หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

สมัยก่อนนั้นการเดตของชาย-หญิง เป็นเรื่องไม่ยากเลย ผู้ชายสามารถขอผู้หญิงไปดื่มกาแฟ ทานเบเกอรี่ ทานอาหารเย็นหรือเที่ยวดิสโก้ก็แล้วแต่ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ได้รู้จักกันมากขึ้น ในสังคมตะวันตก อาจจะเลยไปถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์ด้วยก็ได้ สำหรับยุคปัจจุบัน ด้วยอะไรหลายอย่างปิดโอกาสให้ชายหญิงไม่ออกเดตบ่อยอีกแล้ว ยิ่งถ้ามีปัญาหาทางรูปร่าง ความมั่นใจ การอกหัก ความกลัว และอายุที่เพิ่มมากขึ้น เข้ามาเกี่ยวข้องแล้ว ยิ่งจะไม่เดตเลย บางคนเจอหลอกทางออนไลน์ ทั้งต้องเสียเงินเสียตัวเสียอาชีพการงานเสียอนาคต หรือเซ็งกับการกะล่อนเจ้าชู้ของผู้ชาย ฯลฯ

นั่นเป็นปัญหาใหญ่ของคนที่ได้การการเยียวยาแก้ไขโดยบริษัทผลิตตุ๊กตายาง สร้างผู้ชายเทียมที่มีสัดส่วนสมชาย เลือกแบบรูปร่างหน้าตาของผู้ชายตามสเป๊คได้ เพื่อให้ผู้หญิงรู้สึกดี คลายความกังวล หมดความกลัว โยนปัญหาเดิมๆ ทิ้ง และอยากออกเดตกับผู้ชายจริงๆ ได้ในครั้งหน้า

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

วินซ์ 37 ปี สูง 5 ฟุต 11 นิ้ว ตกงาน ชอบนั่งดูทีวี ดื่มเบียร์ ตกปลา แล่นเรือ เหมาะสำหรับสาวที่ชอบทำงานเป็น working woman ให้วินซ์ทำงานบ้านแทน

Nate

เชน 24 ปี อาชีพ นักดนตรี บาร์เทนเดอร์ ชอบเพลงร๊อค เครื่องหนัง เต้านมใหญ่ เหมาะสำหรับสาวช่างพูด ช่างเจรจา และนักดื่ม

Nick

นิค 27 ปี 5.11 ฟุต ช่างภาพ ชอบเล่นสเก็ตบอร์ด งานศิลปะ เหมาะสำหรับสาวอาร์ตตัวแม่ รักแมว เสพศิละ แฟชั่น งานดีไซด์ ที่ชอบเห็นถุงเท้านักกีฬา ชุดกีฬาชาย นิตยสารแนว men health

Stacy

จอร์จ สูง 5 ฟุต 8 นิ้ว หนุ่มลึกลับชอบอิสระ ไม่ผูกพัน แต่ผูกมัดสาวบนเตียง

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

เชน หนุ่มตาสีเขียว รักเซ๊กส์เอ้าท์ดอร์ เหมาะกับสาวสก๊อย ขาลุย

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

โอเว่น 35 ปี หนุ่มอังกฤษมาดดี รักอ่านหนังสือ นิยาย และใฝ่การศึกษา เหมาะกับสาวชอบอ่านหนังสือปีละ 8 บรรทัด

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

แพทริค หนุ่มบุคลิก 2 ด้าน กลางวันมาดนักธุรกิจชาย กลางคืนเป็นนายบำเรอ เหมาะกับสาวไม่เคยอิ่มกาม และรักความตื่นเต้นเป็นชีวิตจิตใจ รับมือแก้ไขปัญหาเก่ง

Benjamin

เบนจามิน 21 ปี สูง 5 ฟุต 9 นิ้ว อาชีพ นายทหารสหรัฐ ชอบการเล่นฟิตเนส เหมาะกับสาวที่อยากเป็นคุณนายมีสามีเป็นนายทหาร และอยากให้สามีอยู่บ้านทุกวันจะได้ซ้อมรบ จับปืนแล้วให้สามีสอนยิงปืนให้เก่ง

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

เดวิด 19 ปี นายแบบ นักกรีฑามหาวิทยาลัย เหมาะสำหรับสาวรักเด็ก ความโลดโผน สนุกสนาน เสี่ยงภัยและขี้อ้อน

9 ตุ๊กตายางชายที่สาวๆ รัญจวนอยากชวนเดตด้วย

โคเบน จากฝรั่งเศส และซาสช่า จากรัสเซีย ถ้าคุณชอบงานโซ่-แส้-กุญแจมือ-แซนวิช-พิศวาสดิบเถื่อน โปรดเลือกพวกเขา

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
221 VOTES (4.8/5 จาก 46 คน)
VOTED: มยุริญ ผดผื่นคัน, brawut, ดีเจ ซูกัส, Samstag, Tabebuia, FORFAME, cutiebarbie, ความเจ็บ, beebugbunny, วายุ, newwin, กอกระดุม, vho, Betatia, ข้าวโพดคั่ว, nkart, หวั่นใจ๋, Adams Jaidee, Rohm the Teacher
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
นางเอก ของ อนันดา เอเวอริงแฮมTang Yan @ Grazia China February 2024YuShi @ Harper's BAZAAR Men China April 2024YuShi @ WSJ.China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่