หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บังเอิญเจอ...แชทที่แฟนแลกรูปกับแฟนเก่าแต่เป็นรูปแก้ผ้าทั้งหมดและถ่ายตรงของลับแลกกัน ระหว่างที่คบกับเรารู้สึกยังไงกันบ้าง?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

จากกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/33141597 ที่มาปรึกษาเพื่อนๆ ว่าแฟนแอบติดต่อและมีอะไรกับแฟนเก่า และแฟนก็ไม่ยอมรับและยืนยันว่าไม่จริง มาวันนี้เรากดเลื่อนดูในเฟสของเค้า (ข้างต้นคือเค้าล๊อคอินเฟสทิ้งไว้ในคอมของเราแล้วลืมล๊อคเอาท์ออกค่ะ)  เราก็เลยเลื่อนดูตรงบันทึกกิจกรรม
หัวข้อรูปภาพของคุณ ซึ่งมันจะรวบรวมรูปภาพของเราทั้งหมดรวมถึงรูปที่ส่งทางแชทด้วยทั้งหมด แล้วก็ป๊ะเลยค่ะ สตั๊นไปเลยค่ะ 3 วิหน้าชาแบบมาก
   
          ตอนแรกเจอแค่รูปที่เป็นอวัยวะเพศของผู้ชายดูไปดูมาเอ๊ะนี่มันลายที่นอนคุ้นๆ นี่มันที่นอนแฟนเราและไอนี่ก็ของแฟนเรา....เก็บไว้ในใจค่ะ
เลื่อนลงมาอีกค่ะ ผ่าง!!!!!!!!!! เต็มๆ เลยค่ะ รูปแฟนเก่าของแฟน แก้ผ้าถ่ายรูปเห็นหน้า รูปแรกถ่ายเห็นหน้าและหน้าอก รูปต่อมาเป็นรูปที่ถ่ายของลับเยอะมากค่ะ ส่งมาประมาณ เป็น 10 รูปเลยค่ะ ทั้งแหวก แหก คือเห็นแล้วเราช๊อคมาก . . . .

          คำถามในใจเกิดขึ้นมากมายเลยค่ะ ไหนบอกว่ายืนยันได้ว่าไม่มีอะไร ว่าไม่จริง แต่ทำถึงมีรูปแบบนี้ส่งหากันระหว่างที่คุณคบกะเราอยู่ T^T
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อกี้สดๆร้อนๆเลยค่ะ ทำเอานอนไม่หลับเลยทีเดียวT T 

           แฟนคบกับเราไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้เลย แฟนเป็นคนดูภายนอกไม่ใช่คนหื่นหรือทะลึ่งอะไรแบบนี้เลยค่ะ พอมาเจอแบบนี้เรารู้สึกช๊อคมาก ทำอะไรไม่ถูกหน้าชา ไปไม่เป็นเลยทีเดียวอ่ะค่ะ 

           ผู้หญิงโทรมายืนยันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาค่ะ ว่าแฟนเราขอไปเจอเค้าระหว่างที่คบกะเรายุแล้วก็มีอะไรกันด้วย เหตุการณ์ที่ผู้หญิงบอกมามันเชื่อมโยงกะความเป็นจริงทุกอย่างค่ะ แต่แฟนไม่ยอมรับเลยค่ะต้านเสียงแข็งว่าสาบานไม่มี ^^ 

           ถ้าเป็นเพื่อนๆ เจอเหตุการณ์แบบเราจะทำยังไงกันค่ะ ตอนนี้เรากับแฟนก็คุยดีๆ กันแล้วน่ะค่ะ เค้าเลิกติดต่อแฟนเก่าแล้วกลับมาทำดีกับเราเหมือนเดิมพยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น แต่พอมาเจอเรื่องนี้เข้าถึงกับเขวเลยทีเดียว อีกอย่างคำว่าเชื่อใจมันพังลงซ้ำแล้วซ้ำเล่า รบกวนเพื่อนๆ ช่วยออกความเห็นหน่อยน่ะค่ะ จะบ้าตายแล้ว T^T

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, ใจมด, cutiebarbie, sinceritysinsin, ปุ้มได้ไหม, ข้าวโพดคั่ว, Satthaya In, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Liu Yifei @ Harper's BAZAAR China April 2024Cate Blanchett @ VOGUE China May 2024ชอบผู้ชายแบบนี้Jackson Wang @ L’Officiel USA-Paris May 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่