หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 คำพูดสยองของเด็ก เมื่อพวกเขาเห็นใครอยู่ข้างๆ ทั้งๆที่คุณไม่เห็น

โพสท์โดย Preen

มีคำพูดหนึ่งที่กล่าวว่า เด็กไม่พูดโกหก แต่ถ้าคำพูดที่เด็กพูดออกมา เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ พวก คุณจะว่ายังไง พวกเขาจินตนาการไปเอง หรือ มันเป็นเรื่องจริง วันนี้เราจะพาไป 8 คำพูดสยองขวัญ จากปากของเหล่าเด็กน้อยที่พูดออกมา ที่ทำเอาคนรอบข้างขนหัวลุกซู่!

1.ลูกสาวเพื่อนที่ทำงานวัย 4 ขวบ คิดว่าเสียงดังจากท่อน้ำในบ้าน เป็นเสียงของคุณหมาป่าสีขาว จนต้องตกใจกลัวเสมอมาวันหนึ่งลูกสาวนั่งคุยกับแม่ถึงเรื่องนี้ พร้อมพูดว่า แม่ค่ะความจริงแล้วคุณหมาป่าสีขาว ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เขาเป็นมิตรกับเรามาก ผู้เป็นแม่ได้ยินดังนั้นจึงพูดสมทบลูกไปว่า"ใช่จ๊ะ หมาป่าสีขาว มันเป็นมิตรกับเรา" ไม่ทันแม่จะพูดจบ ลูกสาวพูดกลับมาว่า "หมาป่าสีขาวไม่น่ากลัวเหมือนผู้ชายที่คลานอยู่ที่พื้นห้อง แล้วชอบมายืนข้างเตียงหนูเป็นประจำ"

2. ขณะที่หญิงสาวรายหนึ่งกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับลูกสาว โดยที่ประตูเสื้อผ้ายังเปิดเอาไว้ ทันใดนั้นเองลูกสาวเธอได้หัวเราะออกมา ก่อนบอกว่าเห็นผู้ชาย เธอเลยถามกลับไปว่า ผู้ชายที่ไหนก่อนจะชี้ไปในตู้เสื้อผ้าว่า ผู้ชายมีงูที่คอ เมื่อแม่มองกลับไปก็ไม่เห็นมีอะไร เธอเลยไม่อยากนึกว่าในบ้านนี้มีประวัติอะไรหรือเปล่า แต่อย่างน้อยลูกเธอก็ ไม่กลัวละหน่า

3. หลานสาววัยเด็ก ได้วางมือบนท้องของภรรยาผม พร้อมพูดว่า "ลูกของเธอจะต้องตาย"

4. เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ลูกสาววัย 2 ขวบ ของผม กำลังเตรียมจะเข้านอน ก่อนที่จะเริ่มชี้ที่ตัวเอง แล้วนับหนึ่ง ก่อนชี้มาทางผม แล้วนับสอง ก่อนที่กระโดดแล้วชี้ไปรอบๆ ในห้องที่ว่างเปล่าว่า" สาม สี่ ห้า หก เจ็ด แปด เก้า และ สิบ!

5.คืนหนึ่งฉันเข้านอนกับลูกสาววัย 5 ขวบ ก่อนที่จะฝันว่าตัวเองเป็นฆาตกร ไล่ฆ่าคนไปทั่ว เมื่อตื่นเช้าขึ้นมาและกำลังนึกถึงเรื่องความฝันเมื่อคืน จู่ๆลูกสาวก็ลืมตา ขึ้น ก่อนบอกว่า "แม่คะ..หนูฝันเห็นแม่วิ่งไล่ฆ่าคน"

6. หลานสาวของฉันวัย 3 ขวบ ๆ อยู่ๆก็พูดกับแม่ของเธอว่า "แม่ค่ะ ทำไมสามีหนู ถึงต้องใช้ปืนยิงหนูค่ะ ทำไมเขาถึงแบบนั้น แม่คิดว่าไงบ้าง"

7.ตอนที่ฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ต้องไปอาศัยอยู่กับครอบครัวที่มีลูกสาวฝาแฝดวัย 5 ขวบ 1ในนั้นเชื่อว่าตัวเองเห็นรังสีออร่าได้ และสามารถพูดคุยกับนางไม้ได้ ทางฝ่ายพ่อเห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ จนวันหนึ่งเขาได้ตะโกนออกไปว่า ถ้ามีตัวตนจริงๆ ตอนกินข้าวมื้อเย็น ให้บอกลูกสาวฉันพูดคำว่าสีเขียว ซิ จนเมื่อตกเย็น ลูกสาวได้นั่งดูต้นไม้ตามปกติ ก่อนหันมาบอกพ่อว่า
"พ่อๆ นางไม้ให้หนูบอกพ่อว่า สีเขียว" จากนั้นพ่อรายดังกล่าว ก็เชื่อสิ่งที่ลูกสาวเห็นทันที

8.ภรรยาของผมได้ไปปลุกลูกชายวัยสองขวบที่เตียง แต่เห็นเขายืนอยู่บนเตียงแล้ว เลยถามลูกชายไปว่าทำอะไรอยู่ ลูกชายตอบกลับมาว่า "กำลังดูน้องสาวที่อยู่ในท้องแม่ไง" ภรรยา ผมได้เพียงแต่หัวเราะ เพราะคิดว่าลูกชายคงพูดไปเรื่อยเปื่อย แต่ปรากฏว่า เมื่อไปตรวจที่คลินิคในเวลาต่อมา ก็พบว่า ภรรยาผมตั้งท้องได้สองอาทิตย์แล้ว ที่น่าตกใจยิ่งกว่านั้น เมื่อเธอคลอดออกมากลับพบว่า ลูกของผมเป็นลูกสาวจริงๆ"

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Preen's profile


โพสท์โดย: Preen
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Tikker, ซาอิ, kanade, Ployza, เผลอหัวใจ, newwin, aprilmoon, hmok, jupiter ascending
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่