หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูหนังโป๊online ผิดกฎหมายไหม?

โพสท์โดย gayboythai

อันว่าเรื่องเซ็กส์นั้น เป็นธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว เพราะมันอยู่ในสายเลือด หรือในกรรมพันธุ์ของมนุษย์ก็ว่าได้ มนุษย์ทุกคนโดยธรรมชาติล้วนแสวงหาเซ็กส์ ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่มนุษย์จะมีแรงขับดันตามธรรมชาติให้มีความรัก ความไคร่ นั้นก็เพื่อการสืบเผ่าพันธุ์ตามธรรมชาติ แต่ความแปลกของมนุษย์มากกว่าสัตว์อีกอย่างคือ มนุษย์ส่วนใหญ่ในการปลุกเร้าอารมย์ความต้องการนั้น ก็ต่อเมื่อได้เห็นภาพเปลือยเปล่าของร่างมนุษย์ด้วยกันหรือการผสมพันของมนุษย์ด้วยกัน ดังนั้น เมื่อเทคโนโลยีเปลี่ยนไปจึงไม่แปลกหรอกว่าจะมีการถ่ายภาพนิ่งหรือภาพเครื่องไหวในขณะมีเซ็กส์กัน เพื่อนำออกมาขายในเชิงธุรกิจ หรือจำหน่ายจ่ายแจกกัน โดยการกระทำดังกล่าวในบางประเทศนั้นไม่มีความผิด หรือกฎหมายอนุญาตให้กระทำได้ภายใต้เงื่อนไขต่างๆ เช่นผู้เสพต้องอายุเกิน 18 ปีเป็นต้น

หันกลับมาดูในประเทศไทยกันสักนิดหนึ่ง ประเทศไทยนั้นก็มีข้อห้ามไว้อย่างเด็ดขาดในประมวลกฎหมายอาญาในการ การซื้อขายจำหน่ายจ่ายแจก แต่ไม่ได้ห้ามดูไว้ แสดงว่าดูได้ไม่ผิดกฎหมายแต่ห้ามจำน่าย จ่าย แจก

-มาตรา 287 ผู้ใด

1. เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการจ่ายแจกหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร ส่งออกหรือยังให้ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พาไป หรือยังให้พาไปหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา เครื่อง หมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก

2. ประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น

3. เพื่อจะช่วยการทำให้แพร่หลาย หรือการค้าวัตถุหรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว โฆษณาหรือไขข่าวโดยประการใด ๆ ว่ามีบุคคลกระทำการอันเป็นความผิดตามมาตรานี้ หรือโฆษณาหรือไขข่าวว่าวัตถุ หรือสิ่งของลามกดังกล่าวแล้วจะหาได้จากบุคคลใด หรือโดยวิธีใด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ”

จะเห็นว่า ประมวลกฎหมายอาญา ไม่มีข้อกำหนดไว้เลยว่า การดูหนังโป๊ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ว๊าววว สบายใจ คอหนังโป๊แล้วเหละ แต่เดี๋ยวววววววววววววววววววววววววววว…. ช้าก่อนแล้วการดู หนังโป๊online ละ หรือแม้กระทั่วโหลด หนังโป๊ ผิดไหม ตอบเลยว่าถ้าโหลดมาเพื่อดู ไม่ได้จำหน่ายจ่ายแจกเพื่อน แค่ดูคนเดียว ประมวลกฎหมายอาญา บอกเลย ไม่ผิดดดดดดดดด เย้ๆๆ ดีใจ ๆ ใช่ไหมละครับ คอหนังโป๊online แต่ช้าก่อนนนนนนนนนนนนนนน อีกรอบ หุหุ ผมบอกว่าไม่ผิดประมวลกฎหมายอาญา แต่ว่าตั้งแต่ ปี.พ.ศ. 2550 เป็นต้นมาได้มีการกำเนิด พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ ซึ่งมีบทความผิดไว้ดังนี้

มาตรา 14 นำเข้า/ปลอม/เท็จ/ภัยมั่นคง/ลามก/ส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์

มาตรา 14 นำเข้า/ปลอม/เท็จ/ภัยมั่นคง/ลามก/ส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ : ผู้ใดกระทำความผิดที่ระบุไว้ดังต่อไปนี้ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

  1. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์ อัน เป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน
  2. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อความมั่นคงของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน
  3. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ อันเป็นความผิดเกี่ยวกับความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร หรือความผิดเกี่ยวกับการก่อการร้ายตามประมวลกฎหมายอาญา
  4. นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชน ทั่วไปอาจเข้า ถึงได้
  5. เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตาม (1) (2) (3) หรือ (4)

 

ดังนั้น การดู หนังโป๊online ไม่มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา และความผิดอาญาตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐ เพราะเนื่องด้วยไม่ได้นำข้อมูลเข้าสู่คอมพิวเตอร์ ที่ประชาชนเข้าถึง ดูเอง ไม่ผิดครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
gayboythai's profile


โพสท์โดย: gayboythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ผู้ส่งสารแห่งพระนคร, กระดิ่งแมว, Carrrot, อีงามไส้, เอ คนเดิม, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สลด! ลุงวัย 52 ถูกพบเป็นศพในสวนยางบนภูเขา ตร.เร่งหาสาเหตุเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?อันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศีอากงไม่เคยทำแบบนี้ให้ใคร..นอกจากหลานสาวคนนี้คนเดียวเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”แม่ชาวอินเดีย โยนลูกพิการลงคลองที่เต็มไปด้วยจรเข้เลขฝันแนวทางล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีกเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ‘ทนายเดชา’ ชี้ ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 ใครแจ้งความ-ยื่นตรวจสอบ อาจเข้าข่ายแจ้งความเท็จติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบน
Thai Sexy model 008.text with your camera Young woman type 2 Thaiหนุ่มบุรีรัมย์ พระเอกหมอลำ พรประทาน ชำนาญรัมย์น่าเลียทั้งตัว
ตั้งกระทู้ใหม่