หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุดแฟบเล็ต Huawei (Ascend) Mate 8 คล้าย Ascend Mate 7 อยู่หลายส่วน

โพสท์โดย itplaza

Huawei Ascend Mate 7 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนกันยายนปี 2014 เป็นผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งเท่าที่ Huawei เคยผลิตมาและเป็นแฟบเล็ตอีกรุ่นที่น่าสนใจด้วยสเปกและฟังก์ชั่นที่จัดเต็มมาแบบไม่อั้น (รีวิว Ascend Mate 7) ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาจากประเทศจีนซึ่งอ้างว่าเป็นภาพของ "Huawei (Ascend) Mate 8" ทายาทของ Ascend Mate 7

ภาพหลุดที่ออกมามีความคล้ายคลึงกับ Ascend Mate 7 อยู่หลายส่วนแม้จะเห็นรายละเอียดไม่ครบก็ตาม และจากข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า Huawei อาจจะเลิกใช้แบรนด์ "Ascend" ดังนั้นมีความเป็นไปได้ว่าแฟบเล็ตรุ่นต่อยอดจาก Ascend Mate 7 น่าจะได้ชื่อว่า "Mate 8"

ทั้ง Huawei Mate 8, Huawei P8 และ Huawei Honor X2 ต่างก็เป็นอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่ตกเป็นข่าวว่าจะได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ และไม่แน่ว่าบางทีทั้งสามรุ่นอาจจะเปิดตัวออกมาพร้อมกันก็เป็นได้ ซึ่งต้องติดตามรายละเอียดกันต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือนุดๆขอเราไปด้วยเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนเข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃spew: พ่น
ตั้งกระทู้ใหม่