หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงวันพรุ่งนี้ วันที่ 29 มกราคม 2558

โพสท์โดย lookpadja

ดูดวงคนเกิดวัน อาทิตย์ ดูคุณไม่ค่อยสบายใจ สุขภาพไม่ค่อยจะดี ระวังเกิดอุบัติเหตุ อย่าได้ประมาท แม้กระทั่งการเดินไปไหนมาไหน เพราะอาจจะเดินสะดุดหกล้ม เจ็บตัวฟรีได้ การงาน วันนี้อุปสรรค หรือปัญหาที่ก่อตัวขึ้นมานาน กำลังจะคลี่คลายไปด้วยตัวของมันเอง ขอเพียงคุณรอเวลาอีกสักนิด ความรัก อย่าเอาแต่เป็นที่ปรึกษาให้คนอื่น จนเรื่องตัวเองเอาตัวไม่รอด หมั่นดูแลคนรักของคุณด้วย จะได้รักกันนาน ๆ คนโสด มีโอกาสได้พบคนรักที่มีอายุมากกว่า ดูใจดี และดูอบอุ่น การเงิน วันนี้คุณต้องรู้จักเก็บออมให้มากที่สุด เรื่องที่ไม่สมควรใช้จ่ายก็งดไปบ้าง เพราะรายรับไม่มีเข้ามาเลยในตอนนี้

 

ดูดวงคนเกิดวัน จันทร์ มักอารมณ์ร้อนหงุดหงิดง่าย ขี้บ่นตลอดเวลา บางทีใครทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจ การงาน วันนี้ในที่ทำงานอาจดูวุ่นวายมีคนเข้ามาติดต่อมากหน้าหลายตาจนคุณไม่มีสมาธิในการสร้างสรรค์ผลงาน ความรัก คนโสดกำลังมีเสน่ห์มาก ไปไหนมาไหนมีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก หากลองเปิดโอกาสให้ตัวเองดูก็คงไม่เหงาอีกต่อไป การเงิน วันนี้อาจจะใช้จ่ายเพลินจนลืมว่าใช้เงินในอนาคตไปมากมาย คงต้องหารายรับเพิ่มเพื่อใช้หนี้ต่อไป

 

ดูดวงคนเกิดวัน อังคาร ควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง เพราะคุณทำงานมาหนักมากจนไม่มีเวลาเป็นของตัวเองและครอบครัวเลย การงาน วันนี้คงต้องจัดสรร แบ่งเวลาในการทำงานต่าง ๆ ให้ดี เพราะจะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ทั้งที่งานเก่า ๆ ยังไม่เสร็จดีเลย อาจทำให้งานล้นมือได้ คุณต้องตั้งใจ และมุ่งมั่นให้มาก ๆ ความรัก มีความคิดที่จะลงทุนทำกิจการร่วมกัน เพื่อสร้างอนาคตให้เป็นจริง อาจเหนื่อยหน่อย แต่ก็ช่วยกันเป็นกำลังใจให้กันและกันดีมาก หายเหนื่อยได้เลยทีเดียว คนโสด คนรักอาจเป็นคนที่ชอบดูแล เอาใจใส่คุณตลอดเวลา แต่คุณชอบมองข้ามเขาไป การเงิน จะมีโชค มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์เข้ามาเพิ่มขึ้น ช่วยลดความตึงเครียดจากรายจ่ายที่พร้อมกันเข้ามาในตอนนี้ ให้บรรเทา เบาลงไปได้ ไม่ต้องเครียดเหมือนแต่ก่อนแล้ว

 

ดูดวงคนเกิดวัน พุธ ความรักและความเชื่อใจเป็นของคู่กัน ชีวิตคู่ที่ขาดความไว้วางใจซึ่งกันและกันมีแต่จะทำให้คุณต้องคิดมาก การงาน วันนี้อาจมีปัญหาเกิดขึ้นจากงานเก่า ๆ ที่ผ่านมา ทำให้คุณปวดหัวมาก ซ้ำยังมีงานใหม่ก็เข้ามาอีก ดังนั้นคุณจึงต้องวางแผนการทำงานให้ดี นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มจะมีคนอื่นติดต่ออยากได้คุณไปร่วมงานด้วย ความรัก อาจมีมือที่สาม เข้ามาแทรกกลางความรักของคุณ จนทำให้เกิดปัญหาได้ พยายามเลี่ยงไว้จะดีที่สุด คนโสด จะมีเพื่อนร่วมงานเข้ามาจีบ แต่คุณไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ การเงิน รายรับยังคงมีเข้ามาตามปกติ แต่รายจ่ายมีเข้ามามากมาย ทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บ

 

ดูดวงคนเกิดวัน พฤหัสบดี คุณต้องสร้างความสมดุลทุกอย่างในชีวิตให้ดี ๆ ตั้งสติให้มั่นพร้อมเผชิญหน้ากับทุกอย่าง การงาน วันนี้การงานมีอุปสรรคก่อตัวขึ้น แต่อย่าท้อถอย มีเรื่องให้คุณแก้ไขตลอดเวลา คิดซะว่ามีปัญหาทำให้เราเติบโตและแกร่งขึ้น ความพยายามจะส่งผลดีต่อตัวคุณเอง ความรัก วันนี้คนโสด คุณอาจจะได้พบเจอเขา หรือเธอที่คุณถูกใจ เพราะเพื่อนของคุณเป็นคนแนะนำให้รู้จักส่วนคนมีคู่ให้ระวังจะเกิดรักซ้อน การเงิน จะหมดไปกับค่าเดินทาง แต่คุณมีโอกาสจะได้รับงานใหม่ที่ให้รายได้งาม ๆ เข้ามาให้คุณได้เก็บออม

 

ดูดวงคนเกิดวัน ศุกร์ สังเกตได้ว่าคุณกำลังข้องแวะอยู่กับคนประเภทแล้งน้ำใจ พวกที่ไม่ค่อยให้กำลังใจใครแต่กลับพูดทับถม สุขภาพไม่ดีนักพักผ่อนไม่เพียงพอ การงาน คุณจะมีความเครียดกับงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำ และเป็นงานที่ตัวเราไม่เคยทำมาก่อน อีกทั้งมีความคาดหวังจากผู้ใหญ่ไว้สูง ต้องผ่อนคลายตัวเองลงบ้าง ความรัก วันนี้คุณจะมีอารมณ์อ่อนไหวในเรื่องความรัก มีความรู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง ต้องอดทนอีกหน่อย หากผ่านไปได้คุณและคนรักจะมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันมากขึ้น การเงิน วันนี้การเงินยังนิ่ง ๆ มีใช้จ่ายได้เรื่อย ๆ ไม่ขัดสน หากมีเงินเหลือให้เก็บออม และแบ่งไปทำบุญทำทานบ้าง

 

ดูดวงคนเกิดวัน เสาร์ งานมีเค้าว่าจะเกิดความก้าวหน้าเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องเพิ่มความพยายามอีกสักระยะ การงาน วันนี้การงานประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ได้รับการยอมรับและคำชมเชยจากเจ้านาย ความรัก วันนี้ดวงความรักยังไม่ก้าวหน้า คนมีคู่ครองความสัมพันธ์จะหยุดนิ่ง ให้หาโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสองบ้าง คนโสดให้ระวังจะอกหักเพราะไปแอบชอบคนมีเจ้าของ การเงิน การเงินดีขึ้นหรือสามารถลดรายจ่ายบางอย่างลงได้ แต่คุณก็ยังต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอยู่ มิฉะนั้นในอนาคตอาจจะขัดสน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpadja's profile


โพสท์โดย: lookpadja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, newwin, lilu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงาน 100 กว่าชีวิตดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
ตั้งกระทู้ใหม่