หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวัตินักร้อง Flo Rida

Share แชร์เนื้อหาโดย นัองไอ ค่ะ

Flo Rida

ประวัตินักร้อง Flo Rida

Flo Rida มีชื่อจริงว่า ทรามาร์ ดิลลาร์ด (Tramar Dillard) เกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ค.ศ. 1979 เป็นแร็ปเปอร์อเมริกัน เกิดที่โอปา-ล็อกกา ฟลอริดา โตที่คารอลซิตี เขาเลือกรัฐที่เขาอยู่เป็นชื่อเขา เมื่อสมัยวัยรุ่นเขาทัวรร์กับวงแร็ปท้องถิ่นที่ชื่อ 2 Live Crew หลังจากนั้นเขามีผลงานแร็ปในมิกซ์เทปหลายชิ้น หนึ่งในนั้นที่มีชื่อเสียงคือ ‘We The Best’ โดย DJ Khaled ในปี 2006 หลังจากนั้นเขาเซ็นสัญญากับค่ายเพลง Poe Boy Entertainment จัดจำหน่ายโดยแอตแลนติกเรคคอร์ด

Mail On Sunday คืออัลบั้มแรกของเขาในชื่อ โฟล ไรเดอ สามารถขึ้นชาร์ทบิลบอร์ดอัลบั้มที่อันดับ 4 มียอดขาย 85,891 ชุดในสัปดาห์แรก และมีซิงเกิลดัง ‘Low’ ที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ในบิลบอร์ดได้นาน 10 สัปดาห์ ต่อมาซิงเกิล "Right Round" (featuring Kesha) จากอัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อR.O.O.T.S. ก็สามารถขึ้นชาร์ทบิลบอร์ดซิงเกิล ฮ็อต 100 ที่อันดับ 1 จากออกทัวร์ทั่วโลกทั้งแอฟริกา, ญี่ปุ่น, กรีซ, อเมริกาใต้, รัสเซีย, ตะวันออกกลาง, ออสเตรเลีย, อินเดีย, สิงคโปร์, ทัวร์รอบสหรัฐฯ และยุโรป โฟล ไรด้า มีความฉลาดอย่างที่เขาควรเป็น ด้วยการนำแรงจูงใจ, อิทธิพล และแรงบันดาลใจจากประสบการณ์ที่ได้รับระหว่างเดินทางสู่ประเทศต่างๆ เพื่อสร้างเป็นอัลบั้มใหม่

 

Flo Rida - Whistle

 

Flo Rida - Good Feeling

 

Flo Rida - Club Can't Handle Me ft. David Guetta 

 

ประวัตินักร้อง Flo Rida

ประวัตินักร้อง Flo Rida

ประวัตินักร้อง Flo Rida

ประวัตินักร้อง Flo Rida

เนื้อหาโดย: เรียบเรียง นัองไอ ค่ะ
ขอขอบคุณข้อมูล http://th.wikipedia.org/wiki/โฟล_ไรเดอ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นัองไอ ค่ะ's profile


โพสท์โดย: นัองไอ ค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, OneNCI, Marcus, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่