หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขาขอให้ “แฟนเก่า” รีวิวโปรไฟล์ Tinder ให้…แต่บางอย่างสุดเจ๋งก็เกิดขึ้น!

โพสท์โดย Seiko Mameaw

มาพบกับ Jake Chapman



 

เขาอายุ 26 ปี ทำงานเป็นเว็บไซต์เอ็นจิเนียร์ อาศัยอยู่ที่ Seattle, Washington

 

อยู่ดีๆ กลางดึกของคืนหนึ่ง เวลาประมาณตี 1 เขาเกิดความคิดบ้าๆ เกี่ยวกับโปรไฟล์ Tinder ของเขา ในการขอให้ “แฟนเก่า” ของเขาที่ผ่านมาแต่ละคนรีวิวโปรไฟล์ Tinder ให้…

ส่วนใครก็ตามที่ยังไม่รู้ว่า Tinder คืออะไร? Tinder คือโปรแกรมหาเพื่อน หาคู่ครอง หาเดท ในสมาร์ทโฟน ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

 

Jake จึงส่งข้อความไปหาแฟนเก่าของเขาทุกคนในกลางดึกของคืนนั้นดังนี้:



Jake เล่าว่า:

คืนนั้นผมนอนไม่หลับ พยายามคิดเรื่องการหาคู่เดท หลังจากที่ผมเลิกกับแฟนเก่าไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ผมเพียงแค่อยากขึ้นโปรไฟล์หาคู่ที่ซื่อสัตย์กับทุกคนว่าผมเป็นยังไง ซึ่งนั่นคือ การให้แฟนเก่า รีวิวโปรไฟล์ผมนั่นเอง ว่าผมเป็นคนยังไง และเอาลงโปรไฟล์ซะเลย ซึ่งในตอนที่ส่งข้อความไปนั้น แฟนเก่าผมถามว่าผมเมาหรือเปล่า ต้องบอกว่าเปล่าเลย ไม่ได้ทานเหล้าซักแก้วเดียว

และในที่สุดบรรดาแฟนเก่าของเขาก็เห็นด้วยที่จะทำตามแผนการของ Jake และนี่คือผลที่เกิดขึ้น



ผลก็คือ แฟนเก่าของเขา 4 คนเขียนรีวิวที่ต่างกันออกไป:

 

Faith เขียนว่า: Jake เป็นคนที่เยี่ยมไปเลย ทำอาหารเก่ง ฉันยังไม่รู้เลยว่าวันนั้น ฉันทิ้งเขามาทำไม แต่ฉันว่าเขามีเสน่ห์มากกว่าถ้ามีสำเนียงออสเตรเลียนนะ

Sarah เขียนว่า: ฉันแต่งงานแล้ว อย่ามายุ่งกับฉันอีก…

Nicole เขียนว่า: นี่คุณซีเรียสป่ะเนี่ย? ฉันไม่เขียนรีวิวให้คุณหรอก!

 

Danielle เขียนว่า: ตอนนั้นเราทั้งคู่เด็กและก็โง่มาก คุณตอนนั้นก็ห่วยแตกมาก แต่ดูเหมือนว่า ตอนนี้คุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมากนะ

เขาบอกเล่าประสบการณ์นี้ลงใน Reddit เกี่ยวกับการที่โปรไฟล์เขาใน Tinder เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้น เขาบอกว่า:

“ตอนแรกผมไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แต่ต่อมา มันกลับกลายเป็นที่สนใจมากขึ้น ซึ่งผมไม่ชัวร์ว่า มันเป็นเพราะโปรไฟล์ของผม หรือการที่คนจำผมได้มากกว่ากัน แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ Match กับผมบน Tinder และเธอชอบเล่น Reddit มากและผมเลยถามว่า คุณจำผมมาจากใน Reddit ใช่มั้ย? คำตอบของเธอทำเอาผมขำสุดๆ เลย เพราะเธอบอกว่า “ฉันเคยอ่านโพสต์นั้น แต่ไม่ได้อ่านโปรไฟล์คุณจนถึงตอนนี้ นี่ฉันกำลังพบกับเซเล็บอยู่หรือเปล่า จะได้ลายเซ็นมั้ย?”

ต่อมา เรื่องที่น่าสนใจก็เกิดขึ้นเมื่อ Taylor หนึ่งในแฟนเก่าของ Jake ติดต่อกลับมา โดย Jake เล่าว่า:

“หลังจากที่เรื่องถูกแชร์ออกไป Taylor รู้สึกแย่ที่ผมลืมนึกถึงเขา เธอเลยส่งข้อความรีวิวมาให้ผม และผมได้เติมเข้าไปในโปรไฟล์เรียบร้อยแล้ว โดยเธอให้ผม 4.5 ดาว และเขียนว่า… เขามีงาน มีคอนโด มีรถซิ่ง มีหมา ทำอาหารเก่ง และอีกหลายๆ อย่างที่เขาเก่ง แถมเป็นคนหวานอีกด้วย ซึ่งสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันไม่สามารถพยายามอยู่กับเขาได้คือระยะทาง 1,155 ไมล์เท่านั้นเอง”

และในที่สุด ก็เกิดการส่งข้อความแบบนี้เกิดขึ้น

 



สิ่งที่เกิดขึ้นคือ Taylor เลิกกับแฟนเพราะการที่เธอไปเขียนรีวิวให้โปรไฟล์ใน Tinder ของ Jake…

โดย Jake เล่าว่า:

“ระหว่างผมกับ Taylor เรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยในตอนนั้น มันเริ่มแย่ตอนคืนวันก่อนปีใหม่ปี 2008 ที่ทำให้เราเลิกกัน ตอนนั้นผมมันแย่มาก และโง่สุดๆ”

และหลังจากนั้นไม่นาน Taylor ส่งภาพนี้มาทางข้อความของ Jake:



Taylor เล่าว่า:

 

“ฉันก็ไม่รู้ว่าอยู่ดีๆ มันเป็นแบบนี้ไปได้อย่างไร ตอนแรกฉันแค่คิดว่า ในเมื่อฉันกับเขาไปกันไม่ได้ จึงแค่อยากเขียนรีวิว บอกเล่าความจริง ให้ผู้หญิงที่สามารถอยู่กับเขาได้ เรารู้จักกันมากว่า 5 ปีแล้ว ฉันไม่รู้ว่าถ้าบินไปหา Jake แล้ว อนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ฉันก็อยากลองดู และถ้ามันไม่เวิร์ค เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้”

และนี่คือภาพจาก Imgur ที่มียูสเซอร์คนหนึ่งบอกว่า จะต้องมีคนนำเรื่องราวของเขามาทำเป็นภาพยนตร์เรื่อง Tinder Romeo แน่ๆ



Jake บอกในตอนท้ายว่า:

“เราเคยคุยกันมานานแล้วว่า ให้เธอบินมาที่นี่ แต่มันก็ไม่เคยเกิดขึ้นเสียที เราอยู่ห่างกันมาก แต่พอเธอส่งตั๋วเครื่องบินมาให้ดู มันทำผมช็อกมาก ที่เธอเด็ดเดี่ยวขนาดนี้ เพราะยังไงเธอก็ยังเป็นคนพิเศษสำหรับผม แต่ผมจะไม่คาดหวังอะไรว่ามันจะต้องเวิร์ค เราจะมีความสุขในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไรก็ตาม”


H/T: Buzzfeed

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Seiko Mameaw's profile


โพสท์โดย: Seiko Mameaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: auss, Kwang Rattinan, Lay, PSBS, มู๋มี่ มากินเกี๊ยวแปบเดวกลับ, rawi, ThisIsGjee, Seiko Mameaw
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่