หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากให้คนดังอยู่บนหัว!? ไปตัดผมร้านนี้สิ

โพสท์โดย นัองไอ ค่ะ

หากคุณกำลังเบื่อกับทรงผมแบบเดิมๆ และกำลังมองหาทรงผมใหม่อยู่ล่ะก็ ซื้อตั๋วเครื่องบินไปเมืองซาน อันโตนิโอในรัฐเท็กซัสซะ และไปตามหาร้านตัดผมที่ชื่อ Rob the Original's Barbershop (เจ้าของคือ Rob Ferrel) แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

      Rob เริ่มต้นทำอาชีพช่างตัดผมมากว่า 10 ปีแล้ว โดยลูกค้าในระยะแรกของเขาก็คือ ครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาเอง ในช่วงหลัง Rob ก็เริ่มต้นออกแบบไอเดียทรงผมสุดเจ๋ง นั่นคือ การตัดผมให้เป็นใบหน้าของบรรดาคนดังหรือตัวละครจากภาพยนตร์ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง และทรงผมนี้จะอยู่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ สำหรับราคาค่าตัดผมสำหรับทรงผมปกติของร้านนี้อยู่ที่ประมาณ 20 ดอลลาร์ (650 บาท) แต่ถ้าเป็นใบหน้าของคนดังจะอยู่ที่ประมาณ 150-200 ดอลลาร์ (4800-6500 บาท)

 

Bob Marley

 

Bruce Lee

 

Cristiano Ronaldo

 

Edward Scissorhands

 

Ellen DeGeneres

 

Jimi Hendrix

 

Jimmy Fallon

 

Kanye West

 

Kim Kardashian

 

Martin Luther King Jr.

 

Norman Reedus

 

Teenage Mutant Ninja Turtles

 

The Joker

 

Tommy Chong

 

Walter White (Breaking Bad)

 

ปล.ถ้ากระทู้ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นัองไอ ค่ะ's profile


โพสท์โดย: นัองไอ ค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: นายกระดุ๊บ, พลีชีพ, sinceritysinsin, ใจมด, aprilmoon, PSBS
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567หมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
ตั้งกระทู้ใหม่