หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพมาโครของแมลงเต่าทอง ถ่ายโดย Tomasz Skoczen

โพสท์โดย Seiko Mameaw

 

 

 

 

 

 

 

 

Vadim Trunoc กำลังศึกษาการถ่ายภาพธรรมชาติในเมือง Voronezh ประเทศรัฐเซีย เขาถ่ายภาพมาโครสวยๆจากหอยทาก, แมลง, และเห็ดต่างๆ แต่ละ shot ที่ถ่ายนั้นสามารถเล่าเรื่องราวได้เป็นพันๆคำเลยทีเดียว

Trunov ชอบสร้างความทรงจำที่อบอุ่นและสวยงามจากการถ่ายภาพมาโคร เขาใช้เวลาอย่างมากกว่าจะถ่ายได้แต่ละรูป ซึ่งภาพของ Trunov ได้รับรางวัลชนะเลิศการถ่ายภาพมาโครในปีที่แล้วด้วยล่ะ 

แสงวิบวับที่ถูกสะท้อนโดยสายฝนและน้ำค้าง นั่นทำให้แมลงเต่าทองเหล่านี้ดูมีเสน่ห์มากขึ้น ซึ่งช่างภาพชาวไอซ์แลนด์ Tomasz Skoczen เขาสังเกตุเห็นเต่าทองอยู่หลังบ้านเต็มไปหมด ดูไปดูมาก็สวยดี จึงจับแมลงเต่าทองพวกนี้มาเดินบนหญ้าและดอกไม้ เขาถ่ายโดยใช้กล้อง Canon 5D Mark II ทำให้ภาพที่เขาถ่ายดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

เนื่องจากเต่าทองนั่นมีขนาดเล็กมากตั้งแต่ 8-18 มิลลิเมตร และเคลื่อนไหวช้ามา เป็นเหตุให้ภาพแต่ละภาพนั่นใช้ความอดทนเป็นอย่างมากกว่าจะได้สักรูป จะสวยแค่ไหน ไปดูกันเล้ย

 

ladybugphoto11

ladybugphoto2

ladybugphoto3

ladybugphoto4

ladybugphoto5

ladybugphoto6

ladybugphoto7

ladybugphoto8

ladybugphoto9

ladybugphoto12

 

macro-photography-27macro-photography-26macro-photography-25macro-photography-24macro-photography-23macro-photography-22macro-photography-21macro-photography-20macro-photography-19macro-photography-18macro-photography-17macro-photography-16macro-photography-15macro-photography-14macro-photography-13macro-photography-12macro-photography-11macro-photography-10macro-photography-9macro-photography-8macro-photography-7macro-photography-6macro-photography-5macro-photography-4macro-photography-3macro-photography-2macro-photography-1

 

 

ที่มา mymodernmet -  boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Seiko Mameaw's profile


โพสท์โดย: Seiko Mameaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Flameburn, jinh, นางเบิร์ด, กระดิ่งแมว, Adams Jaidee, แค่ดอกไม้พลาสติก, Seiko Mameaw
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
ตั้งกระทู้ใหม่