หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทศกาลแห่คบไฟที่ญี่ปุ่น

โพสท์โดย AugustVinth

ที่ญี่ปุ่นมีเทศกาลแห่คบไฟ เทศกาลเก่าแก่ร่วมพันปี ในปีนี้ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมกว่า 2,000 คน ผู้ถือคบไฟที่เป็นชายแต่งกายในชุดสีขาวเดินถือคบไฟลงมาจากภูเขาคะมิคุระ ใกล้กับเมืองชุนกู ในจังหวัดวะกะยะมะ เทศกาลนี้เป็นสัญลักษณ์หมายถึงการกลับมาของพระอาทิตย์และอากาศที่อบอุ่นขึ้นในฤดูใบไม้ผลิ มีการบันทึกเกี่ยวกับเทศกาลนี้เป็นครั้งแรกเมื่อราว 1,400 ปีที่แล้ว บีบีซีไทยรวบรวมภาพมาฝากค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โซจังศิษย์ท่านโงกุล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะไม้เรียวอยู่ไหนสวนสัตว์จีน จับหมามาย้อมสี ก่อนขึ้นป้ายหมาแพนด้าเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
ตั้งกระทู้ใหม่