หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูดวงรายวัน วันที่ 28 มกราคม 2558

โพสท์โดย lookpadja

ดูดวงคนเกิดวัน อาทิตย์ เพียงคุณเมื่อหยุดก้าว ก็ถือว่าคุณเริ่มถอยหลังแล้ว ก้าวต่อไปเรื่อยๆ ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ การงาน วันนี้เป็นอีกวันที่คุณต้องสะสางงาน และแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ไม่ต้องกังวลเพราะทุกอย่างจะลุล่วงไปได้ด้วยดี เพื่อนร่วมงานต่างช่วยเหลือเต็มที่ เสนองานอะไรให้เจ้านายก็ให้ผ่าน ความรัก คนโสด มีแนวโน้มได้พบคนที่น่ารักเข้ามาให้รู้จัก เขาหรือเธอคนนั้นจะเป็นคนที่ให้คำปรึกษาที่ดี คุณควรจะทำความรู้จักเอาไว้ การเงิน วันนี้เหนื่อยกับรายจ่ายที่ยังค้างคา สะสางไม่ได้สักที รายรับก็ไม่มีเข้ามาเพิ่มเติม จะใช้จ่ายอะไรคงต้องคิดให้มาก

 

ดูดวงคนเกิดวัน จันทร์ วันนี้ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนหรือพูดคุยถึงผลดีกับท่านในเรื่องของอนาคต การงาน วันนี้งานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข และบัญชีจะมีการวางระบบที่ช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ความรัก วันนี้ความรักมีความสุขดี อีกทั้งคนรักยังจะ ช่วยผลักดันให้การงานของคุณก้าวหน้ายิ่งขึ้น การเงิน วันนี้มีเงินใช้อย่างคล่องมือไม่ติดขัด แถมยังจะนำไปเอื้อเฟื้อเผื่อ แผ่ให้ญาติพี่น้องใช้ได้ด้วย

 

ดูดวงคนเกิดวัน อังคาร วันนี้อยากให้ระมัดระวังเรื่องของคำพูดการเจรจาสื่อสารกับคนรอบข้างเพราะอาจมีปัญหาจนตามแก้ไขได้ยาก การงาน มีเหตุให้คุณต้องโยกย้ายไปรับผิดชอบงานด้านอื่น ที่คุณไม่ค่อยชอบเลย แต่ไม่ไปทำก็ไม่ได้ หรืออาจเป็นการย้ายโต๊ะทำงาน ย้ายแผนกที่ทำงานอยู่ ความรัก อาจมีเรื่องเข้ามาให้คุณเครียด เกิดการหวาดระแวงซึ่งกันและกัน หนักแน่นเข้าไว้ อย่าหูเบา แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี คนโสด คนที่เข้ามาตอนนี้ จะมีแต่เรื่องมาทำให้คุณปวดหัว รอไปก่อนจะดีกว่า การเงิน วันนี้จะมีเรื่องที่คุณอาจคาดไม่ถึง เกิดเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนทำให้คุณอาจมีเรื่องให้ต้องควักกระเป๋าใช้จ่ายอย่างหนักหนาเลย

 

ดูดวงคนเกิดวัน พุธ ถ้าแบกทุกอย่างไว้คนเดียวแล้วมันหนัก ก็ควรปล่อยวางลงบ้าง อย่าปล่อยให้ชีวิตอับเฉาจนเกินไป การงาน คุณยังคงต้องแบกรับกับปัญหาสารพัดที่ใครต่อใครต่างมาขอให้คุณแก้ไข ดังนั้นคุณจะต้องแก้ปัญหาอย่างมีสติ และใจเย็น ความรัก วันนี้มีความสุขความสมหวังดี คนรักต่างเอาใจใส่ดูแลคุณ และช่วยเหลือคุณอย่างเต็มที่ คนโสดมีแนวโน้มได้พบรักกับคนที่มั่นคง และสามารถดูแลคุณได้ การเงิน วันนี้อย่าใช้จ่ายอย่างขาดสติ และอย่าเชื่อข่าวลือ อย่าเชื่อว่าจะมีคนให้เงินคุณมาลงทุนฟรี ๆ เพราะของฟรีไม่มีในโลก ระวังจถูกหลอก ถูกโกง

 

ดูดวงคนเกิดวัน พฤหัสบดี วันนี้หากคิดที่จะต่อเติมหรือจัดตกแต่งบ้านใหม่ เช่นทาสีบ้าน คุณควรเลือกช่างอย่างรอบคอบ หากตัดสินใจเร็วเกินไปอาจจะเกิดความผิดพลาดขึ้นได้ การงาน การงานวันนี้เหมือนจะไม่มีอะไรมาให้คุณท้าทาย อาจจะเบื่อด้วยซ้ำ วันนี้คงต้องสะสางงานให้เสร็จ ความรัก วันนี้จะมีแต่เรื่องให้เบื่อหน่าย มีแต่เรื่องปวดหัวมาก่อกวน จนทำให้คุณทั้งคู่หนักใจ ไม่พูดจากัน คนโสด มีโอกาสได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่า ดูสุขุม เข้ามาให้คุณได้รู้จัก การเงิน วันนี้คุณจะหมดเงินไปกับการเดินทางซะส่วนใหญ่ ออกไปพบปะสังสรรกับเพื่อนฝูง แต่รายจ่ายอื่น ๆ ยังไม่ติดขัดอะไร เป็นไปอย่างคล่องตัว

 

ดูดวงคนเกิดวัน ศุกร์ สามารถใช้พลังทางความคิดเพื่อช่วยเหลือคนอื่นได้ แต่กับปัญหาของตนมักแก้ไม่ตก วันนี้จึงควรหาเวลามาทบทวนในเรื่องของตัวเองบ้างแล้ว การงาน วันนี้คุณกำลังสับสนและต้องการแรงสนับสนุนจากใครสักคน จะมีคนยื่นมือเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ความรัก โอกาสที่คุณจะได้พบคู่รักยังมีอยู่ เพียงแต่คุณอาจจะไม่ได้คาดคิด อาจจะมีคนแอบมองคุณอยู่โดยที่คุณไม่รู้ตัว ให้ลองสังเกตดู การเงิน วันนี้คุณอาจจะต้องใช้จ่ายเพื่อคนในครอบครัว อาจจะเพื่อบุพการี หรือ บุตรธิดา

 

ดูดวงคนเกิดวัน เสาร์ ไม่ควรแสดงกิริยาอาการอันมึนตึงต่างๆ เพราะจะทำให้เกิดปัญหากับคนข้างเคียงได้ง่าย การงาน วันนี้ระวังจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน เพราะการสื่อสารที่ผิดพลาด ทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน ควรระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจา หรือท่าทางที่จะก่อให้กิดความบาดหมางได้ ความรัก วันนี้ความรักมีปัญหาเข้ามารุมเร้ามากมาย คนรักเอาแต่ใจจนคุณเริ่มรู้สึกรำคาญ ให้ค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ จากัน การเงิน วันนี้แผนทางการเงินไม่เป็นอย่างที่คุณตั้งใจเอาไว้ ให้ระวังคุณอาจจะถูกเอารัดเอาเปรียบ หรือถูกโกงเงินได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lookpadja's profile


โพสท์โดย: lookpadja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ปุ้มได้ไหม, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่