงเทพฯ ความจริงประเทศของฉันมีสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ และสวยงามมากมาย แต่น่าเสียดาายที่เธอคงไม่มีโอกาสได้ไป เพราะเธอคงมัวแต่ไปเที่ยวสถานที่แบบนั้น เธอจึงพูดไม่ให้เกียรติฉันแบบนี้ เธอรู้ไหม...การมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศของเธอ ฉันพบเจอสิ่งดีๆ มากมาย จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละ ที่เป็นความเลวร้ายอย่างที่สุด

 

หนุ่มเยอรมัน   :   ??????!!!!?????

 

 

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็เกิดการแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ ทั้งยังมีคนไทยจำนวนมากต่างมากแสดงความคิดเห็นชื่นชมความคิด และความสามารถในการตอกกลับชาวต่างชาติที่มาดูถูกเมืองไทยได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นเรื่องราวดีที่ทำให้เราเห็นมุมมองของคนไทยในสายตาชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดีว่าเป็นอย่างไร ทั้งยังสะท้อนให้เราเห็นความชาญฉลาดในการพูดจาของเด็กสาวชาวไทยคนนี้อีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
132 VOTES (4/5 จาก 33 คน)
VOTED: Ployza, ดีเจ ซูกัส, MuayMuaythai, Spoke, ใจมด, ดวงยิหวา, แซงคูส, mon, ขนมรสพิศุทธิ์, กอกระดุม, Tha Waren, comen, njack, Flameburn, Point taken, Loner, ใบไม้ในกำมือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลเอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺อิตาลีพบรูปหล่อบรอนซ์โบราณอายุประมาณกว่า 2300 ปีเลยทีเดียว เก่ามากๆเลยเน่อลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลองค์เทพประจำวันเกิดของคนทั้ง 7 วันเซียวเหล่งนึ่ง มีเสน่ห์อย่างไร ทำไมผู้ชายในเรื่องถึงหลงรักนางเอาแล้วไง! ปธน.คนใหม่ไต้หวัน สาบานตน..กร้าวใส่จีน หยุดคุกคามเสียทีส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่าชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิตาลีพบรูปหล่อบรอนซ์โบราณอายุประมาณกว่า 2300 ปีเลยทีเดียว เก่ามากๆเลยเน่อเอาแล้วไง! ปธน.คนใหม่ไต้หวัน สาบานตน..กร้าวใส่จีน หยุดคุกคามเสียทีอดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารแนะนำ 10ซีรีส์จีนน่าดู ทั้งพากย์ไทย/ซับไทย ปี 2024เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺
ตั้งกระทู้ใหม่