หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลิง ทะโมน

เนื้อหาโดย Fuckyou

 

สมัยก่อน คุณพงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพลง เพื่อชีวิต แกเข้าป่ากับเพื่อน 5-6 คน ทุกวัน จะเปลี่ยนเวรกันล่าสัตว์ป่า มาทำอาหาร มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวร ของคุณพงษ์เทพ แกคว้าปืนยาว สะพายเข้าป่า อาหารโปรดของ คุณพงษ์เทพ คือแกงเนื้อลิง แกเดินเข้าป่าไปได้สักพัก เห็นลิงตัวหนึ่งนั่งอยู่บนต้นไม้ หันหลังให้ แกก็รีบยกปืนประทับบ่า แล้วยิงไปที่ลิงตัวนั้น เหตุการณ์ แปลกประหลาดได้เกิดขึ้น คือ ปกติลิงที่ถูกยิงจะหล่นตุ้บลงมา ทันที แต่ทำไมลิงตัวนี้ นั่งจับกิ่งไม้เฉย ไม่หล่นลงมา จะว่ายิงไม่ถูก ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะคุณพงษ์เทพ แกยิงปืนแม่น มากระยะแค่นี้ไม่พลาดแน่นอน ในขณะที่กำลังสงสัยอยู่นั้น ลิงตัวที่ถูกยิง ร้องโหยหวน เสียงดังมาก ฝูงลิงที่แยกย้ายกันออกหากิน อยู่บริเวณ ใกล้ๆรีบวิ่งแห่มา หาแม่ลิง ตัวที่ถูกยิงแล้วร้อง โหยหวนเหมือนกันหมด แกตกใจ ยืนตกตะลึง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สักครู่ลิงตัวที่ถูกยิง โยนวัตถุเล็กๆ สีดำชิ้นหนึ่ง ให้กับลิงตัวที่อยู่ใกล้ ที่สุด แล้วก็หล่นตุ้บลงมาจากต้นไม้ คุณพงษ์เทพรีบวิ่งไปดู ลิงถูกยิงเข้าที่กลางหลังทะลุ หน้าอก เลือดแดงฉานเต็มตัว คุณพงษ์เทพ เห็นแล้วต้องเบือน หน้าหนี ลิงที่ตกลงมาเป็นลิง แม่ลูกอ่อน ขณะที่ถูกยิง เธอกำลังให้นมลูก ลูกตัวน้อยกำลังดูดนมอย่างมีความสุข ทันทีที่ถูกยิง ถ้าเป็นลิงตัวอื่น จะหล่นตุ้บลงจากต้นไม้ แต่แม่ลิงตัวนี้ ยังหล่นไม่ได้ ยังตายไม่ได้ เพราะเธอยังมีภารกิจ ใหญ่หลวงที่ต้องทำ คือรักษาชีวิต ลูกน้อยให้พ้นอันตราย เธอกัดฟัน โหนกิ่งไม้ไว้ แม้จะเจ็บปวดแทบ ขาดใจมองดูเลือดที่ไหลหยดเป็น ทางด้วยความตกใจ พยายาม รวบรวมพละกำลัง ที่ยังพอมีเหลือ ทั้งหมด ตะโกนสุดเสียงร้องเรียก ฝูงลิงเข้ามาใกล้ๆ แล้วก็ฝากฝัง ให้เลี้ยงลูกน้อยแทนเธอ หลังจากโยนลูกให้จ่าฝูงแล้ว มองดูลูกถูกพาไปจนลับสายตาแล้วแน่ใจแล้วว่าลูกปลอดภัยแล้ว จึงหลับตา แล้วหล่นลงมาตาย คุณพงษ์เทพ ก้มมองหน้าลิงแล้ว ร้องไห้ เพราะที่เบ้าตาลิงมีหยดน้ำ ใสๆ กำลังไหลริน คุณพงษ์เทพรีบเดินกลับที่พัก เอาปืนไปเผาทิ้ง และไม่ยอมออก ล่าสัตว์อีกเลย ตลอดชีวิต

 

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ~“•—usก—•”~, กุ้งฝอย, rawi, Samingad, nkart
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่น"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่