หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากให้สาวๆหลงไหล…อย่าพลาด! (ไอเทมเด็ดสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ!)

เนื้อหาโดย Ringdaikoku

สุภาพบุรุษท่านไหนที่ต้องการเป็นผู้ชายที่ดูดี และเป็นที่สาวๆต้องมองชนิดตาไม่กระพริบ กับไอเทมสำหรับผู้ชายที่จะช่วยเสริมให้คุณผู้ชายมีบุคลิกภาพที่ดีได้ง่ายๆ

งั้นเรามาดูกันเลยว่า ว่าจะมีอเทมชิ้นไหนบ้าง ที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีได้ แบบสาวๆ ต้องตะลึง

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

1.แว่นตากันแดดเท่ห์ หรือ แว่นตาสายตาดีไซน์เก๋

 

 

                แว่นตานี่แหละที่จะทำให้คุณผู้ชายดูดีได้ง่ายๆ เป็นผู้ชายในลุคมาดเท่ห์ได้เลย แถมยังมีประโยชน์ที่ช่วยกรองแสง UV ป้องกันการใช้สายตากับแสงมากๆ ได้ดี พกติดตัวไว้คุณผู้ชายก็ดูดี…มีสาวมองแล้วค่ะ หรือถ้าผู้ชายท่านใด มีปัญหาเรื่องสายตา ก็เลือกแว่นที่มีการดีไซน์ที่ใช้งานได้กับเสื้อผ้า และสามารถ ADAP ใช้ในงานอื่นๆได้ด้วย ก็เสริมหล่อด้วยเช่นกัน

 

2.นาฬิกาสปอร์ตๆ หรือ นาฬิกาหรูๆสักเรือน


            นาฬิกาเท่ถือเป็นไอเทมที่สำคัญที่คุณผู้ชายส่วนใหญ่เลือกใส่กัน เพราะนอกจากจะทำให้คุณผู้ชายได้ดูเวลาแล้ว ยังเป็นไอเทมที่หรูดูเท่ห์ในสายตาสาวๆด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาสปอร์ต หรือนาฬิกาหรูราคาแพง ก็จะช่วยเสริมบุคลิกให้ตัวเองดูโดดเด่น เป็นที่จับตามองของสาวๆได้ทันที

 

3.รองเท้าหนังเท่ห์ หรือ รองเท้าผ้าใบเรียบๆ

            ลงมาถึงไอเทมที่สำคัญไม่แพ้กันอีก 1 อย่างรองเท้าหนัง หรือรองเท้าผ้าใบเรียบๆสักคู่ จะช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณผู้ชายดูสะดุดตาในสายตาของคุณผู้หญิงแล้ว แต่ทั้งนี้ คุณผู้ชายต้องแต่งในเข้ากับบุคลิกของตัวเองด้วยจะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เพิ่มขึ้น

 

4.กระเป๋าเป้ชิคๆสักใบ

 

            มีกระเป๋าเท่ห์สักใบก็ดูดีไปอีกแบบ ใช้ใส่ของที่จำเป็นของคุณเองแล้ว ยังจะช่วยเสริมบุคลิกเฉพาะตัวของคุณให้ดูแปลกตา อีก 1 ไอเทมที่ทำให้คุณผู้ชายเป็นคนสบายๆ และไม่ต้องยัดของจำเป็นเต็มกระเป๋ากางเกง จนดูตุง และจะกลายเป็นคน เรื่องเยอะ ของเยอะในสายตาคุณผู้หญิงไปแทน

 

5.หมวกชายลายเท่ห์ๆ

 

            เชื่อว่าไอเทมนี้ ก็เป็น 1 ในสิ่งของที่ผู้ชายจะนำติดตัวมาอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะผู้ชายที่ต้องขับขี่มอเตอร์ไซต์ หรือผู้ที่ชอบใส่หมวก เพื่อมเพิ่มมุมหล่อให้สาวๆได้ใจละลายด้วยหมวกใบเท่ห์ของคุณ

 

6.แจ็คเกต หรือเสื้อคลุมลายเท่ห์หรูๆ

 

            เสื้อคลุมเสริมหล่อได้รวดเร็วอีก 1 อย่างที่ช่วยให้คุณผู้ชายดูหล่อสะดุดตา ไม่ว่าจะแต่งตัวธรรมด๊า…ธรรมดาขนาดไหน แค่ใส่เสื้อคลุมหรือแจ็คเกตสักตัว โอ๊ยย! ความหล่อทะลุเสื้อขึ้นมาทันที

 

7.กระเป๋าตังค์

 

            นี่เป็นของใช้ที่ขาดไม่ได้เลยในชีวิตประจำวัน และถ้าลืมก็อาจจะไม่มีเงินซื้อของกินตลอดทั้งวัน สำหรับคุณผู้ชายที่พกกระเป๋าตังค์ ให้หาเป็นกระเป๋าหนัง หรือกระเป๋าแบรนด์เท่ห์ๆสักใบ สี โทน ดำน้ำตาล เทา หรือตามสไตล์ของตัวเองได้เลย เมื่อสาวๆได้เห็นกระเป๋าหรูๆของคุณ (คุณจะกลายเป็นผู้ชายกระเป๋าตังค์หนักก็ได้)

 

แค่มีไอเทมเหล่านี้มาช่วยเสริมการแต่งกายสักหน่อยก็จะช่วยให้เป็นผู้ชายที่ดูดีได้แล้ว แต่อย่าลืมว่าการรักษาความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญ และไม่ควรละเลย แค่ดูแลตัวเองสักหน่อย เสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาก็ทำให้คุณหล่อขึ้นมาอย่างน่าทึ่งเลย

เนื้อหาโดย: Ringdaikoku
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ringdaikoku's profile


โพสท์โดย: Ringdaikoku
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: SiamLover, จืด ณ โพสท์จัง, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪อดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่