หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับการเลือกซื้อผ้าปูที่นอน ที่คุณควรรู้

โพสท์โดย finney

หลายคนที่กำลังจะเลือกซื้อผ้าปูที่นอน กรุณาหยุดฟังทางนี้ก่อน เพราะการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนไม่ใช่ว่าเลือกลายสวยๆอย่างเดียว วันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งที่ต้องคำนึงในการเลือกซื้อผ้าปูที่นอนกัน

1. ดูที่เส้นด้าย เช่น ทอด้วยเส้นด้าย 330 เส้นด้ายต่อ 10 ตร.ซม. นี่คือความแตกต่างของผ้าปูที่นอนในแต่ละแบรนด์ที่มีการทอที่ไม่เหมือนกัน ยิ่งเส้นได้เยอะเท่าไหร่ยิ่งนุ่มประดุจใยไหม และต้องกันไรฝุ่นไม่ให้ลงไปถึงตัวที่นอนได้ ก่อนที่มันจะแพร่พันธุ์อยู่ใต้ที่นอนของคุณ และแน่นอนว่ายิ่งเส้นด้ายเยอะยิ่งราคาแพง ส่วนผ้าปูที่นอนราคาถูกๆย่อมทอด้วยเส้นด้ายที่ไม่เยอะอย่างแน่นอน

2.เคลือบสารป้องกันไรฝุ่น และนี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อผ้าปูที่นอน แน่นอนว่าไรฝุ่นเป็นสาเหตุของภูมแพ้ ถ้าคุณไม่อยากเป็นภูมิแพ้ควรเลือกผ้าปูที่นอนที่เคลือบสารป้องกันไรฝุ่น 

 

3.ผ้าที่ใช้ในการผลิต แน่นอนว่าในแต่ละแบรนด์เลือกใช้ผ้าในการผลิตที่แตกต่างกัน มีตั้งแต่ผ้าที่เนื้อผ้าไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้สีตก ... หรือเลือกใช้ผ้าคุณภาพดี สีไม่ตก ซักกี่ทีสีก็ไม่ตก 

4.กรุณาเลือกผ้าปูที่นอนให้เหมาะสมกับวัยของท่าน ... แต่อันนี้ก็ไม่ได้ว่ากันหรอกนะ มันแล้วแต่ความชอบ แต่ถ้าเป็นเด็กๆก็จะชอบลายการ์ตูนน่ารักๆ ส่วนผู้ใหญ่ก็จะแนวสีพื้น หรือไม่ก็ลายที่ดูสวยๆ แต่ก็มีผู้ใหญ่หลายคนที่ชอบลายการ์ตูนอยู่

5. ดูขอบของผ้าปูด้วยว่ากว้างกี่นิ้ว สามารถปูเตียงของเราได้หรือไม่ เช่น ที่นอนคุณมีขอบสูง 15 นิ้ว แต่ซื้อผ้าปูที่นอนที่มีของสูง 12 นิ้วมา อันนี้ก็ปูไม่ได้นะจ๊ะ 

6. ดูการรับประกันของสิ้นค้าด้วยนะจ๊ะ ว่าสามารถเปลี่ยนคืนได้หรือไม่ มันจะมีบางเคสที่ซื้อผ้าปูที่นอนมา แต่สิ่งที่ได้คือมันไม่ตรงตามแบบ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
finney's profile


โพสท์โดย: finney
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ดอกไม้สวย, แซงคูส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดัง3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ไฟไหม้โกดัง-สตูดิโอ “นกน้อย อุไรพร”😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
ตั้งกระทู้ใหม่