หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เราเป็นสตรีที่ติด sex ค่ะ เครียดอยากทำร้ายตัวเอง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เราอายุ 23 ปี ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่เที่ยวกลางคืน มีความต้องการทางเพศสูงมากค่ะ ต้องการทุกวัน วันละครั้ง แต่ถ้าจะให้มากกว่านั้นก็ยังรับไหวค่ะ
คบกับแฟนอายุ 36 ปี มา 4 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนแรกของกันและกัน หลังๆ แฟนไม่ค่อยยอมมีอะไรด้วยเลย ไม่ว่าเราจะอ้อน จะอ่อย จะเริ่มก่อน เค้าก็มักจะปฏิเสธเสมอ จนหลังๆเราเริ่มน้อยใจแล้วค่ะ

พอขาด sex แล้วเราหงุดหงิดง่ายมาก รู้สึกเครียดง่าย อึดอัด คิดอะไรไม่ค่อยออก รู้สึกแห้งเหี่ยวเฉา กรอบ ยิ่งเวลาอยู่คนเดียว ยิ่งรู้สึกเศร้า เหงา หดหู่ น้ำตาร่วง นอนไม่ค่อยหลับ มือสั่นๆ

ตอนยังไม่มีเค้า เราก็ช่วยตัวเองตลอด ทำทุกวัน จิ้นไปเรื่อย แต่พอมีแฟนแล้ว ก็จิ้นกับแฟนค่ะ แต่พอนึกถึงตอนที่เค้าบอกว่า “ไม่” ก็ไม่มีอารมณ์จะทำต่อเลยค่ะ จะจิ้นไปเรื่อยเหมือนเมื่อก่อน ก็ทำไม่ได้ ไม่มีอารมณ์ มันมีความรู้สึกไม่ค่อยดี รู้สึกผิดที่แอบไปจิ้นกับชายอื่น เหมือนแอบนอกใจเค้าเลย ทุกวันนี้เลยทำได้แค่เก็บกดความ ความต้องการเอาไว้ อยากแต่ทำอะไรไม่ได้ อึดอัดสุดๆเลยค่ะ

เคยเปิดใจคุยกันกับแฟน เค้าก็บอกว่า sex ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเค้า แค่ได้กอดเราก็มีความสุขแล้ว ไม่ได้ต้องการบ่อยๆ แค่นานๆ ครั้งก็พอ และเค้ายังเสนอทางออกให้เรา โดยการจะหาผู้ชายมาช่วยเรา แต่มีเงื่อนไขคือเค้าต้องอยู่ด้วย ซึ่งเราก็ปฏิเสธไป ไม่ไหวจริงๆ ค่ะ จะให้ไปมีอะไรกับใครไม่รู้ รักก็ไม่ได้รัก แค่คิดก็อี๋แล้วค่ะ

เราลองออกกำลังกาย หากิจกรรมอื่นๆทำ ฟังเพลงบ้าง สวดมนต์บ้าง ก็ดีขึ้นแค่แปปๆ พอซักพัก รู้สึกอีกแล้วค่ะ อึดอัดมากเลยค่ะ ช่วงหลังๆพอความต้องการมันสะสม มันทั้งอึดอัดทั้งเครียด ซึมเศร้า ติดอยู่ในใจตลอด จนบางครั้ง อยากเอาปากกาปักแขนตัวเอง จะได้เลิกฟุ้งซ่านซักที

เราเป็นโรครึเปล่าค่ะ ควรรักษายังไง ควรปรึกษาแพทย์ที่ไหนดี ขอในเขต กทม.นะคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ประแสร์, ปุ้มได้ไหม, จืด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่