หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่เป็นเกย์มันก็ผิดแล้ว สินะ

เนื้อหาโดย EstSame

สวัสดีครับ ผมมมีเรื่องอยากจะถามและอยากจะระบายความสับสนในตัวผม
เริ่มเลย ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้ชาย หรือที่คนทั่วไปเรียกว่า "เกย์" นั้นเอง
ส่วนตัวผมนั้นภายนอกเป็นผู้ชายแท้ๆเลย และผมไม่แสดงออกหรือบอกใครว่าผมเป็นเกย์ ดังนั้นผมก็เหมือนผู้ชายปกติทั่วไป สุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิง และ ทุกคนๆที่ผมรักเสมอ ผมสามารถทำงานทุกอย่างที่ผู้ชายทำ ผมสามารถhang out กับเพื่อนผู้ชายได้ปกติ และผมมีเพื่อนผู้ชายเยอะมากด้วยครับ แต่ผมไม่เคยคิดล่วงเกินเพื่อนผมเลย ผมจะยุ่งกับแต่กับคนที่เป็นเหมือนผมเท่านั้นคนที่ผมรู้สึกได้ว่าเขาเป็นเหมือนผม เซนมันจะบอกเองครับผมเชื่อว่าเกย์ทุกคนจะมีเซนนี้ดี


เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นลูกคนจีนแท้ๆเลยครับ ผมว่าหลายๆคนคงเข้าใจว่าคนจีนเขาจะถือเรื่องแบบนี้กันมาก ถึงมากที่สุด และเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ช่วงเย็นๆ หกโมงรถกำลังติด ผมก็ตกใจเมื่อมีสายโทรศัพท์สายหนึ่งโทรมา เขาคือผู้ปกครองของผมอีกคน พี่ชายผมนั้นเอง เขาโทรมาและพูดคำแรกในโทรศัพท์กับผมตรงๆเลยว่า"เป็นเกย์หรือเปล่า?" ผมก็ถึงกะช๊อคไปชั่วครู่ แล้วเขาก็พูดต่อว่า"รู้ไมป้าๆและอาๆ เขาเริ่มสงสัยว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่า" (ผมอาศัยอยู่กับป้าๆและอาครับ เขาเปรียบเหมือนพ่อแม่คนที่สองของผมเลย พ่อแม่ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ)


*สืบเนื่องจากเหตุการณ์นี้ มันมีต้นเหตุที่ว่าผมไปนอนพักกับเพื่อนผู้ชายอยู่บ่อยๆครับ คือผมชอบเที่ยวไงครับและบ้างที่มันก็ขี้เกียจกลับบ้านมั้งเลยนอนค้างเลย และผมก็มีงานนู้นนี้นั้นต้องทำและไปขออาศัยเพื่อนบ่อยๆ แต่ที่พักเพื่อนผมเขาอยู่กันหลายคนนะครับและหลายๆห้องติดกันเลยเอาเป็นว่ากินเหล้า ร้องเพลง เล่นเกม ดูหนัง เหมือนเพื่อนผู้ชายทั้วไปด้วยกันตลอดอ่ะครับ ป้าผมเขาเป็นคนชั่งสังเกตมากครับ เขาถามผมว่า"ทำไมไปค้างบ่อยจัง เขาที่ไปนอนด้วยคือใคร" ผมก็ตอบไปตรงๆว่าเพื่อนไม่ได้คิดอะไร และอีกเรื่องคือผมอาจจะแสดงอาการต่างกริยาบทออกมาด้วยไม่รู้ตัวเลยทำให้เขาสงสัย

 

ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมทำอะไรให้เขาสงสัยเพราะผมไม่เคยแสดงอาการตุ้งติ้งอะไรเหมือนกับสาวประเภทสองเลย ผมไม่ได้สำอางด้วย อย่างมากก็ครีมทาผิวแห้ง เพราะผมผิวแห้งบ่อยๆ อีกหนึ่งงเรื่องคือเรื่องทรงผม ผมชอบตัดทรงตามเซเล็บ ดารา ก็ปกติคนทั่วไปทำกัน แต่พี่ชายผมก็บอกว่าทรงนี้ทำไมเหมือนเกย์เลยว่ะ ผมก็งงว่าทำไมแค่ทรงผมมันแสดงออกขนาดนั้นเลยหรอ....??(ผมตัดทรง ต้า ฮอร์โมน) และทั้งหมดนี้ก็คือต้นเหตุของข้อสงสัยการเป็นเกย์ของผม


ต่อจากบทสนทนาของโทรศัพท์ในสองอาทิตย์ก่อนนั้น เขาก็ถามผมว่า"ผมเป็นหรือเปล่า" ผมก็ตอบแบบเบาๆไปว่า"ไม่ได้เป็น" และเขาก็พูดต่อไปว่า แน่ใจนะ! รู้ไมว่าบ้านเราอ่ะรับไม่ได้หรอกนะเรื่องแบบนี้ พ่อแม่จะเสียใจแค่ไหน ที่เราเป็นคนแบบนี้ ทำไมถึงเป็นลูกอกตัญญูแบบนี้ ไม่มีจิตใต้สำนึกหรือยังไง

เคยคิดถึงที่บ้านมั้งไมว่าเขาจะต้องเสียงหน้าแค่ไหน พ่อแม่อุตส่าห์ส่งเรียน มีงานธุรกิจที่บ้านให้ แล้วถ้าเกิดเป็นเกย์ขึ้นมาแล้วพ่อแม่จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน .....ฯลฯ เขาก็พูดไปอีกเยอะเลยครับ ตอนนั้นผมก็นิ่งและเงียบมากกกกกกกกกกกกก และตอบไปแค่คำว่า"อื้ม" ผมเองก็ยังคงช๊อคและทำตัวไม่ถูก ในบทสนทนา พี่ชายผมเหมือนจะรู้ว่าผมเหมือนจะยอมรับแล้วว่าใช่ แต่ผมไม่ได้ตอบอะไรไปทั้งนั้น และเขาก็จบบทสนทนาไป ณ เวลานั้นผมรู้สึกผิดมากกกกกกกกที่เกิดเป็นคนวิปริตผิดเพศแบบนี้ ผมจะต้องทำให้พ่อแม่เสียหน้าขนาดไหน ตระกลูผมจะยอมรับได้อย่างไรเรื่องแบบนี้ ผมควรจะทำอย่างไรดี ผมนั่งตาลอยอยู่พักใหญ่.................................................................

 

จนกระทั่งมีsmsเข้ามาในโทรศัพท์ผม พี่ชายผมส่งข้อความมาบอกว่าไปคุยกับป้าๆและอาๆผมที่บ้าน ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงก็บอกไปว่าไม่เป็น หรือถ้าเป็นก็บอกเขาไป อย่าแอ็บ.


ถึง ณ จุดๆนี้ บอกเลยว่าผมน้ำตาจะไหลแล้ว ผมสับสนไปหมด มันทำไมถึงเกิดขึ้นเร็วแบบนี้ ใจหนึ่งผมก็อยากจะบอกไปว่าผมเป็นจะได้จบๆ แต่อีกใจผมก็ไม่กล้าพอ.......................


จนผมกลับมาถึงบ้านป้าๆอาๆอยู่กันครบ ผมก็ไม่ได้พูดเริ่มอะไรก่อน ก็เหมือนกลับมาบ้านปกติ และคุณป้าผมก็เดินมาถามเลยว่า"เป็นไง โดนพี่ชายด่ามาละสิ แล้วยังไงสรุปเป็นหรือเปล่า".... ผมก็หยุดนิ่งไปสามวิ เหมือนทุกคนรู้ว่าเรากำลังพูดถึงหัวข้ออะไรกันทั้งๆที่ผมก็พึ่งถึงบ้าน
ผมก็ตอบไปว่า...............".ไม่..ได้..เป็น."


ณ ตอนนั้นผมก็ทำหน้าตาแบบตลกๆว่าเอาเรื่องอะไรมาพูด แกล้งเป็นเล่นๆไป และคุณป้าผมเขาเหมือนจะเชื่อแล้วว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ และเขาก็บอกต่อว่า"ดีแล้วที่ไม่เป็น รู้ไมบ้านเราเป็นบ้านคนจีน เราจะมีลูกหลานเป็นเกย์ไม่ได้ รู้ไมพ่อแม่เธอคงเสียใจถ้าเธอเป็นเกย์ แล้วพ่อแม่เธอจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ชาวบ้านชาวช่องเขาคงนินทาไปหมด .............ฯลฯ"........และอีกมากมายเหมือนพี่ชายผมพูด


ตอนนั้นผมรู็สึกน้ำตาตกใน อยากร้องไห้ อยากจะระบาย อยากจะออกไปจากตรงนั้น แต่ผมก็ได้แต่ทำหน้ายิ้มสบายใจว่าเรื่องที่พูดอ่ะมันไร้สาระ ใครจะไปเป็นเกย์ละ หล่อๆอย่างผม


ป้าผมพูดต่อว่าถ้าเกิดเธอเป็นเกย์จริงๆขึ้นมา ฉันจะจับเธอแต่งงานทันที จะหาผู้หญิงมาให้เลยและแต่งทันที ตอนนั้นใจของผมร้องไห้จนน้ำตาจะท่วมหัวใจของผมแล้ว แต่ภายนอกผมก็ได้แค่ทำหน้าตาตลกๆไป ขำๆไปกับพวกป้าๆอาๆของผมไป ผมหน้าซีดเลยครับตอนนั้นแต่รอยยิ้มก็ยังต้องฝืนยิ้มออกไป จนผมแยกตัวออกจากบทสนทนานั้นออกมาและเดินขึ้นไปห้องนอนของผม และสิ่งแรกที่ผมทำคือเปิดเพลง Sad ของ Maroon5 ศิลปินสุดโปรดของผม และเนื้อหาของเพลงก็ทำให้ผมนอนร้องไห้ พักใหญ่


ผมเป็นคนที่รักพ่อแม่พี่น้องญาติๆมากนะครับ ผมคิดถึงครอบครัวก่อนเสมอ แต่ด้วยเรื่องแบบนี้...............ผมก็ยังเลือก....ครอบครัวที่ว่าไม่อยากให้เขาเสียใจและบอกเขาไปว่าเราไม่ใช่....แบบนี้สินะ เขาถึงจะไม่เสียใจ.


ณ ตอนที่ผมร้องไห้นั้นผมก็คิดในใจไปมากมายว่า ผมอาจจะเสียใจ เสียความรู้สึกมาก...แต่เพื่อพวกเขาสบายใจผมคงต้องเป็นแบบนี้ต่อไป
.
.
.
ผมควรจะทำอย่างไรดี ผม...ผม....ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี.............จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี................... ครับ ผมพิมพ์ไม่ออกแล้วจริงๆครับ


ผมอยากจะทราบครับว่ามีเพื่อนๆคนไหนมั้ยครับเคยประสบกับเหตุการณ์แบบนี้ แล้วรับมือยังไงครับ ผมสับสนมากกับชีวิต ผมไม่รู้จะหาทางออกอย่างไรเลยครับ ผมรู้สึกว่าเกิดเป็นเกย์นี้มัน น่าขายหน้าแด่วงค์ตระกลู และเสียชาติเกิดมากเลยครับT-T 
ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับ

เนื้อหาโดย: EstSame
Dek-D: ESTSame
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
EstSame's profile


โพสท์โดย: EstSame
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: EstSame, PRP
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่